https://qingquedongchu. lofter. com/post/3126c8be_2ba907c6e
https://kuahuopen. top/wid9254244
(bổ đương) 【 Neuvithesley 】 Lại thơ ấu
【 Meropide trà nghỉ | lai bên phải sinh hạ 24h|19: 00 】
Thượng một gậy: @ tuyền bắc hi
Hạ một gậy: @ bạch mộc tinh tường vi
Toàn văn 8k9, 5-6 bộ phận đi văn lan, khảo hạch đừng nữa làm ta
Số phòng: 92 ngũ 42 tứ tứ
Chú: Có nguyên sang nhân vật
【 Meropide trà nghỉ | lai bên phải sinh hạ 24h|19: 00 】
Toàn văn 8k9, tồn tại nguyên sang nhân vật
1
Neuvillette đẩy cửa ra, nhìn thấy Wriothesley dựa vào cửa sổ, màu trắng ánh trăng xuyên qua trong suốt miểng thủy tinh ở trên người hắn, đang nhìn bên ngoài trầm trầm bóng đêm xuất thần. Wriothesley nghe vang động, chớp chớp mắt, quay đầu nhìn về phía đứng ở cửa Neuvi, cùng hắn trầm mặc đối diện, từng bước từng bước đi qua đi, duỗi tay đem Neuvillette kéo vào nhà.
Ken két, cửa bị giam thượng.
Wriothesley buông tay ra. Neuvillette nhìn đối phương, dư quang trong liếc thấy ống tay áo bị nắm được vo thành một nắm, vì vậy duỗi tay vuốt lên vật liệu may mặc, cởi ra nút tay áo.
"Đứa bé kia thế nào?" Hắn giơ tay lên đem áo khoác phủ lên y mạo chiếc, quay người lại nhìn trước mặt Wriothesley.
"Cái đó hài tử ở Pháo Đài Meropide đã lấy được thích đáng an trí, Sigewinne tiểu thư xử lý thương thế, đang tại trông nom hắn." Wrio thanh âm có chút khàn khàn, hắn trả lời trống trơn rơi ở trong phòng.
Neuvillette giương mắt nhìn hắn: "Ngươi trước kia, cùng hắn nhận thức."
" Ừ..." Wriothesley suy nghĩ cái đó hài tử, châm chước dùng từ, nói hắn ra mắt, là hắn ở một cái đen thui mưa đêm trong, nhặt được rúc lại góc tường đứa trẻ.
"Cả người ướt đẫm, giống như cá bị vứt bỏ tiểu quỷ. Khi đó quá muộn, ta đành phải trước đem hắn mang về dưới nước. Hắn lúc ấy bị ta giao cho Sigewinne y tá trưởng —— cả người máu ứ đọng, mới chồng cũ, xanh tím nối thành một mảnh, cũng chỉ trên mặt hơi có thể nhìn."
"Hắn ở trên giường của ta tạm một đêm, ngày hôm sau rất sớm liền giựt mình tỉnh lại, kéo ta vạt áo thỉnh cầu ta đưa hắn trở về. Ta trừng mắt hắn một thân thương, hỏi hắn: 'Ngươi rõ ràng rời đi tại sao phải trở về?' nhưng là..."
Hắn nói, hắn còn có một tỷ tỷ, hắn phải trở về.
Lúc ấy trời tờ mờ sáng, chính mình đem đứa bé kia đưa về trên nước, bọn họ đứng ở không có một bóng người đường phố, cái đó hài tử xoay người hướng hắn nói cám ơn, nghịch tân sinh ánh mặt trời bổ nhiệm vậy đi về phía cái đó chiếm đoạt hắn phần mộ.
Wriothesley nghẹn nghẹn, "Ta khi đó gọi lại hắn, nói ta có thể mang hắn đi tìm đội cảnh vệ, hắn cự tuyệt.'Phụ thân mẫu thân tổng hội mau các ngươi một bước, mời đừng như vậy làm.' hắn cảm ơn ta hảo ý. Rõ ràng hắn trong ánh mắt tràn đầy sợ hãi, ta nghĩ, có lẽ có thể có một loại văn minh lại thể diện biện pháp, có thể đem bọn họ từ cái đó trong nhà tù cứu ra."