Kỷ Nhiễm tới cửa biệt thự nhà họ Kỷ nhưng vẫn không vào được. Trước đó thỉnh thoảng cô có tới đây nhưng chú bảo vệ này lại chưa từng gặp cô nên dù cô đã báo tên Kỷ Khánh Lễ chú vẫn chưa tin được.
May mà chú cũng khá tốt tính, thấy cô nhỏ mà trời đã tối muộn rồi nên kêu cô vào phòng bảo vệ ngồi chờ.
Kỷ Nhiễm cũng nhân tiện xin sạc điện thoại, chờ mở nguồn được thì gọi cho chú lái xe.
Ngồi trong phòng an ninh nhìn tiểu khu bên ngoài, cô chợt thấy buồn cười, căn nhà này là của Kỷ Khánh Lễ song kết quả đứa con gái ruột như cô lại bị người ta ngăn ở bên ngoài.
Chờ điện thoại khởi động lên thì âm báo tin nhắn liên tục vang lên.
Lái xe gọi cô mười mấy cuộc.
Kỷ Nhiễm nghĩ nghĩ quyết định gọi lại cho lái xe: "Chào chú, cháu là Kỷ Nhiễm.""Cô Kỷ, cô đang ở đâu?" Chú lái xe muốn khóc lắm rồi, chú đi đón con gái ông chủ nhưng lại để người đi lạc, nếu không có người ngăn lại thì thiếu chút nữa chú đã gọi điện báo cảnh sát.
Kỷ Nhiễm nghe được sự sốt ruột của chú, cô nhẹ giọng nói: "Lúc ở bãi đỗ xe sân bay cháu không cẩn thận nên lên nhầm xe, giờ cháu đã đến cửa tiểu khu rồi, phiền chú tới đây đón cháu."
Lái xe nghe cô nói đã về, vội vàng gật đầu đáp: "Được được, cô chờ tôi một chút, tôi tới ngay, tới ngay."
Một lát sau lái xe đã chạy tới ngoài phòng an ninh, Kỷ Nhiễm đứng lên.
Lúc lái xe vào tiểu khu, người đàn ông lớn suýt kích động khóc: "Cô chủ, đều là lỗi của tôi, may mà cô trở về bình an."
Kỷ Nhiễm thấy chú kích động như vậy, nhanh chóng an ủi: "Là do cháu lên nhầm xe, không trách chú được. Chú đừng tự trách mình."
Lái xe thấy cô an toàn mới miễn cưỡng an tâm, vội vàng đưa cô về nhà."Cô Kỷ, cô đang ở đâu?" Chú lái xe muốn khóc lắm rồi, chú đi đón con gái ông chủ nhưng lại để người đi lạc, nếu không có người ngăn lại thì thiếu chút nữa chú đã gọi điện báo cảnh sát.
Kỷ Nhiễm nghe được sự sốt ruột của chú, cô nhẹ giọng nói: "Lúc ở bãi đỗ xe sân bay cháu không cẩn thận nên lên nhầm xe, giờ cháu đã đến cửa tiểu khu rồi, phiền chú tới đây đón cháu."
Lái xe nghe cô nói đã về, vội vàng gật đầu đáp: "Được được, cô chờ tôi một chút, tôi tới ngay, tới ngay."
Một lát sau lái xe đã chạy tới ngoài phòng an ninh, Kỷ Nhiễm đứng lên.
Lúc lái xe vào tiểu khu, người đàn ông lớn suýt kích động khóc: "Cô chủ, đều là lỗi của tôi, may mà cô trở về bình an."
Kỷ Nhiễm thấy chú kích động như vậy, nhanh chóng an ủi: "Là do cháu lên nhầm xe, không trách chú được. Chú đừng tự trách mình."
Lái xe thấy cô an toàn mới miễn cưỡng an tâm, vội vàng đưa cô về nhà.Chờ tới lúc đến biệt thự nhà họ Kỷ, Kỷ Nhiễm đi theo lái xe vào, vừa mới vào cổng Kỷ Nhiễm đã nghe được tiếng nói chuyện bên trong.
"Con thấy nó đang cố ý ra oai với mẹ." Một giọng nữ õng ẹo vang lên.
Sau đó một giọng nữ trưởng thành cắt ngang lời cô ta: "Được rồi, không được nói bậy."
Giang Lợi Khởi đang phiền chuyện Kỷ Nhiễm, phải nói ngay từ lúc bà ta biết Kỷ Khánh Lễ giành được quyền nuôi dưỡng Kỷ Nhiễm, tâm trạng bà ta luôn trong trạng thái bực bội.
Nhưng bà ta không dám hó hé chút ý kiến phản đối nào.
Bà chỉ là một giáo viên dạy múa của một trường đại học phổ thông, mãi tới khi bám được Kỷ Khánh Lễ mới có bây giờ. Biết vợ Kỷ Khánh Lễ là một người phụ nữ độc lập mạnh mẽ nên bà ta luôn tỏ vẻ dịu dàng hiểu ý với Kỷ Khánh Lễ, luôn tỏ vẻ mọi chuyện đều do ông làm chủ.
Trong mắt Kỷ Khánh Lễ, bà ta là một người giản dị lại có tri thức hiểu lễ nghĩa.
Cũng vì thế, bà ta sao dám để lộ ý không muốn con gái ông ở chung với bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÔI LÀ TÌNH ĐẦU ĐÃ CHẾT CỦA ANH
RomansaTừ nhỏ đến lớn đều là Kỷ Nhiễm đè ép người khác, chờ tới lúc bước vào ngành đầu tư cô gặp phải khắc tinh lớn nhất cuộc đời mình, đó là Thẩm Chấp, không những bị anh cướp mất hạng mục mà còn liên tục bị đối phương nghiền ép. Ai ngờ vì việc ngoài ý mu...