Phần 48
Tác giả: Tự Hành Xa Nan Quá
Ở hai người nhìn chăm chú hạ, hắn dần dần cảm giác chính mình mới là cái kia một nhà chi chủ.
Hình ảnh dần dần cùng hắn đã từng lý tưởng trọng điệp, chỉ là hắn mộng đẹp là kiều mềm đáng yêu các mỹ nữ vây quanh hắn, hiện tại vây nhưng thật ra vây quanh, chỉ là người cùng kiều mềm đáng yêu tương đi khá xa.
Vốn dĩ cũng là hẳn là hắn đương gia, hắn như vậy có chủ ý, không nghe hắn nghe ai, này mấy cái nam liền biết cãi nhau.
Hắn thanh thanh giọng nói, tổng kết nói: “Hảo không cần sảo, đều đói bụng ăn cơm trước, ta muốn ăn thịt kho tàu cánh gà.”
--------------------
Ngượng ngùng sinh bệnh! Nhưng là hiện tại đã hảo ٩(❛ัᴗ❛ั⁎)
57
============
Liền tính là thiên muốn sụp cũng đến trước chống, chờ Thư Thư Mộc đem cánh gà ăn xong.
Bạch Duệ nắm hắn hướng trong nhà đi, Quan Hàm ở phía sau kéo lại hắn một cái tay khác.
Thư Thư Mộc đem hai tay đều giơ lên, cảm giác phi thường không thể hiểu được: “Làm gì a, như vậy ta còn đi như thế nào lộ.”
Thật vất vả cùng tay cùng chân mà đi vào thang máy, Thư Thư Mộc ấn xuống tầng lầu, thang máy bắt đầu thong thả bay lên, ở bịt kín hoàn cảnh giữa, này phân an tĩnh có vẻ càng thêm quỷ dị.
Thư Thư Mộc vừa quay đầu lại, thấy hai người giống hai cái môn thần ở hắn mặt sau đứng, cái đều lớn lên sao chết cao, còn muốn hắn ngẩng đầu đi xem. Quan Hàm sắc mặt giống như lão bà cùng người chạy giống nhau hắc, Bạch Duệ nhưng thật ra đối hắn cười một chút, giả còn không bằng không cười.
Bọn họ không phải hảo huynh đệ sao, trong lời đồn từ nhỏ nhận thức, hiện tại làm đến giống kẻ thù giống nhau.
Đây là trở mặt thành thù đi, mặc kệ trước kia quan hệ có bao nhiêu hảo, có mâu thuẫn thời điểm giống nhau hận đến muốn mệnh.
Đột nhiên, Thư Thư Mộc linh quang chợt lóe.
Trở mặt thành thù…… Còn không phải là mục đích của hắn sao?
Quả nhiên mồ hôi sẽ không gạt người, ngu công có thể dời núi, Tinh Vệ có thể điền hải, hắn không hề ly gián kinh nghiệm Thư Thư Mộc, cũng có thể thông qua chính mình không ngừng nỗ lực, làm mấy người này trở mặt thành thù!
Thư Thư Mộc đã đi được quá xa, cùng bọn họ quen thuộc lên, thục đến bụng đều lớn, thiếu chút nữa đã quên chính mình vì cái gì mà ra phát.
Hắn dào dạt đắc ý mà cười rộ lên, còn không dừng quay đầu lại đi xem hai người phiền chán bộ dáng.
Xem hắn cười ngây ngô, Quan Hàm cũng hòa hoãn thần sắc, bất đắc dĩ mà ninh một chút hắn mặt: “Ngươi lại suy nghĩ cái gì? Như vậy cao hứng.”
Thư Thư Mộc có cảm mà phát: “Thật là nếu có chí nhất định thành a.”
Hắn ái phát biểu loại này canh gà trích lời không phải một ngày hai ngày, hai người cũng chưa để ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][QT] NGU XUẨN KẺ CÓ TIỀN
FanfictionThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Cường thủ hào đoạt , Nhược thụ , Hải vương Thư Thư Mộc ghét nhất những cái đó phú nhị đại, vào thành đọc đại học về sau còn làm hắn gặp phải v...