Chưa tới 6 giờ sáng, Kỷ Nhiễm đầu đầy mồ hôi tỉnh giấc.
Cô mở mắt nhìn trần nhà. Giấc mộng đêm qua của cô xuất hiện Thẩm Chấp, đời trước anh kiêu căng cấm dục, đời này lại là cậu thiếu niên thô bạo lông bông.
Kỷ Nhiễm nhắm chặt mắt, cô cảm thấy nhất định là cô điên rồi.
Lúc tới trường, vừa vào phòng học đã nghe các bạn trong lớp đang cãi nhau ầm ĩ. Ở Tứ Trung, các lớp A1, A2 là lớp chuyên còn A8 sẽ là lớp cuối cùng ban khoa học tự nhiên. Mặc dù trừ A1, A2 ra thì theo lý thuyết những lớp còn lại đều như nhau nhưng A8 lại không giống vậy.
Bởi tất cả những học sinh nổi danh quậy phá đều tập trung trong lớp này.
Mãi đến khi đã vào tiết tự học buổi sáng, vị đại ca ngồi cạnh cô cũng chưa xuất hiện trong lớp học, mà chỉ có mấy bạn khác chậm rãi bước chân vào lớp đúng lúc chuông vang lên.
Tiết tự học sáng hôm nay là của giáo viên Ngữ văn, không biết có phải là giáo viên dạy văn nào cũng nhàn nhạt thế không. Từ khi cầm giáo án vào phòng học, rồi ngồi lên ghế, giáo viên không hề nâng đầu lên thế nên chỗ trống bên cạnh cô cũng không có ai hỏi tới.
Chung quanh đều là tiếng đọc sách, phần lớn mọi người đều đang học từ vựng tiếng Anh hoặc học thuộc bài.
Kỷ Nhiễm tiện tay lật lật mấy trang sách tiếng Anh trên bàn. Tốt nghiệp cấp ba cô sang Mỹ du học, tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ hai của cô vậy nên cô không những có thể đọc hiểu lưu loát mà còn có thể phát âm chuẩn Anh – Anh.Đơn giản chỉ vì Bùi Uyển cảm thấy phát âm kiểu Anh – Mỹ quá thứ cấp.
Cho dù Kỷ Nhiễm từng là học bá nhưng khoảng cách đi học lớp 11 trước đó tới giờ cũng đã qua tròn mười năm rồi. Dù có thông minh cỡ nào thì cô cũng quên mất những kiến thức cần để thi đại học.
Huống chi Kỷ Nhiễm cũng đã hưởng thụ cảm giác đè bẹp người khác xuyên suốt rồi, lúc trước cô vẫn luôn đứng thứ nhất.
Cô làm trùm học tập đủ rồi.
Cho nên từ lúc bắt đầu cô đã không tính học hành nghiêm túc, lấy điện thoại ra cúi đầu chơi tiếp.
Đây là app game mini có thể chơi Sudoku cô vừa tìm được hôm qua. Điện thoại thời này chưa phát triển nhiều chức năng như mười năm sau, đời trước điện thoại của cô có thể tải về tất cả các app chơi Sudoku có trên App Store mà vẫn dư dả bộ nhớ.
Đây là phương thức giải tỏa áp lực của Kỷ Nhiễm.
Mãi tới lúc kết thúc tiết hai, vị trí bên cạnh Kỷ Nhiễm vẫn trống nhưng trong lớp học mặc kệ là giáo viên hay bạn học đều cứ như luyện thành thói quen.
Nghỉ giữa giờ mọi người ào ào đứng dậy ra khỏi phòng học, mấy người Hạ Giang Minh đều tới siêu thị mini mua đồ.
Văn Thiển Hạ đứng dậy kéo Kỷ Nhiễm, kìm nén tới tận trưa rốt cục cậu ấy cũng hỏi ra: "Nhiễm Nhiễm, hôm nay Thẩm Chấp không đi học sao?"Kỷ Nhiễm lắc đầu, cô với cậu ta đâu có thân thiết gì đâu.
"Đại ca không hổ là đại ca, cậu xem cậu ấy không đi học giáo viên cũng không dám hỏi." Văn Thiển Hạ bội phục.
Kỷ Nhiễm thản nhiên nói: "Là không muốn hỏi đấy chứ."
Dẫu sao một học sinh như Thẩm Chấp, kiêu căng tùy tiện lại có gia thế có chỗ dựa, có là giáo viên cũng phải suy xét kỹ càng, ai cũng sợ làm cậu bực lên là mất cả việc.
Có lẽ cậu không đi học các giáo viên lại càng yên tâm hơn.
Đột nhiên Kỷ Nhiễm nhớ tới mối tình đầu của Thẩm Chấp, cô biết Văn Thiển Hạ là người thích hóng chuyện, chắc hẳn chuyện lớn nhỏ trong trường học cậu ấy đều biết ít nhiều.
Ngay lúc Kỷ Nhiễm đang suy nghĩ phải mở miệng thế nào, thì Văn Thiển Hạ hì hì cười: "Đợi tới tập thể dục giữa giờ nghỉ giải lao, không biết sẽ có bao nhiêu cô bạn tan nát cõi lòng nữa."
"Vì sao?" Kỷ Nhiễm hỏi.
Văn Thiển Hạ cười nói: "Cái này chắc cậu cũng không biết, mặc dù Thẩm Chấp mang nhiều tai tiếng nhưng người ta có ngoại hình đẹp trai mà. Khuôn mặt kia ghẹo không biết bao nhiêu người, trường mình có nhiều bạn nữ thích thầm cậu ấy lắm, hồi mới lên lớp 10 đã có không ít đàn chị khối 11 hỏi thăm cậu ấy. Bình thường cậu ấy đi mất dạng, chỉ có giữa trưa bọn họ mới có thể nhìn mà giải tỏa nỗi tương tư."
BẠN ĐANG ĐỌC
TÔI LÀ TÌNH ĐẦU ĐÃ CHẾT CỦA ANH
RomanceTừ nhỏ đến lớn đều là Kỷ Nhiễm đè ép người khác, chờ tới lúc bước vào ngành đầu tư cô gặp phải khắc tinh lớn nhất cuộc đời mình, đó là Thẩm Chấp, không những bị anh cướp mất hạng mục mà còn liên tục bị đối phương nghiền ép. Ai ngờ vì việc ngoài ý mu...