Chương 4

155 5 0
                                    

Phần 4

Tác giả: Tự Hành Xa Nan Quá

Hướng Gia Tuấn đem vớ nội y giặt sạch lượng hảo, bò lên trên giường ngủ, vừa muốn ngủ, đột nhiên Thư Thư Mộc lại mở miệng: “Ngươi nói những cái đó phú nhị đại, cái nào không phải tra nam, ta xem trên diễn đàn mặt liền thường xuyên nói bọn họ hoa tâm đa tình, khẳng định ngầm cũng không thiếu làm chuyện xấu đi, chỉ là vận khí tốt không ai cử báo bọn họ mà thôi.”

Hướng Gia Tuấn vây được mơ mơ màng màng, có lệ mà nói: “Kia khẳng định…… Đừng hàn huyên, ta vừa mới đều nằm mơ, gì sự ngày mai lại nói.”

Thư Thư Mộc trở mình, đem chính mình khóa lại trong chăn, ẩn ẩn toát ra chút ánh sáng, Hướng Gia Tuấn biết hắn ở chơi di động, phỏng chừng lại đang xem diễn đàn đi. Di động quang không phải rất sáng, hắn chơi liền chơi, không quấy rầy chính mình ngủ liền hảo. Như vậy nghĩ, thực mau ngủ rồi.

05

Đêm đã khuya, trên diễn đàn lại vẫn là thực náo nhiệt. Đặc biệt là một ít đêm khuya tràng, thừa dịp quản lý viên ngủ thời điểm, bốn phía liêu một ít không phù hợp với trẻ em nội dung.

Tại đây trong đó, một cái đề mục kêu 【 thật không nghĩ tới bọn họ là cái dạng này người 】 thiệp, hấp dẫn rất nhiều người lực chú ý.

Điểm đi vào là một cái kêu “Thiện lương khoai tây phiến” nữ sinh, lấy người bị hại thân phận, nói nàng bị một chúng phú nhị đại đùa bỡn sau vứt bỏ.

Phía dưới mấy lâu đối nàng khịt mũi coi thường.

“Lại bắt đầu biên chuyện xưa? Đồng dạng kịch bản hiện tại ngôn tình tiểu thuyết đều không viết, có thể hay không có điểm sáng ý, ta muốn nghe đại nữ chủ diễn.”

“Tiểu muội muội, buổi tối thời gian làm ngươi nằm mơ là đang ngủ thời điểm làm, không phải ở xoát diễn đàn thời điểm.”

“Từ đâu ra gà rừng, cùng phú ca giá cả không có nói hảo, muốn lại gõ một bút đúng không.”

Khoai tây phiến không có cùng đối nàng nghi ngờ người đối thoại, mà là cố tự nói về chuyện của nàng.

Nàng nói ngay từ đầu nhận thức một cái đối nàng thực thân thiết phú nhị đại, tạm thời xưng hô hắn vì B, B năm lần bảy lượt muốn nàng liên hệ phương thức, nàng chưa cho, sau lại hắn tìm được rồi nàng làm công địa phương, nàng sợ hãi, đành phải cho hắn.

Phía dưới người nghe đến đó, không có lại nghi ngờ, bắt đầu thảo luận cốt truyện.

“Loại người này thật sự có điểm đáng sợ, không phải là theo dõi cuồng đi.”

“Ngươi đủ kiên cường cũng đừng cấp a, kỳ thật chính ngươi lạt mềm buộc chặt đi, lên ào ào giá cả.”

“Soái không soái? Soái là phim thần tượng, không soái là phim kinh dị.”

Khoai tây phiến nói, cho liên hệ phương thức lúc sau, B liền cùng nàng thông báo, ước nàng đi ra ngoài chơi. Nàng chưa từng có nói qua luyến ái, xem hắn cũng thực chân thành bộ dáng, liền đáp ứng rồi hắn, cùng hắn đi hẹn hò.

[Song Tính][QT] NGU XUẨN KẺ CÓ TIỀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ