https://ie47088777. lofter. com/post/4cc64338_2ba8fe546
Neuvithesley "Duy trì Palais Mermonia cùng Pháo Đài Meropide tiến hành liên hôn "
* vì Wrio sinh nhật tốc sờ nhỏ ngắn thiên, sau có thể sẽ chỉnh sửa
*ooc báo động trước ta trước tạ lỗi
* trong mộng cốt truyện bối cảnh dự tính vì tư thiết
* ta rốt cuộc đang viết gì.
* trở lên không có vấn đề chúc ăn vui sướng!
Đề nghị Palais Mermonia cùng Pháo Đài Meropide tiến hành liên hôn, ai duy trì ai phản đối?
Duy trì chụp 99, chống đở hết nổi cầm chụp con ngươi (bushi)
-------------------
"Công Tước đại nhân ------ "
Wriothesley nghe vậy đang ngồi ở trong phòng làm việc, thấy vội vả tiến vào nhân viên làm việc có chút kinh ngạc, nhưng vẫn là trước trấn an đối phương cảm xúc.
"Xảy ra chuyện gì?"
"Mạt, Palais Mermonia đưa tới một phong thơ món!"
"A, là tin a." Wriothesley tiếp nhận, một bên thuần thục mà mở ra, một bên mở miệng hỏi "Làm sao vậy? Nhìn ngươi gấp như vậy."
"Phong thư này... Tựa hồ là có liên quan với Palais Mermonia cùng Pháo Đài Meropide liên hôn..."
"Nga, liên hôn a." Wriothesley mở ra giấy viết thư, "Ta còn tưởng rằng là chuyện gì..."
Wriothesley thanh âm dừng lại.
Hắn tay run một cái, đồ gốm chế thành chén trà "Ba" một chút liền bể đầy đất.
Nhưng Wriothesley lúc này đã cố không được từ mấy mến yêu chén trà cùng với bên trong còn không có uống xong nước trà sinh tử, tin giấy nội dung đụng vào hắn đôi mắt.
Palais Mermonia liên hôn đối tượng không là người khác, chính là Neuvillette.
Hơn nữa chỉ danh muốn Neuvillette ở Pháo Đài Meropide người yêu.
-------------------
Palais Mermonia trong.
"Ai... Làm sao bây giờ đâu." Furina hiện tại đang tại rên rỉ thở dài, "Pháo Đài Meropide gần đây thực không an phận a, tiếp tục như vậy cũng không phải biện pháp a!"
"Furina đại nhân, ngài thoạt nhìn rất là khổ não, có cái gì ta có thể giúp sao?" Một bên tên là đông đảm nhiệm nhân viên làm việc mở miệng, dò hỏi.
"Ngươi biết, Fontaine có hai đại quốc độ, một là chúng ta Palais Mermonia, thứ hai là Pháo Đài Meropide, trăm năm qua vẫn luôn duy trì thập phần hòa hài quan hệ." Furina cau mày, tiếp đột nhiên nhét vào một ngụm bánh kem nói tiếp, "Nhưng gần đây bên kia thật giống như có mơ hồ bất an dấu hiệu... Trước mắt không có gì tốt phương pháp giải quyết."
"Ai nha, ta nhưng là hòa bình người chủ nghĩa a... Ta cũng không muốn đánh đánh giết giết."
Đông đảm nhiệm từ nghĩ ngợi chốc lát, sau đó lên tiếng.
"Furina đại nhân, tại hạ có một kế không biết có nên nói hay không."
"Cứ nói đừng ngại."