https://lanxyl. lofter. com/post/402599_2baa98d30
【 Neuvithesley 】 Khiếp sợ! Đài Phun Nước Lucine sinh hài tử rồi
# muốn trách thì trách địa mạch rối loạn, Wrio tuổi thơ bịa đặt
# Wrio khi còn bé không gọi Wrio, nhưng không nghĩ ra khác tên
>>>
Neuvillette kết thúc hôm nay đình thẩm lúc, Fontaine bầu trời đã bị hoàng hôn nhuộm hồng một nửa. Khi hắn đón hoàng hôn đi ra Viện Ca Kịch Epiclese, liền thấy đắm chìm trong ánh nắng chiều Đài Phun Nước Lucine đang vây quanh một đám người.
"Neuvillette đại nhân, Đài Phun Nước Lucine sinh con cái!"
Thường xuyên ra hiện tại Đài Phun Nước Lucine chung quanh Melusina một trong, Creme brulee sân nhảy nhót mà hướng hắn ngoắc, nói câu cho dù là thân là Thủy Long Vương Neuvillette cũng không cách nào hiểu lời.
Tỏa ra mộ quang Đài Phun Nước Lucine lóe lên ánh sáng sáng chói, tung tóe mỗi một giọt nước tựa hồ đều bao quanh lau một cái kim mang, thoạt nhìn là như vậy tựa như ảo mộng.
Nhưng nói Đài Phun Nước Lucine có thể mang bầu sinh mệnh, kia không khỏi cũng thật quá mức ảo mộng.
Vì vậy, Neuvillette quyết định tiến lên tìm tòi kết quả.
Sau đó, Neuvillette liền thấy một nhân loại ấu tể đang ngâm ở nước suối trung.
Dưới hoàng hôn tinh mang vậy nước tung tóe ở hắn bên người, đem cặp kia thật to sương mù màu lam đôi mắt nổi bật được tựa như trong nước thần tinh, nước đem kia như mực sợi tóc làm được ướt nhẹp, trong suốt giọt nước chuế ở chó sói nhĩ vậy vểnh lên ngọn tóc thượng.
Neuvillette hiếm thấy mà nhướng mày một cái, là kia đối ngoan tâm cha mẹ đem như vậy chọc rồng trìu mến hài tử một mình ném trong nước?
"Neuvillette đại nhân, đứa nhỏ này là đột nhiên từ nước suối trong nhô ra." Trú đóng Đội Hiến Binh viên nói, mà thường xuyên đến Đài Phun Nước Lucine cầu nguyện một đôi vợ chồng cũng gật đầu liên tục đáp lại.
"Ta còn tưởng rằng là thần linh rốt cuộc đáp lại chúng ta nguyện vọng, ban cho chúng ta một đứa bé, " hẹn trong áo nói, "Đứa nhỏ này nhìn liền rất thông minh lanh lợi."
"Cái này ban cho phương thức không đúng lắm đi!" Y lỵ mét á xấu hổ mà đem chính mình chồng lôi đi.
Vây xem dân chúng còn đang là hài tử ngọn nguồn xì xào bàn tán, Neuvillette đã cho tuyền trong nước đứa trẻ dùng chính mình áo khoác bọc bế lên.
Hài tử không có làm bất kỳ chống cự, ngoan ngoãn mà ngồi ở hắn trong ngực, một đôi tay nhỏ bé đáp ở hắn trên vai, chỉ dùng cặp kia sương mù màu xanh tròng mắt nhìn chằm chằm hắn nhìn.
Neuvillette điều khiển thủy nguyên tố lực đem trên người đối phương nước làm làm, hắn chống với hài tử sương mù màu xanh đôi mắt, nhìn đối phương thịt hồ hồ khuôn mặt nhỏ nhắn, tổng cảm thấy giống như đã từng quen biết.
"Có phải hay không cùng người nào đó rất giống?"
Clorinde đi tới, bởi vì bị cáo xin quyết đấu xét xử, cho nên hôm nay đình thẩm nàng cũng tham gia, chỉ là không muốn đưa mắt nhìn bị chính mình đánh được nửa tàn phạm nhân bị vặn đưa Pháo Đài Meropide sau, còn có thể thấy như vậy trường hợp.