1.
thẩm ngục vĩ đại nhất tác phẩm (1)
Neuvillette là cơ giới sanh mạng học viện quái nhân, một cá từ nhập học bắt đầu liền chuẩn bị tốt nghiệp thiết kế quái nhân. Ở mặt khác bạn học đều ở đây bởi vì chuyên nghiệp giờ học cùng cơ sở giờ học bể đầu sứt trán thời điểm, hắn đã còn mở học một tháng nội tu hoàn bổn học kỳ tất cả chương trình học, sau đó ôm chính mình máy tính ngồi ở trong quán cà phê mặt biên soạn thủ tục.
Không ai biết cái này cô độc thiên tài đang làm gì, cho đến bốn năm sau tất thiết biểu diễn bọn họ mới ý thức tới tên thiên tài này bằng sức một mình tạo nên như thế nào kỳ tích. Khi đó Neuvillette đã sớm so với nhập học lúc dáng người cao ngất không ít, hắn mặc hải lam sắc yến đuôi lễ phục chậm rãi đi lên đài, sau lưng còn đi theo một vị tuổi tác cùng hắn xấp xỉ bạn học trai —— không người nhận thức hắn, giống như hắn là đệ nhất thiên tài ra hiện tại trong trường học.
Dưới đài ồn ào ồn ào tạp, Neuvillette hắng giọng, mở miệng nói.
"Hắn tên là Wriothesley, là ta tiêu phí bốn năm thời gian hoàn thành tốt nghiệp thiết kế. Một cá có thể cùng loài người sánh ngang, cơ giới sanh mạng."
——————————————————
Mới đầu, Neuvillette chỉ là viết một cá thủ tục, để cho máy tính nhắc nhở chính mình ngồi lâu hoạt động uống nước, đến điểm ăn cơm, đến điểm ngủ.
Từ nhân tính hóa cân nhắc, hắn tham khảo bộ mặt thành phố thượng đã có cơ giới sanh mạng thể, cho thủ tục thêm một chút tính cách đường cong.
Thủ ngục chó 0. 1 phiên bản, ít nhất Neuvillette là gọi như vậy khi đó Wriothesley. Bị Neuvillette thiết kế thành một cá sẽ ở thủ tục biên tập trang bìa dưới góc phải chính mình an tĩnh đọc sách thằng bé trai, mặc dù không có cái gì đặc thù đam mê, nhưng là trong máy tính mặt có một cá có thể sống động bàn cưng chiều...
Ừ, cũng là lớn học sinh, người khác đều bắt đầu nuôi mang chó, nuôi một điện tử sủng vật đuổi thời gian cũng không vấn đề gì đi.
Sau đó, Neuvillette phát hiện, thủ ngục chó 0. 1 sẽ đem mình văn kiện giấu, trừ phi chính hắn từ trên ghế khởi tới dùng cơm uống nước nghỉ ngơi, nếu không Neuvillette nghỉ muốn mở ra chính mình công trình văn kiện.
Thật là quá buồn cười, tựa hồ nhân tính hóa qua đầu.
Kim đối với vấn đề này, Neuvillette ý đồ ở thủ ngục chó 0. 5 phiên bản tiến hành ưu hóa, nhưng... Hắn viết xong tính cách đường cong không biết vì cái gì, làm sao đều đổi không được.
Ở nghiên cứu cùng kiểm soát rất nhiều bug, thậm chí viết thủ ngục chó 0. 5. 1 cái này sao chép phiên bản tiến hành song song đo sau, Neuvillette lấy được một cá kết luận.
Hắn tựa hồ ở cơ duyên xảo hợp dưới, sáng tạo một cá có chân chính tự mình ý thức cơ giới sanh mạng, bất quá hiện tại hắn còn chỉ có thể lấy thủ tục hình thức tồn tại, không cách nào ngôn ngữ trao đổi.
Nếu như tiếp tục nghiên cứu đi xuống, hội được cái gì.
Lòng hiếu học là một cá học giả cần thiết dày công tu dưỡng, Neuvillette cũng giống nhau.