Chương 24

41 3 0
                                    

Phần 24

Tác giả: Tự Hành Xa Nan Quá

Thư Thư Mộc lấy đối phó triền người cẩu kia một bộ, đối Tạ Tư Văn nói: “Đừng nhúc nhích, trạm hảo.”

Tạ Tư Văn quả nhiên tại chỗ trạm đến thẳng.

Thư Thư Mộc đi rồi hai bước, Tạ Tư Văn vừa muốn đuổi kịp, Thư Thư Mộc lại cường điệu mệnh lệnh: “Nói không được nhúc nhích!”

Thẳng đến hắn đi đến chỗ ngoặt, quay đầu lại nhìn thoáng qua, Tạ Tư Văn còn đứng tại chỗ, ba ba mà nhìn hắn, quá xa, thấy không rõ biểu tình, không biết có phải hay không cùng thôn đầu mục đưa hắn rời đi A Hoàng giống nhau.

'

Đi xuống lâu, nơi này đã hoàn toàn không giống ngày hôm qua như vậy náo nhiệt, chỉ có linh tinh vài người đi qua.

Thư Thư Mộc nhìn đông nhìn tây mà tìm lộ đi ra ngoài, có người nhìn đến lập tức tiến đến nhiệt tình mà chỉ dẫn hắn.

Đi ngang qua tối hôm qua cái kia hoàng cung giống nhau phòng, cự môn gắt gao đóng cửa, mất đi ánh đèn chiếu rọi có vẻ có chút cồng kềnh cổ xưa. Hắn tò mò nếu chính mình hiện tại tưởng đi vào có thể hay không bị cho phép?

Như vậy tráng lệ huy hoàng địa phương, ngày thường không ai thời điểm không biết là cái dạng gì.

Cuối cùng hắn vẫn là không mặt mũi mở miệng đề, đã bị đưa đến cửa.

Này đảo không phải nhất tiếc nuối, nhất tiếc nuối chính là, không biết đời này còn có thể hay không nhìn thấy Nhụy Nhụy, nếu là có cơ hội tái ngộ đến, thật muốn cùng nàng trò chuyện.

Hồi khách sạn, bối thượng bách bảo túi, Thư Thư Mộc bước lên đường về.

Lần này lữ hành miễn cưỡng xem như thuận lợi kết thúc, trừ bỏ không có chơi đến công viên giải trí, cùng với gặp phải một cái không thể hiểu được Tạ Tư Văn bên ngoài, không gặp được cái gì đặc biệt xui xẻo sự tình, vận mệnh là công bằng, khả năng đây là hắn cùng Nhụy Nhụy cùng nhau chơi lâu như vậy sở yêu cầu trả giá đại giới.

'

Mới vừa tiến phòng ngủ, hắn đã nghe đến một cổ lẩu tự nhiệt hương vị, Hướng Gia Tuấn không ở, lẩu tự nhiệt lại còn ở trên bàn tùy tiện phóng. Thư Thư Mộc mở ra cửa sổ thông gió, mặt bàn thu thập một chút. Hắn không ở mấy ngày nay, ký túc xá trên mặt đất tất cả đều là hôi, hai cái thùng rác đều đầy.

Này nếu là ở Thư Thư Mộc trong nhà, hắn đã sớm bị đánh.

Tuy rằng đuổi phi cơ có điểm mệt, Thư Thư Mộc vẫn là thói quen tính mà trước quét tước vệ sinh, thật vất vả đều lộng sạch sẽ, Hướng Gia Tuấn mới trở về.

Hắn mang theo chút rượu khí, mặt mày hồng hào, nhìn đến rực rỡ hẳn lên ký túc xá, đi lên muốn ôm Thư Thư Mộc: “Huynh đệ! Ngươi rốt cuộc đã trở lại, ta nhớ ngươi muốn chết!”

Thư Thư Mộc dùng cây lau nhà đem hắn lay khai: “Đừng nói nhao nhao, này đều vài giờ, tiểu tâm cách vách phòng ngủ khiếu nại.”

“Không sợ, ta cùng bọn họ sớm hỗn chín, cùng nhau trở về.” Hướng Gia Tuấn múa may cánh tay, cười đến thực khờ, “Ngươi không ở quá đáng tiếc, lần sau nhất định phải cùng chúng ta, một khối đi chơi.”

[Song Tính][QT] NGU XUẨN KẺ CÓ TIỀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ