Là ta

30 1 0
                                    

https://kycris. lofter. com/post/1dae5a64_2bac62ee0

【 Neuvithesley 】 là ta

Nếu Wriothesley bị nước biển khởi nguyên hòa tan hai cánh tay

Thực xin lỗi ta chính là một 【 mộ tàn 【 biến thái 】 a a a ta trước nói xin lỗi quỳ quỳ quỳ

Sau đó Neuvillette đang chiếu cố Wriothesley trong quá trình tâm tính phát sinh một chút biến hóa

xp rất quái lạ, rất ngắn, không thích không nên nhìn, cuối cùng chúc ngươi đọc vui sướng

1

Đem Wriothesley từ Pháo Đài Meropide tiếp ra lúc tới, Neuvillette cũng không ngoài suy đoán sẽ thấy khắp người hắn vết thương, vị này từng ở trong bùn đất giãy giụa đi lên hấp thu ấm áp chi nha, lại một lần nữa bị thực tế tàn khốc nghiền trở về mặt đất,

Còn sót lại hai cánh tay cốt kẽ hở gian lưu lại đến từ nước biển khởi nguyên ô nhiễm để cho Wriothesley trong thời gian ngắn cũng không thể tiến hành gắn tay chân giả giải phẫu, đến nổi Neuvillette đem ô nhiễm lọc sạch sau có thể hay không, ai cũng không nói rõ ràng.

Đi hướng Palais Mermonia đường cũng không thoải mái, thậm chí coi như gian khó. Wriothesley luôn là cố chấp được tránh ra khỏi Neuvillette đỡ hắn tay, lung lay, đón mưa to, lâm được cả người ướt đẫm, thân thể hai bên trống rỗng tay áo theo gió không hề điểm tựa lộn xộn.

Wriothesley bối từ đầu đến cuối ưỡn thẳng tắp, Neuvillette mấy lần há miệng, nhưng lại đem lời an ủi nuốt trở về bụng, hắn vô số lần trong lòng hỏi chính mình, Wriothesley rốt cuộc cần không cần những thứ này không hề tác dụng thương hại.

Loài người tình cảm sanh ra phức tạp, như nước vậy nhiều thay đổi, cũng không như nước như vậy thấu triệt.

Nhưng có một chút hắn rất rõ ràng, Wriothesley vô cùng kháng cự lần này chữa trị, nếu như không phải là Sigewinne chủ động tìm tới cửa, Neuvillette có thể phải đến rất lâu sau này có chuyện công yêu cầu hắn tự mình đi Pháo Đài Meropide thời điểm, mới có thể biết chuyện này.

Nước biển khởi nguyên giống như sao trời, luôn là tản ra mê người ánh sáng màu, mang không thuộc về đời này diễm lệ, đem đời này đồ vật nuốt mất.

Neuvillette cảm thấy đau thương, nếu như hắn có thể sớm một chút đến, nếu như hắn có thể sớm một chút phát giác, nếu như hắn chưa từng mất đi thuộc về mình toàn bộ quyền năng, như vậy Wriothesley cho đến ngày nay như cũ sẽ là một hoàn chỉnh, kiện toàn người.

Hắn yên lặng nhìn chăm chú Wriothesley bóng lưng, giơ trong tay dù tăng nhanh nhịp bước.

Wriothesley thân thể thăng bằng tính bị tương đối đại trình độ quấy nhiễu, đi bộ đối hắn mà nói biến thành một món chuyện khó khăn, mưa to tầm tã, luôn là thật đúng dịp được tựa như tai mèo giống nhau tóc ngắn cũng tiu nghỉu xuống.

"Ngươi không nên tới tìm ta."

Neuvillette sau khi nghe được câu này lông mày cũng sắp vặn với nhau, hắn không biết vì cái gì Wriothesley hội như vậy không ưa trợ giúp của mình: "Sigewinne, cùng với những thứ khác Melusina, còn có ta, đều không hy vọng ngươi liền tiếp tục như vậy."

Neuvithesley đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ