Kết hôn sinh con.
Một khi đã kết hôn rồi thì chuyện sinh con sẽ là đề tài không cách nào tránh khỏi. Kỷ Nhiễm và Thẩm Chấp đều thích ứng nhanh chóng trong mọi hoàn cảnh, họ không cố ý né tránh chuyện sinh con nhưng cho dù hai người không cố ý tránh thai, Kỷ Nhiễm vẫn chưa có.
Hôn lễ đã qua được hai ba tháng, ngay cả Bùi Uyển cũng không nhịn được bắt đầu hỏi cô.
"Kết hôn rồi vậy sớm sinh con đi, nếu sinh sớm thì mặc kệ công việc hay dáng người đều dễ lấy lại hơn." Bùi Uyển thói quen đưa ý kiến cho chuyện của Kỷ Nhiễm.
Sau khi Kỷ Nhiễm kết hôn bà đã giảm bớt tần suất chỉ trỏ đối với chuyện trong sinh hoạt, chỉ trên vấn đề sinh con bà mới nói vài câu.
Trong mắt Bùi Uyển, nếu đã kết hôn vậy nên sớm sinh con.
Sinh con xong dễ lấy lại dáng người lấy lại công việc, đây đều là những ưu thế Bùi Uyển đưa ra.
Kỷ Nhiễm nằm lên sofa bất đắc dĩ nói: "Mẹ, chuyện sinh con còn tùy thuộc vào duyên phận nữa, không phải kiểu con nghĩ muốn mang thai liền có."
Ai ngờ Bùi Uyển nói lại ngay, giọng vô cùng lạnh lùng: "Nếu không thể muốn mang thai liền mang thai vậy hai đứa phải tự kiểm tra xem vấn đề có phải nằm trên người mình không."
Kỷ Nhiễm: "..."Bà đang ám chỉ gì thế?
Kỷ Nhiễm vô cùng tức giận vì câu nói kia, Thẩm Chấp vừa về đến nhà cô đã mách với anh ngay, vừa rót nước cho anh vừa nói: "Anh nói xem có phải mẹ quá đáng quá không, bà còn kêu em tự kiểm tra lại chính mình nữa chứ? Mẹ đang ám chỉ em có vấn đề sao?"
Thẩm Chấp nhận cốc nước trong tay cô, uống một ngụm rồi ôm eo Kỷ Nhiễm.
Bàn tay anh dán lên sau lưng cô, hơi dùng sức đè cô vào lòng.
Kỷ Nhiễm kinh ngạc ngẩng đầu lên, giọng Thẩm Chấp vang lên bên tai, khẽ nói: "Anh cảm thấy mẹ nói đúng, anh cần phải kiểm tra thử xem có phải vấn đề ở mình hay không."
Nói xong, anh bế ngang người Kỷ Nhiễm lên.
Mặc dù dáng Kỷ Nhiễm cao nhưng khung xương nhỏ gầy, Thẩm Chấp ôm cô bước đi vẫn vô cùng thoải mái, một đường đi tới phòng ngủ trên lầu hai, bởi vì cửa phòng ngủ chỉ khép một nửa nên anh liền đưa chân đá cửa phòng ngủ ra.
Thẩm Chấp đặt Kỷ Nhiễm lên giường rồi nằm đè lên.
Mái tóc đen dài của Kỷ Nhiễm xõa trên ga trải giường màu sáng, Thẩm Chấp yêu thương hôn lên môi cô rồi mới mở miệng: "Anh cảm thấy mẹ vợ nói rất đúng, chúng ta phải cố gắng nhiều hơn nữa.
""A Chấp."
Kỷ Nhiễm chịu đựng buồn bực kêu anh.
Chẳng qua lúc cô nhìn lên Thẩm Chấp thấy đôi mắt tối đen như mực kia, rồi anh cúi đầu hôn lên. Kỷ Nhiễm nhắm mắt lại theo bản năng, nụ hôn ướt át rơi lên mí mắt cô.
Lông mi Kỷ Nhiễm khẽ run lên, ngón tay không nhịn được nắm chặt chỗ sườn eo áo sơ mi anh.
Người này như muốn dùng nhiệt tình mài chết cô vậy, chóp mũi anh khẽ lướt qua chóp mũi cô: "Nhiễm Nhiễm, có muốn sinh con với anh không?"
Nói xong, chóp mũi anh nhẹ nhàng đè lên chóp mũi cô, giống như chỉ cần cô dám nói một chữ không liền...
Kỷ Nhiễm mở mắt ra, trong mắt là sự trêu chọc, trong giây lát cô dùng hai tay ôm cổ anh kéo anh lại gần cô hơn nữa. Môi hai người chạm vào nhau, răng nanh của cô cắn trúng môi dưới của anh.
"Muốn, em còn muốn sinh một, hai, ba..."
Đây là lời anh từng nói, cô nhớ rõ.
Thẩm Chấp nở nụ cười, anh cho rằng anh đã yêu Kỷ Nhiễm đủ nhiều rồi, vậy mà mỗi ngày cô đều có thể khiến cho anh càng yêu cô thêm nữa, cô gái này giống như lớn lên dựa theo tiêu chuẩn người anh yêu nhất vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÔI LÀ TÌNH ĐẦU ĐÃ CHẾT CỦA ANH
RomanceTừ nhỏ đến lớn đều là Kỷ Nhiễm đè ép người khác, chờ tới lúc bước vào ngành đầu tư cô gặp phải khắc tinh lớn nhất cuộc đời mình, đó là Thẩm Chấp, không những bị anh cướp mất hạng mục mà còn liên tục bị đối phương nghiền ép. Ai ngờ vì việc ngoài ý mu...