https://deepfire81541. lofter. com/post/744bdd37_2bad6178b
【 Neuvithesley 】 hạt sương hãng nãng
(khảo hạch đừng bình, hai người bọn họ duy nhất tiếp xúc chính là đụng đầu phát)
Nguyên thế giới bối cảnh, số chữ 7500+
Thời gian tuyến ở tiên đoán nguy cơ sau.
ooc báo động trước.
Trở xuống chánh văn.
————————————
. . . Trời mưa.
Neuvillette chậm rãi ngừng bút, nghiêng đầu nhìn chăm chú Palais Mermonia bên ngoài màn mưa. Mưa phùn như tơ như sương, lung lay sái sái, lâm trên người hội giống như là thực mềm mại tơ lụa vải, cảm xúc hương vị cũng êm ái.
Đáng tiếc đặt ở trước mặt công việc thượng chưa hoàn thành.
Furina rời đi Viện Ca Kịch sau hắn vốn là bận rộn nhân gian công việc thể nghiệm dậu đổ bìm leo, cũng may dân chúng đối thủy thần từ chức tiếp nhận lương hảo, như vậy đưa tới hỗn loạn phạm. Tội hoạt động cũng không nhiều.
Hắn trên bàn đang tại thẩm duyệt phần này coi như là tình huống tương đối nghiêm trọng đồng loạt.
—— đối phương là Furina trung thực fans, hai năm trước bởi vì theo gió nửa đêm bò Palais Mermonia lầu cuối bị giam vào Pháo Đài Meropide, sau khi ra ngoài an phận một trận, theo Furina vào ở Đại Sảnh Fontaine thành khu, lần nữa mắc phải ý đồ trộm. Khuy tội.
Lần này hắn bị lấy được được Vision Furina tiểu thư từ ban công đánh tơi bời đến bảy thiên thần giống như.
Điểm chính không là cái này, mấu chốt của vụ án ở chỗ bị bắt sau rình coi người thần kinh hề hề nỉ non —— ". . . Địa mạch hiến thần" .
Mảnh đại lục này địa mạch giá năm trăm năm lậu được cùng một cái rỗ giống nhau, tràn ra năng lượng nuôi vô số đi ngang qua ma vật cùng Nhà Lữ Hành, nhưng cũng không phải là tất cả mọi người đều biết địa mạch là thứ gì, cũng không phải tất cả mọi người đều hiểu được "Không thuộc về mình ít đi đụng" đạo lý này.
Fontaine những năm gần đây từ thượng tới hạ, chỉ phải tin tưởng tiên đoán đều phải cả chút chuyện muốn ứng đối tiên đoán, như vậy ra đời rất nhiều mô hình nhỏ đoàn thể. Có do các phe thiên tài tạo thành, quá trình quần tinh lóng lánh kết quả nhưng sụp đổ; có mấy kinh vết thương, cuối cùng ở mới một đời người dẫn đầu dưới sự hướng dẫn ngoan cường sinh tồn đến nay; càng nhiều hơn thì không giải thích được —— tỷ như vụ án lần này thiệp. Chuyện người nhà "Hiến thần hội" —— bọn họ vốn là không gọi cái này, kêu "Thủy triều lên xuống hội", đã từng là lý niệm là căn cứ địa mạch năng lượng nghiên cứu chế tạo một loại tốc độ cao tự chuyển dáng vóc to năng lượng thể, dẫn dắt địa mạch trúng băng nguyên tố lực lượng át chế Fontaine nước vị tăng lên.
Có hợp lý hay không khác nói; tóm lại trước mắt tiên đoán nguy cơ đã giải quyết, bọn họ lý niệm cũng theo đó sửa đổi. Mới vừa ra lò không mấy ngày hiến thần hội đem ở một cái đặc định cuộc sống đồng thời chạy ở vào bốn phương hướng địa mạch trang bị, hội tụ mấy thập niên qua thu thập địa mạch năng lượng hoàn thành bọn họ phát minh sáng tạo, cũng hiến tặng cho thủy thần —— đã từng là —— Furina.