https://eihei49230. lofter. com/post/4bcc79ee_2bab5479f
Cha nuôi muốn lĩnh chứng, đối phương là ta
abo dự tính
Ngụy dưỡng phụ tử
Cho là chính mình đang nuôi lão bà rồng x cho là chính mình là con nuôi âu
Bánh ngọt nhỏ một phát xong xin chớ khảo cứu
1.
"Neuvillette, ngươi phải cùng hắn bảo trì khoảng cách." Furina nhấp một hớp trà, "Ngươi nhìn, hắn đã là một cá thằng bé lớn."
Neuvillette chỉ là xuyên thấu qua cửa sổ sát đất nhìn thoáng qua Palais Mermonia người bên ngoài: "Không, hắn còn nhỏ."
Thời gian mới qua ngắn ngủi tám chín năm, đối Neuvillette mà nói bất quá là một cái chớp mắt thôi.
"Nga, hắn còn nhỏ." Furina làm bộ học hắn, "Theo ta biết, hắn đã 18 tuổi, hơn nữa ngay tại ngày hôm qua, còn hoàn thành phân hóa."
Neuvillette hàm hồ đáp một tiếng, hắn không chú ý nghe, còn đang suy nghĩ có muốn hay không đem người nhận được trên nước công việc, dẫu sao một cá omega ở Pháo Đài Meropide hơi quá nguy hiểm.
"Neuvillette!" Furina có chút tức giận kêu hắn, " Được, ta phải nói trực tiếp một chút —— ngày hôm qua hắn phân hóa, hơn nữa cũng không có xin thuốc ức chế, cho nên hắn rốt cuộc là làm sao vượt qua kỳ phát tình!"
Neuvillette lúc này mới hoàn hồn lại, hắn không e dè mở miệng: "Ta giúp hắn vượt qua."
Ngươi mẹ nó biết ngươi đang nói cái gì sao? Ngươi đầu này rồng đối một cá mới trưởng thành loài người làm cái gì a!
Đương nhiên, trọng yếu nhất chính là ——
"Neuvillette, ta nhớ rõ ngươi là nuôi dưỡng hắn lớn lên người." Là hắn cha nuôi.
"Đúng vậy." Neuvillette gật đầu, nếu không hắn cũng sẽ không giúp giúp Wriothesley vượt qua kỳ phát tình.
"Đại thẩm phán đại nhân, Pháo Đài Meropide tới báo cáo công việc." Melusina thanh âm truyền vào.
Đề tài trung tâm người đẩy cửa đi vào, hắn quen thuộc lại lão thành mở miệng: "Chào buổi sáng, Furina tiểu thư, chào buổi sáng, thẩm phán tối cao."
2.
Wriothesley gáy có một cá dấu răng, đối bình thường đánh dấu mà nói cạn một chút, nhưng là đối một cá tạm thời đánh dấu mà nói, lại có chút sâu.
Vừa mới trưởng thành omega có cùng tuổi tác hoàn toàn không hợp thành thục, thanh âm hắn trầm thấp mà có từ tính, tính cách thập phần khai thông, có thể dễ như trở bàn tay cùng người kéo gần quan hệ, vóc người cũng thập phần khỏe mạnh, giở tay nhấc chân mang lưu loát phong, lại khiêm tốn lễ độ.
Omega chất dẫn dụ như có như không quanh quẩn ở người chóp mũi, Wriothesley thần thái như thường, lững thững tiến lên, ngồi ở một bên trên ghế so pha, lưu loát đọc trong báo cáo chữ.
Nếu như không phải là thấy trên cổ hắn vết cắn, Furina cũng sẽ cho là chính mình nghe nói chẳng qua là phường gian tin đồn —— Wriothesley một bộ cũng không có bị ảnh hưởng gì đến dáng vẻ.