Giữ bí mật hiệp nghị

28 1 0
                                    

https://yaoranqu66646. lofter. com/post/318210a6_2badc415e

【 Neuvithesley 】 giữ bí mật hiệp nghị

Nướng điểm vô não bánh ngọt nhỏ tình nhân nhỏ dưới đất tình yêu

Bắt cá ngắn đánh thi xong phục kiện giải sàm ta là ooc đại sư

Một chút xíu tề chanh nhưng ta thật sự là Neuvithesley đứa trẻ thích ăn giá miệng thôi

Sigewinne phát hiện Công Tước cùng Neuvillette đại nhân chi gian tựa hồ ký kết bí mật gì hiệp nghị, nhưng không có ai biết phần hiệp nghị kia cụ thể là nội dung gì có gì bí mật, Sigewinne chỉ biết nói tự một ngày nào đó khởi, bọn họ đều không hẹn mà cùng mà không lại chủ động nhắc tới đối phương, thậm chí cố tình tránh cùng đối phương có liên quan đề.

Trước Nhà Lữ Hành phải rời khỏi lúc, nàng kính nhờ Nhà Lữ Hành cho Neuvillette đại nhân mang đi thăm hỏi sức khỏe, Công Tước lại nói hắn cũng không cần đi.

Cái này ở Sigewinne xem ra là rất kỳ quái hành vi, bởi vì Pháo Đài Meropide trước mắt trên danh nghĩa lớn nhất đồng bạn hợp tác chính là Palais Mermonia, mà đại biểu Pháo Đài Meropide vì đồng bạn hợp tác đưa đi một tiếng thăm hỏi sức khỏe chẳng lẽ không phải là phù hợp lẽ thường cũng phù hợp lễ nghi sao?

Huống chi Công Tước vẫn đối với giao cho Palais Mermonia văn kiện thực để ý, mỗi lần đệ nộp lên trước cũng sẽ kiểm tra hạch nghiệm rất nhiều lần, cũng thường xuyên ở báo cáo công việc cuộc sống mang chút thú vị lặt vặt đến phía trên đi.

Hắn sau đó nói chúc Neuvillette đại nhân không nên bị công việc ép vỡ, ngươi nhìn nha, hắn rõ ràng rõ ràng thủy thượng tình trạng, cũng trong bóng tối chú ý Palais Mermonia chiều hướng, nhưng tại sao phải bày ra một bộ không quan tâm tràn đầy không quan tâm dáng vẻ chứ ?

Neuvillette đại nhân bên kia tựa hồ cũng không đúng lắm, có lần cùng hắn nói chuyện trời đất hắn rõ ràng muốn nhắc tới Công Tước, "Wriothesley" danh tự này nói đến một nửa lại thắng xe gấp nuốt trở vào, nói không có gì, sau đó thực cứng rắn mà dời đi đề tài.

Nhưng cái này rõ ràng chính là có cái gì về Công tước chuyện cũng muốn hỏi nha.

Chuyện tương tự còn có rất nhiều, chỉ cần là cùng đối phương tương quan, bọn họ thì sẽ giống như bị thi lời nguyền giống nhau cấm miệng không nói. Không quá giống là cãi nhau, Sigewinne thông qua mặt của bọn họ bộ vi biểu tình có thể nhìn ra, bọn họ đang suy nghĩ đến đối phương lúc tâm tình là nhẹ nhỏm sung sướng, có lúc sẽ còn không tự chủ mà cười.

Tại sao phải cố ý làm bộ như không thèm để ý đối phương dáng vẻ? Nhỏ Melusine không được kỳ hiểu biết, giá hai vị đại nhân rốt cuộc ở mưu đồ bí mật cái gì?

Đêm khuya, Pháo Đài Meropide nghênh đón một vị đặc thù tới thăm người.

"Tương đối chính xác khái niệm thời gian." Wriothesley buông trong tay xuống chén trà, "Ta mới vừa cho ngươi ngược lại tốt trà, còn có chút nóng, uống lúc cẩn thận."

Hắn thuận tay thay đổi một tấm phục cổ điển nhã đĩa nhạc, xoay người ngồi dựa ở trên bàn, ánh đèn lờ mờ sấn được hắn lúc này biểu tình phá lệ lười biếng: "Cùng ước định thời gian không kém chút nào, thẩm phán tối cao không phải là chờ ở cửa thải điểm tiến vào chứ ?"

Neuvithesley đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ