Một điều thỉnh cầu, một cuộc hiểu lầm

53 0 0
                                    

1. https://yedouyedouyedoudou. lofter. com/post/1cd7c92a_2ba985061

【 Neuvithesley 】 một điều thỉnh cầu, một cuộc hiểu lầm (thượng)

Phát ra ngoài đốc thúc tự viết xong nếu không cảm giác muốn ở bản văn trong ngốc đến lớn nói phai mờ. . . Không phải là một hội kéo quá lâu đồ vật nhất định trên dưới kết thúc.

Linh cảm đến từ b đứng một câu đạn mạc nói Cung Nhân Mã là nhất chỉ cưới tinh tọa... . . .

Neuvillette: Có thể ta cũng phải a

"Ai, ta thật, vô cùng muốn cùng ngươi ở chung, nhưng là ngươi nhìn. . ." Wriothesley khua tay múa chân một chút Pháo Đài Meropide cùng Đại Sảnh Fontaine khoảng cách.

"Không người tin tưởng buổi sáng sáu giờ nửa bị chuông báo thức đánh thức người sẽ có thật lòng nụ cười, ta chỉ là không muốn tình cảm của chúng ta bị không đáng nhắc tới thông chuyên cần thời gian tiêu ma..." Hắn lộ ra cái loại đó vô cùng đau đớn biểu tình, phảng phất chỉ hận chính mình không có năng lực không thể đem hai cái địa phương ca đi ca đi hợp chung một chỗ.

Mà Neuvillette là Thủy Long, không là rồng đất, cho nên cảm ơn thủy thần ở trên cao a không đúng quá tiếc nuối hắn cũng không thể.

Nhưng hắn là Neuvillette, cho nên hắn có thể nói lên khác phương án.

"Chúng ta không nhất định một hai phải ở tại Đại Sảnh Fontaine, y lê ư khu cũng rất tốt."

"Chúng ta có thể ở Pháo Đài Meropide cửa vào cư dân phụ cận khu ở, hoặc là trực tiếp mua một khối mà."

"Nắp một cái nhà thuộc về hai chúng ta nhà, ngươi biết, chúng ta có thể loại chút gì, hoa, lá trà, ngươi muốn loại những thứ kia. . . Hoặc là cái gì cũng không loại chính là một cái sân cỏ, chúng ta còn có thể nuôi chút mèo cùng chó... Giống như ngươi luôn muốn nuôi."

Hắn nghĩ đến cảnh tượng đó biểu tình ôn nhu, hắn thậm chí không kềm hãm được mà nắm ở Wriothesley eo, ở hắn cổ gian cọ cọ.

"... Kia ngươi đi làm làm thế nào? Ngươi sẽ không quá vất vả sao?"

"Không có chuyện gì, ta ngày thường cũng thường xuyên muốn ở Palais Mermonia cùng Viện Ca Kịch chi gian qua lại, đã thói quen."

Wriothesley cắn răng thầm nghĩ lý do này thật là không sơ hở nào để tấn công, có thể hắn vẫn là muốn giãy giụa một chút.

"Thật không quan hệ sao? Ngươi nhìn, ngươi ở Palais Mermonia ở 500 năm, bởi vì ta dời ra ngoài ta sợ ngươi không thói quen."

Neuvillette cảm thấy chính mình người yêu thật là quá săn sóc, rõ ràng là hắn nói lên ở chung thỉnh cầu, Wriothesley hoàn toàn có thể không cần phải để ý đến những thứ này, có thể Wriothesley hay là một lòng một ý vì hắn cân nhắc, muốn như vậy nhiều.

Neuvillette cảm thấy trong lòng ấm áp.

Hắn từ Wriothesley cổ gian ngẩng đầu, nhẹ nhàng mổ một cái tình nhân sườn mặt.

"Không cần vì ta lo lắng như vậy nhiều, Furina tiểu thư cũng có thể không chút do dự mà dời ra ngoài, ta ở ngươi trong lòng chẳng lẽ còn không bằng nàng?"

Neuvithesley đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ