Phần 52
Tác giả: Tự Hành Xa Nan Quá
Hướng Gia Tuấn cùng hắn sinh sống lâu như vậy, biết hắn có bao nhiêu nghèo, ngày thường đều không thấy ăn chút huân, làm sao làm hắn thỉnh.
Nhưng là Thư Thư Mộc khăng khăng phải cho hắn mua trái cây, nói chính mình làm gia giáo kiếm lời,
Cỡ nào chất phác thanh niên, cỡ nào chân thành tha thiết bạn tốt!
Hướng Gia Tuấn cảm động không thôi, hắn có thể tưởng tượng đến Thư Thư Mộc là như thế nào gian khổ mà giáo dục cảm hóa đứa bé kia, do đó bắt được được đến không dễ tiền lương.
Trong nhà còn có như vậy nhiều người trông cậy vào hắn, hắn lựa chọn lấy ra một phần tới cùng bạn tốt cùng chung, đây là đối hắn kiểu gì coi trọng.
Thư Thư Mộc không quản hắn suy nghĩ cái gì, mua cây mía cùng quả táo, còn ở cửa lại cầm một túi hạt dẻ.
Tuy rằng Hướng Gia Tuấn không lo ăn không lo xuyên, nhưng là hắn thề, nhất định sẽ không cô phụ huynh đệ này phân tâm ý, liền cây mía tra đều cho hắn nuốt xuống đi!
Hắn cắn răng nghẹn nước mắt, vỗ vỗ Thư Thư Mộc vai: “Tiêu pha. Ngươi buổi chiều có khóa sao, đi ký túc xá ngồi một lát? Ta tân mua máy chơi game, chúng ta cùng nhau chơi.”
Thư Thư Mộc uyển chuyển từ chối, ở trên di động hồi tin tức, một bên nói: “Buổi chiều không có tiết học, ta không đi, ngươi cũng ít chơi game, mỗi ngày vì cái gì khởi không tới, chính là chơi game đánh.”
Hướng Gia Tuấn cười ha ha: “Đã biết, ngươi lại muốn đi thư viện có phải hay không? Ta bồi ngươi đi, ta cũng đi học được nhi.”
“Hôm nay liền trước không đi.”
“Vậy ngươi đi đâu a.”
Hướng Gia Tuấn cũng là thuận miệng vừa hỏi, đây là một chiếc xe cơ hồ xoa bọn họ ngừng ở ven đường, thật không tố chất, đụng vào người làm sao bây giờ, Hướng Gia Tuấn vừa muốn phun tào, cửa xe khai, trên ghế điều khiển người đi xuống tới, mở ra ghế phụ môn.
Ở hắn khiếp sợ ánh mắt dưới, Thư Thư Mộc ngồi xuống.
Hướng Gia Tuấn phục hồi tinh thần lại, đột nhiên nhìn về phía mở cửa người, phát hiện cư nhiên thực quen mắt, hắn không nhịn xuống kêu một tiếng: “Quan học trưởng?”
Quan Hàm đóng cửa xe, quay đầu lại nhìn hắn một cái: “Ngươi hảo.”
Tuy rằng vẻ mặt của hắn càng như là đang nói, ai a, nhận thức sao.
Có chút người không yêu xã giao khả năng không biết, nhưng là giống Hướng Gia Tuấn loại này cả ngày ở bên ngoài pha trộn, nhìn thấy vườn trường cẩu đều phải nhận thức một chút người, khẳng định biết Quan Hàm.
Vì cái gì Quan Hàm sẽ đến tiếp Thư Thư Mộc, hắn có chút hoảng sợ, lại liên tưởng đến hôm nay nhìn đến tiểu thuyết, ba năm chi kỳ đã mãn, Long Vương trở về không hề ẩn nhẫn, chẳng lẽ Thư Thư Mộc cũng có cái gì không người biết thân phận……
Nhưng mà Thư Thư Mộc đem cửa sổ xe diêu hạ tới, dặn dò hắn: “Ta đi rồi ngươi cũng phải đi thư viện học tập, học tập không phải cho ta học, mệt mỏi liền ăn chút cây mía bổ bổ đường.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][QT] NGU XUẨN KẺ CÓ TIỀN
FanfictionThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Cường thủ hào đoạt , Nhược thụ , Hải vương Thư Thư Mộc ghét nhất những cái đó phú nhị đại, vào thành đọc đại học về sau còn làm hắn gặp phải v...