Chương 55

22 3 0
                                    

Rõ ràng trời rất lạnh nhưng người Kỷ Nhiễm lại nóng bừng lên. Cô nghe hiểu ý cậu, cậu đang nói cảm ơn cô đã xuất hiện trong sinh mệnh cậu.

Đối với cô mà nói cậu cũng tồn tại như vậy.

Đời trước sống 27 năm chưa từng thích ai. Có lẽ vì hôn nhân của cha mẹ không như ý nên đã gieo hạt mầm xuống đáy lòng cô.

Tình yêu, hôn nhân thất bại từng hiện diện trước mặt cô. Thế nên từ nhỏ cô đã không tin vào những chuyện này.

Vợ chồng bao nhiêu năm lại không chống được cám dỗ ngoài kia, rõ ràng kêu hôn nhân trói buộc lợi ích thế mà nói tan là tan. Tình cảm là thứ quá mức mơ hồ không ổn định, giống như một đám mây trên trời luôn xinh đẹp thuần khiết nhưng ai có thể thực sự giữ đám mây đó trong lòng bàn tay chứ.

Từ nhỏ Kỷ Nhiễm đã bị Bùi Uyển mưa dầm thấm đất, dưỡng thành tính cách thiết thực. Trước đến nay cô đều được dạy phải nắm những thứ có lợi cho mình, khi bé cô cố gắng thi đứng vị trí thứ nhất, sau này lớn lên phải nắm được tất cả cơ hội trong công việc.

Đừng nói chính cô không nghĩ tới chuyện tình cảm ngay cả Bùi Uyển cũng ít khi thúc giục, có lẽ bà đã tự mình trải qua nên biết rõ đàn ông còn không đáng tin bằng sự nghiệp.

Chỉ cần có tiền thì có thể hưởng thụ toàn bộ, cũng nhận được toàn bộ.

Kỷ Nhiễm vẫn luôn ủng hộ lý luận này của Bùi Uyển, dù xuất thân trong gia đình giàu có vẫn cố gắng hơn người thường gấp trăm lần trong công việc.

Bây giờ cô đã không nghĩ vậy nữa.

Chuyện chưa từng được nếm thử cũng từng kiên định từ chối nhưng vẫn bị cậu thu hút, bị ảnh hưởng từ đó trong lòng nảy sinh mong muốn.

Muốn biết thích một người có tư vị như thế nào.

Cho dù quả táo trong vườn địa đàng cũng phải tự mình hưởng qua mới xác định chính xác được mùi vị. Đời này cô đã cảm nhận được mùi vị quả táo vườn địa đàng.

Không hề đắng, chỉ ngọt.

Kỷ Nhiễm chống khủy tay lên lan can hành lang, bàn tay tạo thành cái loa để trước miệng, nói khẽ: "Em cũng vậy."

Mặc dù bây giờ cô không có cách nào nói cho tất cả mọi người biết nhưng không sao.

Sẽ có một ngày, lúc họ trưởng thành có thể quang minh chính đại nhận lời chúc phúc từ mọi người.

"Mấy em làm gì thế hả?"

Dưới lầu vang lên tiếng hét giận dữ, chủ nhiệm giáo dục khối 11 đứng ngay dưới lầu, vì mất điện nên học sinh đứng đầy cả hành lang.

Huống chi máy bay không người lái kia quá kiêu ngạo thêm vào đó hàng chữ dài mấy mét kia nữa, dưới tình huống mất điện tối đen như mực này nó là thứ lóa mắt nhất trong trời đêm.

"Đệch mợ, Kim Mao Sư Vương về nhanh thế."

"Nhanh nhanh về lớp, lát nữa Kim Mao Sư Vương quăng vũ khí diện rộng bằng miệng sư tử bây giờ."

Bạn học xung quanh than thở.

Chủ nhiệm giáo dục khối 11 có biệt hiệu như vậy bởi vì lúc thầy ấy đứng dưới lầu bắt mấy bạn nam trên tầng bằng chất giọng lớn đến mức cả khu lớp học đều nghe thấy.

Cho nên học sinh tặng biệt hiệu: Kim Mao Sư Vương.

Chủ nhiệm giáo dục ngửa cổ quát: "Còn không nhanh về lớp cho tôi, thu cái đang bay kia lại ngay."

Thầy không biết thứ đồ đang bay trên trời thêm vào đó bởi vì chạy nhanh lại đây nên không đeo mắt kính không thấy rõ được chữ viết trên kia.

Kỷ Nhiễm nghe vậy hơi cẳng thẳng khẽ hỏi: "Làm sao bây giờ?"

"Không sao." Thẩm Chấp nói, quả nhiên chỉ thoáng chốc đã có người chỉnh máy bay không người lái quay về vị trí ban đầu.

Có nhiều bạn học còn chưa về lớp đang đứng ngoài hành lang nhìn máy bay không người lái mang theo hàng chữ kia từ từ bay xa.

Ánh huỳnh quang lấp lánh trong bầu trời đêm.

Tấm biểu ngữ kia thực sự rất hấp dẫn tầm mắt người khác, ngay cả chủ nhiệm giáo dục cũng đứng nhìn nó bay đi.

TÔI LÀ TÌNH ĐẦU ĐÃ CHẾT CỦA ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ