Có thể đem nhân duyên thằng trả lại cho ta sao?

49 3 0
                                    


1. https://jinsuojin. lofter. com/post/1f5d419e_2baa52374

【 Neuvithesley / thẩm ngục 】 có thể đem nhân duyên thằng trả lại cho ta sao? (thượng)

[ lại là xảy ra bất ngờ não động, kết quả chương một lại không viết xong... , hẳn là hai chương có thể kết thúc ]

Chánh văn:

0. 0

"Y tá trưởng, " thấy Sigewinne lại đây, Wriothesley ngừng trên tay động tác, gọi nàng lại: "Ngươi có hay không ở trên bàn ta thấy một cây màu đỏ sợi giây?"

Sợ nàng không ấn tượng, Wriothesley còn khua tay múa chân một chút chiều dài cùng lớn bằng.

Sigewinne cười gật đầu: "Thấy nga, kia sợi giây đỏ ở Công Tước trên bàn làm việc thực nổi bật đâu."

Wriothesley thở phào nhẹ nhõm: "Ngươi đem nó thu dậy rồi chưa? Ta làm sao không tìm được."

"Ai?" Sigewinne nghiêng đầu hỏi hắn: "Kia là rất trọng yếu đồ vật sao?"

"Đúng vậy, rất trọng yếu."

"A, " Sigewinne đem sữa lắc ôm ở trong tay, có loại làm chuyện xấu luống cuống cảm: "Ta cho là chỉ là thông thường sợi giây, ta đem nó hệ thành một cá vòng tay, đưa cho Neuvillette đại nhân."

Wriothesley hô hấp cứng lại.

1. 0

"Ngươi ý là, " Paimon phiêu ở giữa không trung, có chút kinh ngạc nhìn hắn: "Ngươi đem tiên nhân đưa khác một cây nhân duyên thằng, đưa cho Neuvillette?"

"Là y tá trưởng, " Wriothesley có chút khổ não: "Nàng cho thủy thượng bạn nhóm đều đưa quà nhỏ, liền thuận tiện cho Neuvillette cũng đưa một người , lúc ấy nàng đúng dịp thấy trên bàn ta có sợi giây đỏ, liền đem nó cùng mặt khác đồ trang sức chuỗi chung một chỗ, chuỗi thành vòng tay đưa cho hắn."

Nhà Lữ Hành có chút không nói: "Trọng yếu như vậy đồ vật, ngươi tại sao phải tùy tiện đặt lên bàn?"

Wriothesley không có biện giải cho mình thói quen, chỉ là bất đắc dĩ nói: "Coi như ta khinh thường đi, thành thật mà nói, ngươi đưa cho ta thời điểm, ta cũng không có quá coi ra gì, nhưng vừa nghe nói giây đỏ bị đưa đi, ta mới có chút bận tâm."

"Kia làm sao bây giờ?" Paimon hỏi hắn: "Ngươi đi hỏi Neuvillette cầm về?"

"Có thể đó là y tá trưởng lấy danh nghĩa mình đưa đi, ta tốt như vậy phải về tới."

"Kia ngươi sẽ để cho y tá trưởng lần nữa đưa một phần lễ vật mà." Paimon khoát tay, sau đó lại không nhịn được phun tào: "Khá tốt khác một cây ngươi không cột ở trên người mình, nếu không các ngươi liền trói định đâu."

Wriothesley nhún vai một cái: "Đúng vậy, coi như là vạn hạnh đi. Dẫu sao hắn liền loài người tình cảm đều vẫn không có thể hiểu biết biết, nếu như chỉ như vậy không giải thích được bị trói thượng nhân duyên lời, hắn ước chừng phải trách ta."

"Kia ngươi phải đi cùng Sigewinne nói sao?" Paimon hỏi hắn.

"Ta sợ y tá trưởng nói không hiểu, " Wriothesley nhấp một hớp trà, thở dài nói: "Hay là chính ta đi đi."

Neuvithesley đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ