Chương 5

154 5 2
                                    

Phần 5

Tác giả: Tự Hành Xa Nan Quá

Hắn duỗi dài cổ đông ngắm tây xem, đột nhiên một bàn tay đưa tới, Thư Thư Mộc quay đầu lại xem, là trong đó một cái râu xồm đầu bếp, đưa cho hắn một cái tiểu cái đĩa, mặt trên là màu trắng thịt cá, bọc màu cam nước sốt.

Thư Thư Mộc nhận lấy, đầu bếp lại cho hắn một đôi chiếc đũa.

Hắn kẹp lên thịt ăn, thịt cá phi thường tươi mới, bất quá cái kia nước sốt có điểm ngọt, lại có điểm cay, hương vị quái quái. Hắn chép miệng tinh tế phẩm vị, liền thấy đầu bếp bưng một chỉnh bồn bạch thịt cá thượng bàn.

Thư Thư Mộc tò mò hỏi: “Cái này là cái gì cá a?” Hắn trước kia trước nay không ăn qua.

Ba cái đầu bếp đều là người nước ngoài, nghe không hiểu hắn vấn đề.

Hắn đành phải dùng tiếng Anh hỏi, lại đột nhiên phản ứng lại đây, hỏi chính mình cũng không biết.

Không thú vị, trong chốc lát hỏi một chút Bạch Duệ hảo.

Hắn nơi nơi đi dạo, thấy tủ chén thượng có một loạt hình dạng không đồng nhất trong suốt cái ly đổi chiều, hắn gõ chuông nhạc giống nhau từng cái sờ qua đi.

Còn không phải là uống cái thủy công cụ sao, làm nhiều như vậy chủng loại làm gì, thật là ăn no căng.

Hắn lắc đầu tránh ra, thấy góc có chỉ quỳ bò tư thế màu trắng con nai, nó giác là kim sắc, Thư Thư Mộc mở to hai mắt nhìn, không phải là vàng ròng đi? Hắn đi qua đi sờ soạng một chút, toàn bộ lộc đột nhiên sáng lên, đem hắn hoảng sợ.

“Cái này là đèn đặt dưới đất, ngươi lại chụp hai hạ hắn giác liền đóng lại.”

Bạch Duệ không biết đến đây lúc nào, đứng ở cửa đối hắn nói.

Thư Thư Mộc ngượng ngùng mà: “Ta biết, ta chính là muốn cho trong phòng sáng sủa một ít.”

Bạch Duệ cười cười, hướng trên vách tường ấn hai hạ, trên đỉnh đèn mở ra, chiếu đến toàn bộ phòng giống ban ngày giống nhau.

“Cũng không cần như vậy lượng.” Thư Thư Mộc nhấp miệng nói.

Bạch Duệ phi thường có kiên nhẫn, nghe hắn nói lại đem đèn đóng hai ngọn, đối hắn nói: “Có thể ăn cơm, lại đây đi.”

Thư Thư Mộc vội gật đầu: “Tới!”

Trước khi đi chạy nhanh đem cái kia hình thù kỳ quái đèn đặt dưới đất đóng lại.

Đầu bếp nhóm đã một cái đều không còn nữa, Bạch Duệ đối hắn nói: “Ta không thích ăn cơm thời điểm có người khác ở bên cạnh nhìn, khiến cho bọn họ đi trước, ngươi nếu có cái gì ăn kiêng, hoặc là sẽ không ăn đồ vật, hỏi ta liền có thể, ta sẽ chiếu cố ngươi.”

Thư Thư Mộc xua xua tay: “Không có việc gì, ta đều có thể ăn.”

Hắn cầm cái mâm, xoa một khối tôm hùm thịt ăn, lại cầm mấy cái đủ mọi màu sắc ốc, ăn đến một nửa, phát hiện Bạch Duệ dựa vào bên cạnh bàn, chống đầu nhìn hắn, một ngụm cũng chưa động. Hắn quái ngượng ngùng, nói: “Ngươi cũng ăn a, nhìn ta làm gì.”

[Song Tính][QT] NGU XUẨN KẺ CÓ TIỀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ