Ấm áp dương lưu

41 0 0
                                    

1. https://suisuin. lofter. com/post/4c41498e_2ba79c101

【 Neuvithesley 】 ấm áp dương lưu (thượng)

▶ Neuvillette × Wriothesley, trước sau có ý nghĩa

▶ một cá trở về Làng Merusea câu chuyện nhỏ, viết ở 4. 2 trước

▶ ta lưu lý giải, số lớn bịa đặt, thực ooc, thực lương thực, rất rõ nước

"Pháo Đài Meropide trú đóng nhân viên xin nghỉ đi ra ngoài xin "

"A, lại đến y tá trưởng kỳ nghỉ thời gian." Wriothesley từ nho nhỏ Melusina trên tay tiếp nhận xin đơn, từ đầu đến cuối xem một lần, ánh mắt ở "Đi ra ngoài địa điểm" một lan dừng một chút, một như thường lệ, là "Đại Sảnh Fontaine Palais Mermonia" cùng "Elynas Làng Merusea" .

"Đúng vậy đâu, Công Tước." Sigewinne đang ngồi tại phòng làm việc trên ghế so pha, kia sofa đối với Melusina thật sự mà nói là có chút rộng lớn, nàng hơi hơi ngẩng đầu lên nhìn về phía Wriothesley, tầm mắt vượt qua giống vậy rộng lớn bàn làm việc, nước màu đỏ cặp mắt ở dưới ánh đèn lộ vẻ được phá lệ thấu rõ, nghiêm túc mà hồi phục hắn: "Lần này kỳ nghỉ ta cùng bạn hẹn xong, phải dẫn một ít lễ vật trở về trong thôn, Công Tước, ngươi có đề nghị gì sao?"

Kỳ nghỉ, lễ vật, Sigewinne bạn... Nhỏ vụn tin tức trước từ trong đầu vạch qua, chút không thể làm gì cảm thụ chảy vào trái tim, Wriothesley hơi có chút không có biện pháp mà tự giễu: "Là cùng áo đế niết sao? Vậy ta chỉ hy vọng lễ vật không là cái gì giấy dán, nó cũng đừng ở Pháo Đài Meropide tiếp tục lưu thông..." Pháo Đài Meropide người quản lý đi tới bên cạnh bàn làm việc cầm lên bút máy, một bên cúi đầu ký tên vừa cùng hắn y tá trưởng nói chuyện phiếm: "Ưm, vừa vặn. Ngày ấy buổi sáng Neuvillette tiên sinh cũng có chuyện yêu cầu ta đi trên nước thương lượng, hoặc giả là báo cáo công việc? Sau thời gian đều là nhàn rỗi, dùng ta giúp y tá trưởng chọn lễ vật sao?"

Cũng không có được dự trù bên trong đáp lại, hắn nghe được y tá trưởng nhẹ nhàng mà "A" một tiếng, sau đó là rõ ràng ngậm tung tăng thanh âm: "Ta biết! Cám ơn ngươi, Công Tước!"

Ngươi biết cái gì? Wriothesley có chút ngẩng đầu nghi ngờ, vừa vặn chống với Sigewinne sáng lấp lánh mắt.

"Một vấn đề khác, Công Tước, ngươi muốn cùng ta cùng nhau về nhà sao? Trở về Làng Merusea nga!"

Ngòi bút ngừng trên giấy choáng váng thành nồng đậm một chút, tên hắn cuối cùng một khoản bởi vì Sigewinne từ trên trời giáng xuống nói hỏi không ngoài dự liệu mà viết oai.

Fontaine nghành hành chánh giữa công hàm thường thường áp dụng đưa hình thức, coi như là Pháo Đài Meropide đối Palais Mermonia cũng giống nhau. Bình thường công vụ không cần "Công Tước" vốn người đi tới trên nước cùng Palais Mermonia Sảnh Chấp Pháp đối tiếp, đương nhiên, thẩm phán tối cao yêu cầu ngoại trừ.

Hắn ở Neuvillette trong phòng làm việc một cả buổi trưa thời gian đều cho Sảnh Chấp Pháp Robot Hiến Binh tổn thương báo cáo cùng linh kiện sửa chữa ra giá công việc, ở nơi phế tích miễn cưỡng vận hành viện khoa học cũng có đóng đối tân thức Robot Cảnh Vệ cải tiến thiết kế bản thảo, tuyên bố có thể từ thiết kế phương diện đem tương lai cung với Đội Hiến Binh Robot Cảnh Vệ trục trặc tỷ số hạ xuống nữa sáu phần trăm điểm, đến nổi sản xuất phương diện như thế nào rơi mà?

Neuvithesley đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ