Chương 59

74 1 0
                                    

Phần 59

Tác giả: Tự Hành Xa Nan Quá

Thư Thư Mộc chuẩn bị bồi Thư Tiểu Bồn chơi, cũng không thể mỗi ngày mặc kệ nàng nha.

Hắn đứng đắn ở chỗ này nói chuyện phiếm, Tạ Tư Văn tay lại ở dưới sờ tới sờ lui.

Thư Thư Mộc: “Ngươi giải ta nút thắt làm gì?”

Tạ Tư Văn bị bắt được tới rồi cũng không chột dạ, bắt lấy hắn tay đặt ở chính mình trước ngực: “Cho ngươi giải trở về.”

Thư Thư Mộc khó hiểu, chính hắn giải, Thư Thư Mộc thừa nhận, Tạ Tư Văn dáng người thực hảo, nhưng là hắn đó là bẩm sinh gien ưu thế, sưởng ở chỗ này cho ai xem đâu! Nghe người khác nói, cha mẹ quê nhà cách khá xa, tiểu hài tử liền càng thông minh đẹp, nói nữa còn không phải là mấy khối cơ bắp sao ai không có?

…… Tuy rằng hắn không phải thực rõ ràng, nhưng là hắn xem người khác đều có.

“Ngươi đừng ở ta nơi này khoe ra!” Thư Thư Mộc mãnh liệt khiển trách.

Cùng Thư Thư Mộc ở trên giường nói chuyện chính là nhất sai lầm lựa chọn, tên đã trên dây thời điểm hắn có thể đem cung xả lạn, Tạ Tư Văn đem chăn đắp lên tới, trong bóng đêm thân hắn.

Đôi mắt nhìn không thấy thời điểm, mặt khác cảm thụ đều bị phóng đại, Thư Thư Mộc liền nghe thấy làn da cọ xát ở bên nhau thanh âm đều nghe được rõ ràng, hắn ý thức dần dần tự do, muốn đi ngủ sớm một chút…… Không thể nháo đến quá muộn, ngày mai còn muốn học xe, học xe phiền liền phiền ở có cái học nhân tinh, hắn còn hỏi hắn buổi chiều làm gì……

Thư Thư Mộc đột nhiên cảm giác có chỗ nào không đúng, nhưng là Tạ Tư Văn có điểm thủ đoạn ở trên người, hắn thực mau tưởng không được quá nhiều.

【 tác gia tưởng lời nói: 】

Mấy ngày hôm trước ở vội khảo thí các ngươi nhất định sẽ không trách ta đúng không ( д )

01

Chương 69 69 sáng ngời

Thư Thư Mộc đi học nhất định phải đi qua chi trên đường có một ngụm giếng.

Tuy rằng cái này xám trắng thôn trang ở khe núi bên trong, nhưng thổ địa cũng không phải khô bại, có lâu dài nước suối cùng dòng suối theo vách núi một đường xuống phía dưới chảy xuôi, rơi vào kim sắc đồng ruộng.

Lại đi vài bước chính là sơn tuyền, vì thế rất ít có người tới này khẩu giếng múc nước. Quanh thân đều dài quá cái quá ven cỏ dại, tro bụi che đậy trụ không màu xanh lơ thạch gạch, thảo hạt đều từ khe hở trung mọc rễ nảy mầm, toát ra điểm điểm màu xanh lục, phảng phất không có người để ý.

Thư Thư Mộc để ý.

Sương mù tràn ngập ở sáng sớm buồn ngủ giữa, trên bề mặt lá cây sương sớm ướt nhẹp hắn ống quần.

Hắn con đường phía trước là chen chúc bất kham phòng học, trường học chỉ có một lớp, bốn mươi mấy cá nhân ngồi ở mương giống nhau tiểu nhân trong phòng, cuối cùng một loạt người duỗi dài đầu, có thể nhìn đến đệ nhất bài người sách giáo khoa. Hắn ghế dựa là một trương hình thù kỳ quái trường ghế, mặt trên có rất sâu đao ngân, không biết từ trước là dùng làm gì. Ngồi ở mặt trên thời điểm, tựa hồ có thể ngửi được một cổ lông gà hương vị.

[Song Tính][QT] NGU XUẨN KẺ CÓ TIỀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ