Phần 10
Tác giả: Tự Hành Xa Nan Quá
Hắn vỗ vỗ Bạch Duệ đầu vai không tồn tại hôi, sâu kín ngồi xuống: “Ca, đại ca, ta kêu ngươi một tiếng ca. Kỳ thật chúng ta chi gian cũng không có cái gì thâm cừu đại hận, cũng không có tạo thành cái gì không thể vãn hồi tổn thất, hết thảy đều vẫn là thực hảo giải quyết. Ta đây là sinh hạ tới liền có tật xấu, ngươi đừng khi dễ người tàn tật được chưa.”
Ra hắn dự kiến chính là, Bạch Duệ nói: “Ta không cảm thấy đây là tật xấu a, hai bộ khí quan thoạt nhìn đều thực kiện toàn, lớn lên đều thực đáng yêu, ta thực thích.”
Thư Thư Mộc lớn như vậy vẫn luôn sống ở tàn tật bóng ma giữa, không nghĩ tới lần đầu tiên bị tán thành vẫn là từ khi dễ hắn biến thái trong miệng nghe được, hắn lập tức có điểm ngốc, còn đang suy nghĩ này có phải hay không cái gì trào phúng nói mát, người thành phố nói một ít lưu hành ngữ hắn có điểm nghe không hiểu, bái ở xe ghế dựa thượng xem Bạch Duệ biểu tình.
Bạch Duệ cười ngâm ngâm mà nhìn hắn một cái, Thư Thư Mộc đột nhiên liền mặt đỏ.
Hắn thô thanh thô khí mà nói: “Ngươi đừng nói loại này kỳ kỳ quái quái nói, đem ảnh chụp chạy nhanh trả lại cho ta!”
“Bồi ta cơm nước xong liền còn cho ngươi, ngươi ngồi xong, hệ thượng đai an toàn, đừng nhảy nhót lung tung.”
Bạch Duệ nói chuyện giống như đại nhân, rõ ràng mọi người đều là sinh viên, trang cái gì a.
Sau đó căm giận bất bình mà hệ thượng đai an toàn, mạng nhỏ vẫn là nhất quan trọng.
Bạch Duệ dẫn hắn tới rồi một quán ăn, trang hoàng giống như thời cổ tửu lầu, vừa vào cửa liền có lễ nghi tiểu thư mang theo bọn họ đi ghế lô.
Xuyên qua lịch sự tao nhã đình viện cùng tiểu kiều nước chảy, đi ngang qua bưng mâm ăn mặc cổ trang người phục vụ, mỗi người xinh đẹp giống đại minh tinh. Mâm mặt trên đều là một ít lá xanh đồ ăn cùng điểm tâm, thoạt nhìn không gì vị, Thư Thư Mộc tưởng chọn thứ, dù sao không thể có vẻ hắn thực vừa lòng cái này địa phương, liền cùng Bạch Duệ nói: “Ta muốn ăn Bắc Kinh vịt nướng.”
Bạch Duệ kéo qua hắn tay: “Lần sau đi ăn có được hay không, lần này đều đã tới.”
Cái kia dẫn đường người phục vụ liên tiếp quay đầu lại xem Bạch Duệ dắt hắn tay, Thư Thư Mộc quăng hai hạ, không ném ra, nắm đến hắn tay đều đau!
Tới rồi ghế lô, bên trong có trừ bỏ bàn ăn cùng bàn trà, còn có một trương thật xinh đẹp bình phong, mặt sau ngồi hai cái nữ hài, một cái đạn đàn dương cầm, một cái đạn tỳ bà, Thư Thư Mộc chạy đi vào xem, các nữ hài đứng lên cho hắn khom lưng hành lễ, hắn gãi gãi đầu, không biết như thế nào đáp lễ mới hảo.
Bạch Duệ cái kia chết đồng tính luyến ái khó hiểu phong tình, làm xinh đẹp các nữ hài đều đi ra ngoài, Thư Thư Mộc lưu luyến không rời mà nhìn theo, nghĩ thầm chờ hắn có tiền, điểm mười cái tám cái.
Bạch Duệ nói: “Muốn cho các nàng lưu lại cũng đúng, cùng nhau nghe một chút ảnh chụp sự, ngươi nếu là nguyện ý, còn có thể triển lãm ra tới cho đại gia đều mở rộng tầm mắt.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][QT] NGU XUẨN KẺ CÓ TIỀN
FanfictionThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Cường thủ hào đoạt , Nhược thụ , Hải vương Thư Thư Mộc ghét nhất những cái đó phú nhị đại, vào thành đọc đại học về sau còn làm hắn gặp phải v...