Chương 49

26 0 0
                                    

Phần 49

Tác giả: Tự Hành Xa Nan Quá

Ứng Tri Tiết nhấc lên mi mắt quét hắn liếc mắt một cái: “Vọng tưởng chứng? Không có chứng cứ chứng minh là của ngươi.”

“Tổng không có khả năng là ngươi đi.” Bạch Duệ cười một chút, “Ngươi không phải vẫn luôn thực chán ghét Mộc Mộc sao, hiện tại là có ý tứ gì.”

Ứng Tri Tiết sắc mặt so mây đen áp thành còn muốn khó coi, hắn quay đầu thấy Thư Thư Mộc ngạnh cổ, ngốc không lăng đăng mà cái này nhìn xem cái kia nhìn xem, giống cái đi ngang qua xem náo nhiệt.

Thoạt nhìn không phải thực thông minh, vì hắn cãi nhau đương nhiên càng là xuẩn trung chi xuẩn sự tình.

Ứng Tri Tiết không có biện pháp ở trước mặt hắn phát hỏa, bất quá đối những người khác nói chuyện lại càng thêm không khách khí: “Chỉ biết dùng loại này cấp thấp thủ đoạn cột lấy hắn?”

Quan Hàm cười nhạo: “Ngươi không có lập trường nói nói như vậy.”

Thư Thư Mộc liếm cái muỗng, thoạt nhìn không có hoàn toàn ăn no, Bạch Duệ tiếp nhận hắn bát cơm, giúp hắn lại thịnh một nửa lại đây.

Hắn bắt đầu động đũa, người khác liền không nói, chờ hắn ăn xong.

Rốt cuộc đã là đệ nhị chén cơm, ăn đến không có thượng một chén mau, hơn nữa mấy người này còn nhìn chằm chằm hắn, chờ hắn tỏ thái độ.

Thư Thư Mộc đỉnh này đó áp lực, như cũ bình thản ung dung, ăn đến độ có điểm mệt nhọc, hắn ngáp một cái, nói: “Ta không đi, liền ở nơi này.”

Bạch Duệ mới vừa cười một tiếng, Thư Thư Mộc càng nghĩ càng giận, vỗ án dựng lên, chỉ vào bọn họ cái mũi lên án: “Lập tức liền phải khai giảng, lại muốn ta chuyển nhà, cái này nghỉ đông ta chuyển đến dọn đi nhiều ít địa phương các ngươi biết không. Rất tốt thanh xuân thời gian, các ngươi không học tập, cũng không trở về nhà giúp cha mẹ làm việc nhà, liền ở chỗ này cãi nhau, còn muốn ta chuyển nhà, ta mới không dọn! Dù sao nơi này ly trường học cũng gần, khai giảng ngày đó đi phương tiện.”

Quan Hàm lập tức phản đối: “Ngươi còn tưởng trụ túc xá? Không được.”

“Cùng ngươi cái gì quan hệ.” Thư Thư Mộc trừng hắn, “Ta là chính thức thi được tới, dựa vào cái gì không thể trụ.”

Nói xong hắn quay đầu nhìn về phía Ứng Tri Tiết, tưởng từ hắn nơi đó được đến một ít duy trì, rốt cuộc hắn không nghĩ hắn ở nơi này.

Nhưng mà Ứng Tri Tiết cũng không có đứng ở hắn bên kia: “Không được đi trụ túc xá.”

“Vì cái gì!” Thư Thư Mộc phẫn nộ tột đỉnh, cư nhiên không một người duy trì hắn, còn nói thích hắn đâu, “Chẳng lẽ ngươi cũng tưởng tượng Bạch Duệ như vậy đem ta giam lại?”

“ Bạch Duệ đem ngươi nhốt lại?” Ứng Tri Tiết thanh âm lãnh đến có thể rớt băng tra tử.

Bạch Duệ nhún nhún vai: “Ta nói giỡn.”

“Mộc Mộc, ngươi là bởi vì thân thể nguyên nhân không thể ở tại trường học, ngươi một người ở ký túc xá, vạn nhất xảy ra cái gì sai lầm, ta chạy tới nơi đều không kịp.” Quan Hàm kéo qua hắn tay giải thích.

[Song Tính][QT] NGU XUẨN KẺ CÓ TIỀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ