Ái lại không tiếng động

47 0 0
                                    

1. https://strawberry-cupcake. lofter. com/post/4cf5c187_2baa25dea

【 Neuvithesley 】 ái lại không tiếng động (thượng)

Ấu kia x ấu lai, hai cá bảo bảo, bóp một cái bóp nguyên sang chính kịch hướng

Ngày hôm qua được cứu khởi thằng bé trai tỉnh.

Khi Wriothesley trở lại phòng gian lúc, đã nhìn thấy trên giường đứa bé trai lạnh lùng mà đánh giá bọn họ, hoặc giả là hắn tầm mắt có không thuộc về tuổi tác này uy áp, nguyên bản đi theo Wriothesley sau lưng hai đứa bé có chút sợ hãi mà trốn sau lưng đi.

"Thế nào, khá hơn chút nào không? Có còn hay không nơi nào không thoải mái?"

Wriothesley ngồi xổm hắn bên người, trong mắt tràn đầy ân cần, cũ nát y phục cũng không che giấu được kia sợi ôn hòa theo tính đại ca ca khí chất, bình thường đối mới vừa tới chỗ này hài tử có loại thiên nhiên sức hấp dẫn, nhưng mà Neuvillette cũng không ăn một bộ này, hắn từ nay về sau rụt một cái, vẫn không có mở miệng.

Trong đó thằng bé kia sau khi nhìn thấy ngược lại là xông tới, giống như là cố lấy hết dũng khí vậy làm mấy cá động tác tay, Neuvillette căn bản xem không hiểu, nhưng cũng có thể cảm giác được đối phương phải làm là đem mình làm người câm, lại là một cái mắt đao qua đi, đứa bé kia lập tức sắc mặt trắng nhợt, nhào vào Wriothesley trong ngực ấp úng mà không biết đang kêu chút gì.

Hắn đem hai đứa bé dưới sự trấn an tới, để cho bọn họ về trước giường của mình đi, trước khi đi còn móc ra một túi bánh mì khối, dĩ vãng hắn đều sẽ trực tiếp chia đều cho bọn họ, hôm nay hắn cố ý lưu một phần nhỏ xuống, đến khi bọn nhỏ đều sau khi đi, hắn mới đem còn dư lại đưa qua đi. Neuvillette nhìn nhìn bẩn thỉu túi và ngày thường trong đều là dùng để uy Chim Bồ Câu bánh mì khối, trên mặt có điểm khó coi, nhưng hơn nửa ngày cũng không vào thực bụng đã đói bụng đến mơ hồ làm đau, trong chăn tay chặc lại tùng, mãnh liệt lòng tự tôn khiến cho được hắn chậm chạp không có đưa tay đón, Wriothesley thấy hắn cái này quấn quýt bộ dáng trong bụng sáng tỏ, từ trong chọn khối nhỏ nhất bỏ vào trong miệng, Neuvillette lúc này mới buông xuống phòng bị, cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ mà ăn.

Sự thật chứng minh, người ở thực khi đói bụng ăn cái gì đều là trân tu mỹ vị, cứ như vậy một ít tùy ý có thể thấy được bánh mì khối, cũng để cho Neuvillette ăn được thật vui vẻ, chỉ bất quá hắn nhìn thấy chính mình dính đầy bánh mì mảnh vụn hai tay lúc, cũng sắp không nhịn được trực tiếp đem ghét bỏ viết ở trên mặt, Wriothesley cũng không giận, cười tủm tỉm mà dùng tay áo cho hắn lau đứng lên.

Phải nói nhỏ hài tử hay là trẻ nít, lúc trước rõ ràng biểu hiện thật sự thành thục, vào lúc này ăn no bụng, cái loại đó thói quen bị người hầu hạ Đại thiếu gia điệu bộ hay là toát ra. Neuvillette nhìn chằm chằm Wriothesley theo động tác lay động tóc mái, chợt nhớ tới ngày hôm qua bị người một đường cõng trở về trường hợp, lúc ấy giống như cũng là giá hai thốc rối bù đầu tóc một cái quét qua chính mình mặt, hắn nhất thời cảm thấy có chút ngượng, vội vàng nắm tay rút ra.

Đáng tiếc hắn trên người lục lọi nửa ngày, cũng chỉ tìm được khối kia từ hắn ra đời khởi vẫn mang ở trên người huy chương, hắn trong đầu còn không có tổ chức tốt ngôn ngữ, áy náy lòng liền khiến cho hắn trước một bước mở miệng, lời nói ra lộn xộn, đại khái ý chính là nói cầm cái này có thể đổi được rất nhiều tiền, chờ sau trở về cho thêm Wriothesley bổ túc vàng thật bạc trắng, lấy này để báo đáp ân cứu mạng.

Neuvithesley đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ