Phần 12
Tác giả: Tự Hành Xa Nan Quá
“Ta rơi xuống loại này hoàn cảnh là bởi vì Bạch Duệ là cái đại ngốc bức!”
Hắn rống giận.
Chỉ là như vậy là không đủ, như thế nào có thể không cho Ứng Tri Tiết tham dự trong đó, hắn tiếp theo nói, ngữ tốc phi thường mau: “Còn có ngươi, ngươi cũng là, ngươi có cái gì tư cách nói ta, ngươi như vậy ngưu vì cái gì cùng Bạch Duệ cùng nhau làm loại chuyện này, ngươi không phải xem thường ta sao, không phải ta ngồi ở bên cạnh ngươi đều ngại dơ sao, ngủ thời điểm không ô uế?”
Rống ra tới thống khoái nhiều, mắng Ứng Tri Tiết chuyện này hẳn là liệt ở hắn nhân sinh tất làm một trăm sự kiện danh sách thượng, bên cạnh còn có đánh Ứng Tri Tiết một đốn cùng gia nhập thế giới 500 cường xí nghiệp. Này đó tâm nguyện không đạt thành hắn võng tới nhân thế gian một chuyến.
Ứng Tri Tiết đột nhiên cười, là cái loại này cười lạnh, cùng Bạch Duệ mỉm cười thật là có hiệu quả như nhau chi diệu, đều làm Thư Thư Mộc đột nhiên mông căng thẳng.
“Ngươi nói ta cùng Bạch Duệ cùng nhau? Ngày đó buổi tối có hai người phải không.”
Thư Thư Mộc sửng sốt trong chốc lát: “Có ý tứ gì, ngươi đừng trang, trong phòng liền ngươi cùng Bạch Duệ, còn có thể là người khác sao.”
Ứng Tri Tiết đứng lên, hắn so Thư Thư Mộc cao hơn một cái đầu, ngồi thời điểm còn hảo, mặt đối mặt đứng liền cấp đến Thư Thư Mộc rất lớn áp lực, hắn chỉ có thể ngẩng đầu ngước nhìn hắn.
“Không phải ai đều cùng Bạch Duệ giống nhau, người nào đều ngủ đến đi xuống. Ta khuyên ngươi không cần tự tiện phán đoán ta, thực ghê tởm.”
Ứng Tri Tiết lạnh lùng mà nói.
Vẻ mặt của hắn quá trấn định, Thư Thư Mộc có chút chân tay luống cuống, hắn lắp bắp mà nói: “Không phải ngươi? Chính là, chính là không có người khác…… Ngươi nói dối, ngươi tưởng gạt ta, không có cửa đâu!”
Nhưng là Thư Thư Mộc trong lòng đã bị thuyết phục, bởi vì trong trí nhớ người kia lại là thực không giống Ứng Tri Tiết, Ứng Tri Tiết tinh thần không thành vấn đề nói, cũng không nên ban ngày cùng hắn bảo trì 3 mét trở lên khoảng cách, buổi tối gắt gao ôm hắn thân.
“Ngươi xuẩn đến phân không rõ cùng ai ngủ sao.”
Thư Thư Mộc tự biết tìm lầm người, 8000 khối cũng ngâm nước nóng, nhưng hắn không muốn từ bỏ, đề tài vừa chuyển, hắn có tân cách nói: “Nếu không phải ngươi, ngươi cũng cảm thấy cưỡng gian không đúng, ngươi kêu Bạch Duệ đừng tới tìm ta.”
“Ta quản không được hắn.”
Ứng Tri Tiết thờ ơ mà nói.
Thư Thư Mộc thẹn quá thành giận: “Ngươi cho rằng ngươi thoát can hệ? Mặc kệ nói như thế nào, ngươi ngày đó cũng ở, ngươi bằng hữu phạm pháp ngươi mặc kệ, đó chính là đồng lõa. Ngươi bồi ta, bồi ta mười vạn khối! Bằng không ta liền đi cáo ngươi, ta liền nói ngươi cũng cưỡng gian ta!”
Ứng Tri Tiết cũng không có bị uy hiếp đến, Thư Thư Mộc giống như trước nay không có thể thành công uy hiếp bất luận kẻ nào, hắn luôn là bị uy hiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][QT] NGU XUẨN KẺ CÓ TIỀN
FanficThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Cường thủ hào đoạt , Nhược thụ , Hải vương Thư Thư Mộc ghét nhất những cái đó phú nhị đại, vào thành đọc đại học về sau còn làm hắn gặp phải v...