Phần 30
Tác giả: Tự Hành Xa Nan Quá
Chương 38
Ứng Tri Tiết: “Ngươi nơi nào đáng giá ta thích?”
Này muốn nói lên nói, Thư Thư Mộc cảm thấy chính mình ưu điểm thật sự là quá nhiều, hắn như thế nào biết bị coi trọng chính là điểm nào?
Ít nhất hắn không giống Ứng Tri Tiết như vậy biệt nữu, thích chính là thích, nói ra thì thế nào đâu, cùng lắm thì bị cự tuyệt, lại không trộm không đoạt, này có gì mất mặt.
Người có thất tình lục dục, trái tim ở trong lồng ngực nhảy, thích người là hết sức bình thường sự tình.
Tuy rằng hắn theo đuổi nữ thần thất bại, nhưng giữ được rừng xanh thì sợ gì không củi đốt, chỉ cần hắn học tập tiến bộ, thân thể khỏe mạnh, một ngày nào đó hội đàm thượng đối tượng.
Ứng Tri Tiết liền không nhất định. Nếu không phải hắn thông minh nhìn ra Ứng Tri Tiết thích hắn, chuyện này nói không chừng có thể bị đưa tới trong quan tài đi.
Thật là thần kỳ, liền Ứng Tri Tiết đều quỳ gối ở hắn quần dài dưới, không biết ở túm cái gì, không bằng sớm một chút nhận rõ chính mình, còn có thể cho hắn một cái phát huy tác dụng vị trí.
Vì thiết thực hiểu biết đến Ứng Tri Tiết rốt cuộc có thể quật cường tới khi nào, Thư Thư Mộc dò hỏi hắn: “Ta đây ngoắc ngoắc ngón tay, ngươi tưởng cùng ta lên giường sao.”
Chiếu sáng không đến cái này ái muội góc, câu ngón tay cũng sẽ không có người thấy, Thư Thư Mộc đi phía trước duỗi tay, hao hết sức lực sờ đến Ứng Tri Tiết mặt, dùng ngón trỏ ở mặt trên cọ cọ.
Phía trước nói như thế nào tới, hình như là nói thấy hắn phiền, nói cùng hắn lên giường ghê tởm, không biết lần này có thể hay không có cái gì tân từ.
Thư Thư Mộc chậm đợi một hồi thăm hỏi, bất quá hắn cảm thấy vô luận nghe được cái gì, chính mình đều sẽ muốn cười.
Ứng Tri Tiết tiếng hít thở đã bình phục xuống dưới, nhưng vẫn là ấn hắn, Thư Thư Mộc không hề giãy giụa, hắn chỉ cảm thấy hơi thở ly đến phi thường gần, từ lần đầu tiên thấy thời điểm, Ứng Tri Tiết liền luôn là ở cùng hắn bảo trì khoảng cách, lần này chính là chính hắn dán lên tới, không ai buộc hắn.
Giống loại này cự người với ngàn dặm ở ngoài trang bức quái ngạnh muốn thấu đi lên, Thư Thư Mộc có thể tin tưởng, hắn thật là phi thường thích chính mình.
Dương mi thổ khí, hắn tưởng trào phúng Ứng Tri Tiết vài câu, đây chính là khó được rất tốt cơ hội.
“Phía trước ta liền cùng ngươi nói…… Ngô ngô!”
Mới vừa nói mấy chữ, nóng bỏng hô hấp liền bao trùm xuống dưới.
Khi còn nhỏ lên núi đốn củi, Thư Thư Mộc sẽ nằm ở giữa sườn núi sườn núi thượng nghỉ ngơi, nhìn phương xa vân thổi qua tới. Phong cấp, thảo diệp rào rạt, thập phần thích hợp mị trong chốc lát. Vân ở như vậy cao bầu trời, là thuần trắng, tựa hồ ly nhân gian cách xa vạn dặm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][QT] NGU XUẨN KẺ CÓ TIỀN
FanficThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Cường thủ hào đoạt , Nhược thụ , Hải vương Thư Thư Mộc ghét nhất những cái đó phú nhị đại, vào thành đọc đại học về sau còn làm hắn gặp phải v...