1. https://walyi. lofter. com/post/1d8a3acb_2ba4c6717
【 Neuvithesley /R 】 xu luật chi cung nhạc âm
Part1 vạn tượng đổi mới
Abstract: Wriothesley nhận được đóng kín một cái ăn tịch thư mời
* bán long, hai bên đều không tỉnh táo
* cứu mạng, ta không biết lái xe
Wriothesley nhận được đóng kín một cái ăn tịch thư mời
* bán long, hai cây
* vị thành niên không cần uống rượu
*FQ+ say rượu, hai bên đều không tỉnh táo
* cứu mạng, ta không biết lái xe
Chánh văn ở part1-3, phỏng đoán 4 hội kết thúc, chờ 4. 2 cốt truyện
Băng: Văn là 4. 1 trước viết, hội có một chút bug
Ở Fontaine tiên đoán nguy cơ hoàn toàn giải quyết liễu chi sau, Pháo Đài Meropide nhận được đóng kín một cái phát ra từ Furina thư mời.
Đại ý là Fontaine tiên đoán phồng nước nguy cơ đã giải quyết, thủy thần mời các vị người có công ăn một bữa tụ tụ họp trao đổi cảm tình.
Nhưng là cho Wriothesley thư mời nhiều một câu chú thích:
Wriothesley, ta biết ngươi ngại phiền toái không thích tới đây loại trường hợp xã giao, nhưng là lần này ngươi không tới ta quay đầu sẽ để cho Palais Mermonia cho Pháo Đài Meropide lại thêm 20 % lũng đoạn thuế!
Mặc dù cảm giác cái này băng đoán chừng là tìm người nào đó nghĩ kế bút tích, nhưng là Wriothesley hay là yên lặng hướng thủy thần đại nhân than thở một câu kiếm tiền không dễ.
Sinh sống không dễ, trưởng xưởng thở dài.
Ôm cho công xưởng tỉnh tiền thuế tỉnh ngộ, Wriothesley ở Sigewinne lặp đi lặp lại dặn dò hạ đổi cả người chánh trang thấy chết không sờn mà bước vào hội trường. Hôm nay Khách Sạn Debord là thủy thần bao hết, đi theo Sigewinne vô tình mà vứt bỏ hạ Wriothesley chạy đi tìm Melusina nhóm dán dán.
Mặc dù chính thức dạ tiệc còn chưa bắt đầu, nhưng là tóc vàng Nhà Lữ Hành bên người màu trắng phi hành vật đã hướng về phía chú tâm chế tạo nhỏ bánh kem tiến hành một cá ăn ngấu nghiến.
Wriothesley đột nhiên nghĩ đến, Neuvillette cho Nhà Lữ Hành hai người vào Pháo Đài Meropide ngụy tạo tội danh là ăn trộm thần linh đại nhân nhỏ bánh kem, bây giờ nhìn lại không phải là giả.
Bảy giờ đến một cái, Furina đúng lúc ra hiện tại tiệm cơm lớn lầu hai hành lang bắt đầu hoan nghênh đọc diễn văn.
"Các vị ở tại đây thân ái Fontaine con dân nhóm, giơ lên trong tay ly rượu đi! Ở nơi này vui mừng tụ một đường thời khắc, ta đầu tiên phải hướng các ngươi bày tỏ lòng trung thành cảm ơn cùng nhiệt liệt hoan nghênh. Cảm ơn các ngươi ở cứu vớt Fontaine trúng trả giá, cùng với hoan nghênh tới chung nhau chúc mừng chúng ta thành công!"
Ở thủy thần tà phía sau, Wriothesley rốt cuộc tìm được cái đó lam thân ảnh màu trắng. Hôm nay hắn không đang làm việc thời gian, cho nên không có mặc kia thân lộ vẻ được vừa dầy vừa nặng đại thẩm phán y phục. Mặc dù ngồi khá xa, Wriothesley như cũ bắt được Neuvillette trong ánh mắt mệt mỏi.