Tít tít.
Phòng bệnh yên tĩnh chỉ có máy theo dõi trạng thái cơ thể đang vận hành, người đang nằm trên giường kia như bị tác động mạnh, nhăn mặt, mí mắt giật giật.
Kỷ Nhiễm cảm thấy mí mắt rất nặng, cô cố gắng thật lâu mới có thể mở mắt ra, ánh mắt cô mệt mỏi nhìn vách tường trắng đối diện, ý thức dần dần quay trở lại, cảm thấy đầu đau như muốn nứt ra toàn thân không còn sức lực.
Đầu cô nặng như ngàn cân, kiểu chỉ khi ngủ giấc quá dài mới sinh ra cảm giác nặng nề như vậy.
Kỷ Nhiễm biết đây là ở bệnh viện cho nên cô muốn dơ tay để kêu bác sĩ hoặc y tá vào, nhưng lúc cô muốn giơ tay lên lại phát hiện ra cho dù mình có lấy lại ý thức thì cơ thể vẫn không tự kiểm soát được.
Tuy sốt ruột nhưng cũng biết mình mới tỉnh lại còn chưa hoàn toàn hồi phục, ánh mắt cô nhìn sang bên cạnh.
Đúng dịp ngoài cửa vang lên tiếng nói chuyện.
Bùi Uyển đẩy cửa đi vào, bên cạnh bà có một người phụ nữ xa lạ mặc áo blouse trắng nhìn như bác sĩ bệnh viện.
Vẻ mặt Bùi Uyển không dễ nhìn lắm, thậm chí quần áo đang mặc không còn tinh xảo kỹ càng như trước đây.
Bởi vì khoảng cách giữa giường bệnh và cánh cửa khá xa, thêm nữa Bùi Uyển đang đứng ở cửa nghiêm túc nghe bác sĩ nói chuyện nên không chú ý thấy Kỷ Nhiễm nằm trên giường bệnh đã tỉnh lại.Kỷ Nhiễm nhìn Bùi Uyển, nghĩ thầm chỉ mới vài ngày thôi mà nhìn Bùi Uyển đã già đi rồi.
Trước kia cô còn cảm thấy cái chữ già này không chút quan hệ nào với Bùi Uyển, xem ra bà thực sự rất lo lắng cho cô.
"Mẹ." Kỷ Nhiễm kêu lên.
Bùi Uyển quay đầu thật mạnh, nét mặt sửng sốt, rồi khi bà thấy Kỷ Nhiễm mở mắt kêu bà thì trên mặt lộ ra vui mừng như điên cùng với không thể tin nổi.
Bà chạy thẳng tới chỗ cô ngay lập tức.
"Nhiễm Nhiễm, con tỉnh rồi." Bùi Uyển chạy tới, ánh mắt gần như tham lam nhìn chằm chằm khuôn mặt cô, người luôn bình tĩnh như bà thế mà bây giờ hốc mắt đỏ hoe "Nhiễm Nhiễm, mẹ lo lắm, may mà con tỉnh lại rồi."
Kỷ Nhiễm không quen lắm khi nhìn bộ dáng bà kích động.
Nhưng cô nghĩ dù sao mình bị tai nạn xe cho nên Bùi Uyển lo lắng như vậy cũng không kỳ quái.
Cô nhìn chằm chằm Bùi Uyển muốn hỏi chuyện Thẩm Chấp. Hai người họ cùng bị tai nạn, nếu Kỷ Nhiễm có thể tỉnh lại vậy chắc Thẩm Chấp cũng không việc gì đúng không.Kỷ Nhiễm cấp bách muốn biết tình trạng của Thẩm Chấp.
Cô há miệng giọng như vỡ ra, khàn khàn khó nghe: "Mẹ, Thẩm Chấp thế nào rồi?"
Bùi Uyển nhíu mày, Kỷ Nhiễm tưởng bà giận nên không muốn nói chuyện Thẩm Chấp. Cô lập tức cầu xin: "Mẹ, xin mẹ, nói cho con biết bây giờ Thẩm Chấp thế nào rồi, anh ấy bị tai nạn chung với con..."
"Nhiễm Nhiễm, Nhiễm Nhiễm." Bùi Uyển đè tay cô lại, ra hiệu cô đừng kích động, bà khẽ nói: "Con đang nói gì thế? Cậu ta bị làm sao?"
Bộ dáng Bùi Uyển không hiểu thế nào.
Kỷ Nhiễm vô cùng kích động nắm cổ tay bà muốn hỏi Thẩm Chấp nhưng bây giờ Bùi Uyển lại nói không biết.
Kỷ Nhiễm cố bình tĩnh lại.
"Người bị tan nạn cùng với con đâu?" Cô nhìn Bùi Uyển, không dám bỏ qua bất kỳ thay đổi nào trong mắt bà.
Bùi Uyển hơi nhăn mày, giọng lạnh lùng: "Con yên tâm, mẹ tuyệt đối sẽ không hòa giải với đối phương, huống chi gã uống rượu còn điều khiển xe nên phải chịu hình phạt thích đáng trên pháp luật."
Kỷ Nhiễm biết bà đang nói tới bên kia, cô không biết vì sao Bùi Uyển tránh né đề tài về Thẩm Chấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÔI LÀ TÌNH ĐẦU ĐÃ CHẾT CỦA ANH
RomanceTừ nhỏ đến lớn đều là Kỷ Nhiễm đè ép người khác, chờ tới lúc bước vào ngành đầu tư cô gặp phải khắc tinh lớn nhất cuộc đời mình, đó là Thẩm Chấp, không những bị anh cướp mất hạng mục mà còn liên tục bị đối phương nghiền ép. Ai ngờ vì việc ngoài ý mu...