https://nawuxika640. lofter. com/post/1f97a404_2ba9733c8
【 Neuvithesley 】 Nhà Lữ Hành bày tỏ ta vì cái nhà này thật trả giá quá nhiều
Tới điểm đôi hướng yêu thầm, có chút bệnh bệnh chiếm hữu dục bạo bằng xql, cùng kịp thời cứu hỏa Nhà Lữ Hành, 4. 1 lúc bối cảnh, Nhà Lữ Hành không chỉ rút được thật còn đập thật! Tư thiết tiến vào trò chơi sau thực tế hội lúc ngừng, Nhà Lữ Hành thay mặt vào nhà chơi tính cách, ooc chú ý! !
Khi Nhà Lữ Hành hướng chính mình phát ra chung nhau đi Sumeru sa mạc lúc mời, Neuvillette tin chắc bên trong thân thể mình mỗi một giọt nước đều ở đây cự tuyệt, nhưng từ đối lữ trợ giúp qua chính mình tôn trọng, chỉ là đem cự viết ở trên mặt. Hiển nhiên, Nhà Lữ Hành cũng không để ý tới hắn từ chối, vung tay lên. Để cho vốn là vẫn còn ở Palais Mermonia xử lý công vụ Neuvillette ra hiện tại Sumeru sa mạc. Bị sa mạc khô ráo không khí giày xéo phế phủ, Neuvillette có chút hối hận không có ở Nhà Lữ Hành phát tác trước đem mới vận tới Làng Kiều Anh nước uống một hơi cạn sạch. Mặc dù nhiều lần lui tới đã để cho Neuvillette rõ ràng ở Nhà Lữ Hành cái gọi là trò chơi trên thế giới gặp gỡ sẽ không mang về thực tế, nhưng giống như bị hình vậy cảm thụ hay là để cho dày công tu dưỡng cực cao Thủy Long phát ra đối Nhà Lữ Hành ngược đối đãi trân quý động vật bạo hành chỉ trích.
"Đây cũng là ngài đối ta mưu sát kế hoạch một vòng sao?"
"Yên tâm đi Neuvillette, ngươi hiện tại nhưng là có được bốn chục ngàn máu tự trở về máu rồng rồng, không có dễ dàng như vậy chết!"
"Đây cũng không phải vấn đề nơi..."
Loại này đối thoại cũng không phải lần thứ nhất phát sinh, mà đây hết thảy mở đầu, còn được từ Nhà Lữ Hành đem Neuvillette rút ra nói tới.
Neuvillette còn nhớ rõ chính mình lần đầu tiên bị truyền tống đến trò chơi thế giới lúc luống cuống, đang trong phòng làm việc nghỉ ngơi hắn bị không giải thích được kim quang bọc, khôi phục thị giác trước tiên, còn không có làm rõ ràng tình trạng, giác quan liền bị cuồng loạn Nhà Lữ Hành hung hãn dày xéo. Ngày thường kín đáo ôn nhu Nhà Lữ Hành ở chính mình bên chân khóc lóc om sòm lăn lộn, còn nói lẩm bẩm lẩm bẩm cái gì "Lại đệm đi ra!" "Không là đại bảo đảm không thấp hơn! Đời người lần đầu tiên a! ! Neuvi quá cho ta mặt mũi!" "Có thể là cái dạng này lời... Ta để lại cho nhà ta Wrio đại bảo đảm không thấp hơn a... Ra không được một mạng..." Khi đó Neuvillette còn lưu lại đối Nhà Lữ Hành quan tâm cùng lễ nghi cơ bản dày công tu dưỡng, mặc dù đối với Nhà Lữ Hành "Nhà ta Wrio " giải thích rất có phê bình kín đáo, vẫn là quyết định từ chủ nghĩa nhân đạo đáp lời tiến hành chủ nghĩa nhân đạo quan tâm, kết quả chưa kịp mở miệng liền bị được Nhà Lữ Hành một tấc lại muốn tiến một thước đặng trên lỗ mũi mặt.
"Neuvillette, không cần giải thích, ta là biết, ngươi biết ta nhất định sẽ trừu Wriothesley, vì có thể cùng hắn cùng nhau, thậm chí tự xuống giá mình! Yên tâm, nhìn ở ngươi si tình như vậy phân thượng, ta coi như mấy ngày nay không ngày không đêm can đều nhất định sẽ đem ngươi lão bà rút ra! !"
Số lớn không biết tin tức oanh tạc để cho Neuvillette rơi vào ngắn ngủi đầu óc gió bão, không kịp vì không biết tình cảnh cảm thấy nghi hoặc, Neuvillette nhanh chóng bắt được là "Vì có thể cùng Wriothesley chung một chỗ" "Ngươi lão bà" .