01
Chương 63 63 chắp vá
Tuy rằng Thư Thư Mộc bụng nhỏ hơn bình quân trình độ, nhưng vẫn là cho hắn mang đến rất lớn gánh nặng. Thân thể hắn trả thù là cường kiện, chủ yếu phiền toái là thời tiết càng ngày càng nóng bức, rất ít có người ra cửa sẽ xuyên áo khoác.
Có chút người sẽ xuyên chống nắng y, nhưng đó là thực khinh bạc, liền tính Thư Thư Mộc xuyên cũng khó có thể che lấp bụng độ cung.
Vì giảm bớt bại lộ nguy hiểm, không như vậy quan trọng khóa, liền Thư Thư Mộc đều đành phải lựa chọn tính mà từ bỏ.
Đặc biệt là có chút khóa người tương đối thiếu, dễ dàng kêu hắn lên trả lời vấn đề.
Ấn Thư Thư Mộc ngày thường tác phong, hắn không đứng lên đoạt đáp liền không tồi, hiện tại đột nhiên đổi tính, súc ở trong góc yên lặng học tập, còn làm rất nhiều người không quá thói quen.
Không biết Bạch Duệ cho hắn khai cái gì chứng minh, dù sao thỉnh nghỉ bệnh còn rất phương tiện, các lão sư đều an ủi hắn hảo hảo dưỡng bệnh, thân thể quan trọng nhất.
Hắn gặp phải vấn đề lớn nhất, chính là trở nên thực dễ dàng mỏi mệt, luôn là muốn ngủ.
Tưởng hắn trước kia đỉnh thời kỳ cao tam lao tới, học được rạng sáng bốn điểm, ngủ hai cái giờ lại lên bối thư, giống nhau tinh thần phấn chấn.
Hiện tại hảo, buổi tối 10 điểm liền ngủ gà ngủ gật, ngủ đến buổi sáng 8 giờ đều không mở ra được đôi mắt.
Hắn rõ ràng làm Quan Hàm buổi sáng 6 giờ rời giường thời điểm kêu hắn một tiếng, Quan Hàm đáp ứng đến hảo hảo, chính là hắn vẫn là một giấc ngủ đến thái dương phơi mông. Hỏi Quan Hàm hắn nói kêu lên, hắn ứng hai tiếng lại ngủ.
Thư Thư Mộc liều mạng mà hồi ức rốt cuộc có hay không chuyện này.
Cho dù ngủ lâu như vậy, hắn ở trong giờ học cũng vẫn là sẽ mệt rã rời, bất quá ở một đám thật sự giấc ngủ không đủ đồng học giữa, hắn ngược lại so với phía trước càng thêm hòa hợp với tập thể.
Thật vất vả chống buồn ngủ hạ khóa, Thư Thư Mộc phủng thư, xoa đôi mắt, đi ở đám người cuối cùng.
Ngày thường Quan Hàm bọn họ đều sẽ ở cửa chờ hắn, hôm nay tựa hồ có đoàn phim ở đại học bên trong lấy cảnh, có một mảnh địa phương bị ngăn cản lên, vây quanh thật nhiều người, hắn tìm không thấy Quan Hàm, cũng không dám xem náo nhiệt, sợ đẩy nhương, tránh ở bên cạnh chậm rãi đi.
Bên cạnh người ta nói nói, hắn còn nghe xong vài câu, muốn biết là cái gì minh tinh tới, nhưng chỉ ở gọi là gì hảo soái thật xinh đẹp.
“Thật sự hảo soái…… Có thể cùng ngươi chụp ảnh chung sao! Ngươi diễn chính là nam mấy hào nha.”
“Cảm ơn, ta không phải diễn viên.”
Thư Thư Mộc mạc danh cảm giác thanh âm này có chút quen thuộc.
“Không thể nào, ngươi có phải hay không học sinh tới làm diễn viên quần chúng nha, diễn viên quần chúng cũng là diễn viên.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][QT] NGU XUẨN KẺ CÓ TIỀN
FanfictionThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Cường thủ hào đoạt , Nhược thụ , Hải vương Thư Thư Mộc ghét nhất những cái đó phú nhị đại, vào thành đọc đại học về sau còn làm hắn gặp phải v...