Thời gian 17 năm, rốt cuộc em cũng trở thành bà Thẩm của anh.
Phương Thiên nhìn chằm chằm câu này hồi lâu, lúc mở miệng nói chuyện đều lắp bắp: "Thẩm tổng đăng á?"
Người đàn ông lạnh lùng cấm dục không giống người thường chút nào như Thẩm tổng lại có thể đăng kiểu khoe tình cảm lên vòng bạn bè?
"Đương nhiên, đây chính là do người trong tổ Thẩm tổng trước đây tự chụp màn hình lại đó." Như cảm thấy bộ dáng Phương Thiên không tin chính là vũ nhục chính mình, đối phương trịnh trọng nhấn mạnh: "Tuyệt đối chính xác, hơn nữa không ai gan lớn đến mức dám làm giả chuyện này."
Mặc dù Thẩm Chấp đã rời khỏi công ty nhưng thân phận người ta bây giờ càng không tầm thường, trực tiếp quản lý một công ty niêm yết trị giá ngàn trăm triệu. Huống chi Kỷ Nhiễm vẫn còn ở trong công ty đó, ai có gan dám tùy ý lôi hai vị này ra làm trò đùa.
Phương Thiên lắc đầu ngay lập tức: "Không phải chị không tin, tại chị giật mình thôi."
"Đúng nhỉ, đúng nhỉ, em vừa thấy tin này cũng không nhịn được quay qua hỏi người bên cạnh, hôm nay mặt trời thực sự mọc từ hướng đông à?"
"Không phải từ trước đến nay Kỷ tổng nhìn Thẩm tổng luôn thấy khó chịu à?"
"Anh còn nghe nói hai vị này là đối thủ cơ mà? Năm ngoái bởi vì chuyện Thẩm tổng thăng chức giám đốc, Kỷ tổng không thăng chức được nên đã tức giận đến mức ném đồ trong văn phòng à?"Phương Thiên nghe đến đó thì cảm thấy mình cần phải thay sếp làm rõ một chút, cô nhấc tay bày tỏ: "Không ném đồ, thật sự Kỷ tổng không ném đồ trong văn phòng."
Đương nhiên, tức giận là chắc chắn.
Hình như còn mắng Thẩm tổng vài câu nữa.
Đột nhiên Phương Thiên trừng to hai mắt che miệng mình lại, lúc đó cô có mắng Thẩm tổng với lão đại không nhỉ? Khi đó vì tỏ vẻ chính mình cùng đứng trên một chiến tuyến với lão đại nhà mình, cho dù cô cảm thấy chuyện Thẩm tổng thăng chức thành tổng giám đốc tuyệt đối không phải kiểu sử dụng thụ đoạn như Kỷ Nhiễm miêu tả mà thực sự dựa vào năng lực bản thân Thẩm tổng.
Nhưng khi đó vì muốn vuốt mông ngựa Kỷ Nhiễm mà cô vẫn vứt lương tâm nói bậy.
À à à à à à.
Quả nhiên con người không thể làm trái lương tâm, ngay cả ông trời cũng không nhìn nổi muốn trừng phạt cô rồi.
Bây giờ lão đại nhà cô với Thẩm tổng biến thành một đôi, lão đại có thể nhớ tới chuyện cô mắng Thẩm tổng không nhỉ? Ban đầu Phương Thiên còn chìm đắm trong sự kinh ngạc vì chuyện hai người, bây giờ đã biến thành chìm đắm u buồn vì tiền đồ sự nghiệp tương lai bản thân.
"Không ném đồ nhưng chắc cực kỳ khó chịu, dù sao khẳng định Kỷ tổng thật sự ghét Thẩm tổng."
Một đám người bình thường bận rộn đến mức hận không thể làm gia súc, bây giờ lại tụ tập trong phòng trà nước ăn dưa bà tám. Ăn sạch loại dưa mà mình chú ý nhất.
Cuộc sống riêng tư của Thẩm Chấp được giấu rất kỹ, lúc trước đừng nói ngay công ty này mà ở những công ty khác đều có không ít người mơ tưởng tới anh.
Thậm chí còn có người nói sớm muộn gì cũng sẽ thu phục được anh.
Anh càng ôm chặt cuộc sống riêng tư của mình thì mọi người càng muốn biết. Bằng không lúc trước cũng không truyền ra cái phiên bản ánh trăng sáng đã chết kia, đương nhiên lời đồn phiên bản này càng làm cho không ít cô gái sinh ra cảm tình với anh.
Cậu ngẫm mà xem người đàn ông muốn tiền có tiền muốn vẻ ngoài có vẻ ngoài, còn đang ở đỉnh cao cuộc đời thế mà bởi vì trong lòng có hình bóng một người nên cam nguyện bỏ qua cả một mảnh rừng rậm, cứ một thân một mình như vậy.
Cho dù ánh trăng sáng lợi hại hơn nữa thì mọi người vẫn không tin tà mà muốn khiêu chiến một lần.
Tự cảm thấy bản thân có thể đánh bại ánh trăng sáng trở thành hồng mân côi.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÔI LÀ TÌNH ĐẦU ĐÃ CHẾT CỦA ANH
RomanceTừ nhỏ đến lớn đều là Kỷ Nhiễm đè ép người khác, chờ tới lúc bước vào ngành đầu tư cô gặp phải khắc tinh lớn nhất cuộc đời mình, đó là Thẩm Chấp, không những bị anh cướp mất hạng mục mà còn liên tục bị đối phương nghiền ép. Ai ngờ vì việc ngoài ý mu...