Thẩm phán muốn bắt được một con chó sói

69 3 0
                                    

1. https://xueyuxiadesan. lofter. com/post/2035f0a9_2ba998da6

【 Neuvithesley 】 thẩm phán muốn bắt được một con chó sói

Muốn nhìn tâm cơ rồng rồng dụ bắt nhỏ chó sói

Ngoan ngoãn nhưng sợ hãi yêu chó sói chó sói

OOC bánh ngọt nhỏ

Nếu như nhất định phải làm một cái bẫy, ta thậm chí hy vọng nó là mềm mại, có thể không làm thương hại con mồi.

Tất cả mọi người đều cho là Neuvillette, bọn họ đáng kính đại thẩm phán, không hiểu lắm được tình cảm, cũng lý nên không hiểu ái. Có thể Neuvillette cũng không phải là không hiểu, hắn chỉ là ở tuyệt đại đa số thời điểm, lý giải lãnh hội cảm ngộ liền thôi, đây là Long tộc thiên tính cao ngạo.

Trăm năm qua xét xử trung, Long vương thấy nhiều loài người tình cảm, hoặc cuồng loạn, hoặc bình thản như nước, vạn chủng cảm xúc đều ở đây hắn trước mắt dòng nước chảy qua, loài người kinh tởm tham lam, loài người chí thiện thuần chân hắn đều đều thấy qua, tuyệt đối lực lượng đúc thành hắn cùng bẩm sinh tới ngạo cốt, không là tất cả mọi người cũng có thể ở hắn trong mắt lưu vết, để cho hắn để ở trong lòng, hắn thời gian quá dài đăng đẵng, tình cảm cuồn cuộn được chỉ là chậm một ít.

Nhưng khi hắn ở Viện Xét Xử nhìn lên thấy Wriothesley lúc, khi hắn nghe Wriothesley dùng bằng phẳng giọng cẩn thận tự thuật chính mình giết người động cơ, chuẩn bị cùng quá trình lúc, khi hắn ở thủy thần không thú vị rời chỗ, người xem hô to vô tội trong tiếng nhìn về phía cặp kia bình tĩnh đã tiếp nhận hết thảy lam đôi mắt lúc, hắn nghe có lực bịch một tiếng, hắn gõ hạ thủ trượng, "Yên lặng!" Đông ——, căn cứ Cỗ Máy Chỉ Thị Phán Quyết kết quả, đông ——, ta tuyên bố, đông ——, xxx, có tội! Đông ——! Tim đập qua phiệt giá trị, hóa thành mưa to hạ xuống, hắn đưa mắt nhìn đứa bé kia đi vào luyện ngục, không biết sao, hắn vô cùng tin chắc, hắn hội gặp lại hắn, hội gặp lại cặp kia thuần túy sương mù màu xanh cặp mắt.

Khi Pháo Đài Meropide mới nhậm chức trưởng ngục tiên sinh mại vững vàng nhịp bước hướng hắn đi tới lúc, rồng một lần nữa nhìn thấy cặp mắt kia, bị ngọn lửa tắm túy qua đôi mắt, giống như đá quý, rồng muốn. Hắn đè xuống ngo ngoe rục rịch bản năng, ở trên mặt như cũ vân đạm phong khinh, hắn đưa mắt nhìn Wriothesley rời đi. Wriothesley, danh tự này ở răng môi gian lưu vòng vo một vòng, chẳng biết lúc nào khôi phục thành long loại thụ đồng trung là thuần túy chiếm hữu dục, hắn chỉ có thể là ta, Neuvillette gõ xuống pháp chùy.

Có lẽ là bày Wriothesley muốn hướng về phía trước kinh doanh phúc, bọn họ quan hệ đổi được chặc chẽ. Phong thú hài hước, tiến thối được nghi, bất hạnh cũng không có phá hủy hắn, ngược lại đem hắn mài giũa được càng thêm chói mắt sáng chói. Hắn tự mình làm hắn tranh thủ tới Công tước chỗ ngồi, tự tay vì hắn đeo lên huy chương, một khắc kia, cảm giác thỏa mãn tràn ngập trong lòng nhọn, nhưng cùng lúc đó, lớn hơn dục vọng cũng lộ ra đầu mối.

Neuvillette nhìn thấy băng hệ Vision ở Wriothesley sau lưng lập lòe, năm đó sói con tử lớn lên một con khỏe đẹp anh tuấn thành chó sói, Neuvillette nghe chính mình lòng đang cuồng loạn, rồng loại đối chọn bạn lữ chiếm hữu dục đang điên cuồng rêu rao, không quan hệ, đừng nóng, hắn như vậy an ủi mình, thời gian còn sớm, không cần dọa đến hắn, nhưng là, hắn muốn, là thời điểm, hắn được chuẩn bị bắt được con này chó sói.

Neuvithesley đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ