Chương 33

31 3 0
                                    

Phần 33

Tác giả: Tự Hành Xa Nan Quá

Chính suy tư, Tạ Tư Văn nói: “Nguyện vọng của ta, là Mộc Mộc có thể nói cho ta, ngươi vì cái gì thích Bạch Duệ.”

Hắn hiện tại liền ca đều không gọi, cuối cùng mấy chữ nghe tới thậm chí có chút không khách khí.

Thư Thư Mộc nhưng thật ra không nghĩ tới hắn sẽ nói ra như vậy một câu.

Này yêu cầu đề được hoàn toàn không quá phận, nhưng là Thư Thư Mộc trả lời không được, lung tung có lệ Tạ Tư Văn một hồi.

Hắn hảo một thời gian không nhìn thấy Bạch Duệ, cùng trong nhà xuất quỹ về sau bị đánh chết? Không còn xong tiền cũng không cần, rõ ràng là hắn trước tìm tới môn tới.

Thư Thư Mộc quyết định chính mình đi tìm Bạch Duệ giảng minh bạch cái này tiền sự tình, đừng hiện tại lừa gạt qua đi, mấy năm về sau lợi lăn lợi, hắn còn đều còn không rõ.

Đuổi đi Tạ Tư Văn, Thư Thư Mộc gọi điện thoại cấp Bạch Duệ, hắn khó được chủ động liên hệ, điện thoại cư nhiên đả thông.

Bạch Duệ thực bình thường mà cùng hắn chào hỏi, Thư Thư Mộc nói muốn cùng hắn thương lượng tiền nợ sự tình, Bạch Duệ làm hắn tới trong nhà nói.

Hắn ngữ khí cùng tìm từ đều phi thường bình thường, thoả đáng, ôn hòa.

Nhưng hắn như vậy ngược lại làm Thư Thư Mộc cảm thấy rất kỳ quái.

Bạch Duệ hẳn là hận không thể ở lời nói tàng 800 cái bẫy rập chờ người dẫm, hoặc là trộm trào phúng người, nói nói mát, còn làm người ngày hôm sau mới phát hiện.

Hắn sau lại mới nghĩ đến kỳ quái điểm ở nơi nào.

Bạch Duệ nói chuyện không có gì cảm tình.

Người máy bị giả thiết hảo, ở mọi người đối nó vấn an thời điểm đáp lại hàn huyên, mà Bạch Duệ cũng giống như vậy, đối hắn đưa ra nói trả lời giải quyết phương án.

Trong nhà chỉ có Bạch Duệ một người, hắn thoạt nhìn cùng bình thường không có gì bất đồng, đi ra nghênh đón Thư Thư Mộc, thậm chí cho hắn đổ ly trà.

Bọn họ ngồi ở một gian trang thật sự giống phòng khách phòng khách, trên vách tường treo một cái màu nâu đồng hồ quả lắc, ở an tĩnh trong phòng tí tách rung động.

Thư Thư Mộc không quá thói quen loại này nói sinh ý bầu không khí, hắn không có quên chính mình châm ngòi ly gián ước nguyện ban đầu, đầu tiên hướng Bạch Duệ cáo Tạ Tư Văn trạng, đem hắn đủ loại “Ác hành” đều thêm mắm thêm muối mà nói một hồi.

Bạch Duệ bình tĩnh mà nghe xong, cười cười nói: “Hắn thiệt tình thích ngươi, chịu vì ngươi tiêu tiền, ngươi không vui sao?”

Này cùng Thư Thư Mộc trong tưởng tượng phản ứng hoàn toàn không giống nhau.

Bất quá hắn vẫn là ấn chính mình nguyên kế hoạch, thông qua hỏi lại đến trả lời nghi vấn: “Đổi ngươi ngươi vui vẻ a?”

Vạn năng câu thức, liền tính thật là chuyện tốt cũng làm đối phương rất khó vui vẻ lên.

Nhưng Bạch Duệ nói: “Vậy ngươi muốn thế nào, muốn ta vì ngươi giết đệ đệ sao.”

[Song Tính][QT] NGU XUẨN KẺ CÓ TIỀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ