https://hongdoutangyuan868. lofter. com/post/3097d445_2ba8dd5e7
[ Neuvithesley ] kinh, tỉnh dậy thế giới đều thay đổi
Ha a a, sa điêu ooc tới lâu ——
Chúc Wrio sinh nhật vui vẻ (σ≧︎▽︎≦︎)σ
Hồn xuyên pa, hiện pa quan tòa kia X quyền kích huấn luyện viên lai cùng nguyên tác Neuvithesley, chỉ có Neuvillette xuyên hhhhhhhh(rồng rồng không nói JPG)
Neuvillette cùng Wriothesley vì nguyên tác, hiện đại Neuvi cùng hiện đại Wrio vì hiện pa
Coi như ta ở chính mình cùng chính mình làm liên động đi hhhhhhh
Toàn văn 1w2 chừng, suy nghĩ một chút còn chưa phân thiên
Hiện pa đã chung một chỗ lại ở chung, nguyên tác vẫn còn ở đôi hướng thầm mến (tốt tốn a Neuvi lai thát)
————————————————————
Ngày hẳn là đã sáng, nên đứng dậy xử lý hôm nay hồ sơ, Neuvillette mở mắt trước nghĩ như vậy đến.
Bất quá vì cảm giác gì nơi nào không quá giống nhau.
Ngoài cửa sổ thật giống như có kèn thanh âm, có chút giống như du thuyền, là Fontaine viện khoa học mới nghiên cứu cái gì máy mới sao?
Hơn nữa vì cái gì bên người sẽ có chuông báo thức thanh, hắn không nhớ rõ chính mình có ở mép giường để đồng hồ báo thức. Mở mắt duỗi tay sờ được cũng không phải đồng hồ báo thức, mà là một khối màu lam nhạt nhỏ bảng, phía dưới còn cắm một cây màu trắng tuyến, lúc này đang tại trong tay hắn một bên chấn động một bên lên tiếng, phía trên hiện lên đồng hồ báo thức thời gian cùng với "Nhỏ ngủ một hồi" cùng "Đóng kín" .
Mặc dù đầu óc còn có chút trì độn, Neuvillette hay là bằng cảm giác dùng ngón tay điểm một cái "Đóng kín" . Nhỏ bảng không vang, hiện ra là một cá trang bìa, ngọn thời gian, phía trên hình vẽ lại để cho hắn một chút đều không mệt nhọc.
Trong hình là hắn —— hoặc là nói một cá cùng hắn dài giống nhau như đúc người, người mặc hưu nhàn nhưng tu thân y phục, đứng ở một cá công viên nhỏ trong —— có lẽ điều này có thể chứng minh cái này nhỏ bảng đúng là "Hắn " , càng không cách nào để cho hắn coi nhẹ, là bên cạnh giống vậy mặc hưu nhàn dùng, vẫn luôn cánh tay đắp bả vai hắn, cười tùy ý Wriothesley.
Neuvillette thề, hắn là thích Wriothesley không sai, nhưng màn này tốt đẹp để cho hắn hơi lớn não trống không.
Khoảng cách Neuvillette đại não hoàn toàn đãng cơ, còn có hai phút.
"Neuvi? Làm sao tỉnh cũng không kêu ta một chút? Quan tòa đại nhân không phải là muốn ngủ nướng chứ ?"
Bên người đột nhiên truyền ra một cá có chút câm để cho hắn quen thuộc không thể quen thuộc hơn nữa thanh âm, linh hồn đã bay ra thân thể nhưng thân thể còn đang tận tụy với công việc mà hoàn thành vận động Neuvillette quay đầu, cuối cùng phát hiện ban đầu liền nằm ở hắn bên trên "Wriothesley", người mặc màu đen áo ngủ, ngủ cổ áo có chút thấp, có thể nhìn thấy xương quai xanh hạ bộ có mấy cái hồng hồng dấu.
Sống 500 năm Thủy Long Vương lần đầu tiên cảm nhận được một tia bất lực, hắn đang nhanh chóng suy tính chính mình gần đây có chưa từng đi cái gì lung tung rối loạn bí cảnh, sau đó hắn lấy làm kiêu ngạo ký ức vô cùng vô tình mà nói cho hắn —— không có.