Ký tên

34 1 0
                                    

https://walyi. lofter. com/post/1d8a3acb_2ba65eb1b

【 Neuvithesley 】 Ký tên

Abstract: Palais Mermonia cho Pháo Đài Meropide chỉ định một cá đại công trình, Công Tước hôm nay đi lên đem tài liệu đưa ra cho Sảnh Chấp Pháp.

* ta đệ nhất thích hãm hại shachiku time

Hôm nay thời tiết rất tốt, Pháo Đài Meropide Công Tước Wriothesley mang một cá máy móc con cua đi vào Palais Mermonia. Hắn là tới đóng tháng trước Palais Mermonia kết thúc luận chứng sau đi đơn độc chương trình mua ngọn sách.

Mang theo tinh mỹ ăn mặc tránh hai vốn văn kiện thật dầy cộng lại tổng cộng 700 trang, độ dầy cũng biểu hiện ra tương đối khả quan tầm quan trọng. Đương nhiên, còn có sức nặng.

Đam mê đánh quyền Wriothesley luyện cả người tốt bắp thịt, hắn không là một người cầm không chịu nổi hai vốn thảo luận 4kg cục gạch, chỉ là hắn cảm thấy không cần thiết, cho nên phải một cá bề ngoài giống như con cua tự động cơ quan tới giúp hắn vận chuyển hàng.

Đây là đang Pháo Đài Meropide phục hình kết thúc không có lên bờ trước động năng viện khoa học nghiên cứu viên mân mê phát minh nhỏ, nghe nói nguyên hình là thu thập hình Robot Hiến Binh hơn nữa tham khảo Khaenri'ah robot bề ngoài, trước mắt còn chưa quyết định cụ thể công dụng, tóm lại trước bị Wriothesley trưng dụng làm vận chuyển hàng công cụ.

Dù sao đối với thích ung dung Công Tước đại nhân mà nói, tay xách 4 kí lô cục gạch có thể, nhưng là không cần thiết.

"Công Tước đại nhân, chúng ta đã cung kính chờ đợi đã lâu." Nhìn thấy Wriothesley đến, làm cùng Pháo Đài Meropide liên lạc kiểm sát viên, Irina nghênh đón.

"Bởi vì chúng ta sai lầm không có nói trước cho ngài thông báo, ngài còn yêu cầu ở nơi này hai cá văn kiện, nhất thức hai phân cộng bốn phần văn kiện đắp lên chương. Đồ vật có thể trước tạm tồn ở Palais Mermonia, không biết ngài là hay không yêu cầu ngày mai lại tới đi kế tiếp thủ tục?"

Sau khi nghe xong, Wriothesley nhìn lướt qua Irina mới lấy ra văn kiện, tiếp từ y phục trong túi móc ra Pháo Đài Meropide con dấu, ba đùng đùng đùng ở bốn phần văn kiện phe Ất ký tên đắp lên chương hơn nữa ký xuống tên họ.

Cái thanh này ở cửa ngả vưu ân cho nhìn sửng sốt. Vội vàng xúc động Pháo Đài Meropide như vậy dễ dàng đóng mộc sao?

Wriothesley mê muội, con dấu không là liền đem con dấu lấy ra đậy lại đi mà thôi sao?

"Nga, Neuvillette đại nhân ở thượng." Quản lý Palais Mermonia tự động con dấu ky lạc ư tỳ phát ra xúc động, "Nguyên lai các ngươi không cần đồng thời chứng nhận sao?"

"Đó là cái gì?" Đột nhiên hồi tưởng lại trước đây không lâu Neuvillette cùng tự mình nói Palais Mermonia bởi vì mới làm tự động con dấu ky nháo hết mấy quạ đen, lại nhìn thấy sau lưng trên bàn có một cá mang lượng nặng khóa máy móc, Wriothesley tựa hồ biết cái gì.

"Nga, khi ta không có hỏi."

Ngồi ở trên ghế chờ một hồi, Irina cầm một phần văn kiện chuyển giao chú ý sự hạng danh sách lại đây cho Wriothesley.

Neuvithesley đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ