https://qingquedongchu. lofter. com/post/3126c8be_2bab6cf02
【 Neuvithesley / thẩm ngục 】 Palais Mermonia sẽ có ngày nghỉ sao
Nhớ một lần đại thẩm phán tăng ca (? )
Neuvillette sinh nhật vui vẻ ~
———————————————————
Sedene nhìn nhìn đồng hồ treo, đã là lúc tan việc gian, nhưng thẩm phán tối cao trong phòng làm việc vẫn thấm ra ánh đèn sáng ngời.
Nàng một bên thu thập một bên suy tính phải đi đến chơi nhà nào ngọt phẩm tiệm, lại đang muốn Neuvillette đại nhân lúc nào mới có thể kết thúc hắn công việc a, văn kiện trên bàn chồng được mới có thể có nàng cao, mặc dù hơn phân nửa đều là mình ôm đi vào.
Sedene có chút chột dạ gãi gãi đầu, bái ở khe cửa chỗ nhìn thoáng qua.. . Ừ, cũng nhanh. Xử lý xong văn kiện bị phân loại đặt ở bên cạnh bàn trên giá sách, Neuvillette đại nhân đang bưng ngồi ở trước bàn, nhìn chằm chằm trong tay cuối cùng mấy phần công văn.
Melusina thị lực rất tốt, nàng không phí cái gì sức lực thì nhìn ra kia là tới từ Pháo Đài Meropide văn kiện. Không quá hay chính là, nàng nhìn thấy thẩm phán tối cao nhìn chằm chằm kia mấy tờ giấy, chân mày một chút xíu nhíu lại ——
Nàng đột nhiên buông khung cửa lui về phía sau một bước, yên lặng thay Công Tước đại nhân thương tiếc một giây. Vì không bị gia tắc công việc ảnh hưởng đêm nay điểm tâm ngọt, "Hoặc hứa rời đi bây giờ Palais Mermonia vẫn còn kịp, " Sedene thầm nghĩ, cơ á kéo phù hộ, ta nếu là đi không hết tối nay ngươi hơn phân nửa cũng chỉ có thể một người đi mua ba ba lộ.
"Pudding cùng nhỏ bánh kem ở trên cao, " Sedene siết chặc khóa bao của mình, thậm chí phác đằng khởi trên lưng cánh nhỏ, tăng tốc độ văng ra Palais Mermonia.
Cho nên khi thẩm phán tối cao vẻ mặt khốn nhiễu nắm kia phần công văn đi ra hắn phòng làm việc lúc, lớn như vậy Palais Mermonia trong vậy thật là trống rỗng, yên lặng như tờ.
Có lẽ nên trực tiếp đi một chuyến Pháo Đài Meropide. Neuvillette bóp bóp giữa mày, mang theo phần văn kiện kia đi ra ngoài.
Wriothesley đang vẻ mặt trống không vùi ở chính mình vị trí uống trà.
Ngày hôm qua cũng không biết những phạm nhân kia trung cái gì tà, hơn nửa đêm không ngủ hỏa đứng lên gây chuyện."Thế nào tối hôm qua phúc lợi bữa ăn quá khó ăn mới đưa tới bạo động?" Thuận miệng trêu chọc cắm ở trong cổ họng còn nói không ra lời, Wriothesley đột nhiên nghĩ tới giờ cơm trước từng ở phòng ăn nhìn thấy qua Sigewinne... Sẽ không đi, giá liền có chút quá khoa trương. Tận tụy Công Tước đại nhân vì diệt sạch ẩn bên trong nguy hiểm, đem kia mấy cá đâm đầu thu thập phục tùng bỏ túi ném đi phòng cứu thương sau này, suốt đêm điều tra giá mấy người động cơ gây án —— nếu là bọn họ thật sự là muốn báo thù Sigewinne y tá trưởng đó cũng không phải là đùa giỡn, sau đó giật mình phát hiện mấy vị này đã liên tục bốn năm ngày rút ra "Kỳ quái " cơm.
Nguy cơ loại bỏ. Chỉ là Wriothesley nhất thời có chút im lặng cứng họng: Hắn cũng thường xuyên đụng phải Sigewinne y tá trưởng ái tâm sữa lắc tường hại, vì thế thậm chí đã ở tự hỏi chính mình có phải hay không gõ có chút nặng, cùng với phòng ăn "Rút số" hệ thống có lẽ thật nên làm một cá bảo đảm không thấp hơn cơ chế —— loại chuyện này đổi ai đều không chịu được đi, mấy vị kia cũng thật là có thể nhịn.