Công Tước đại nhân! Mới vừa nhân loại kia làm sao kêu ngươi than nắm a

52 1 0
                                    

https://8780454277. lofter. com/post/4cb7f83a_2baa59dd6

【 Neuvithesley 】 Công Tước đại nhân! Mới vừa nhân loại kia làm sao kêu ngươi than nắm a

Viết được ta hai mắt vô thần, cũ kỹ nhàm chán thận nhìn

Một con xinh đẹp cao quý hắc hôi sắc Maine mèo ra hiện tại trong bóng đêm, đèn đường mờ mờ hạ, chỉ có xanh thẳm cặp mắt lấp lánh sáng lên.

Đi ngang qua con rối ngươi sẽ bị hắn không giống với thường mèo thể trạng dọa đến, dẫu sao nó là một con đại thể hình mèo mèo, còn có xinh đẹp đại móng vuốt, đi trên đường cơ hồ không có thanh âm.

Nhưng nó là một con rất có mèo đức tốt mèo, người không phạm ta ta không phạm người, hơn nữa nó hay là giá một mảnh mèo hoang đầu lĩnh, ở nó quản lý hạ, mèo hoang nhóm đều đổi được nghe lời nhiều, người người đổi được xuất sắc, cho vén ôm cho thân thân, hơn nữa toàn phương mặt thông suốt làm bộ làm tịch một giờ, hạnh phúc vui vẻ cả đời hướng dẫn phương châm, một chọi một giải quyết mèo hoang ăn không đủ no mặc không đủ ấm vấn đề, mèo tổn thương người sự kiện đều ít đi không ít.

Theo lý mà nói, giống như nó như vậy xinh đẹp lại đắt giá chủng loại mèo không nên lưu lạc, nhưng con mèo này không giống nhau, nó nghe hiểu được tiếng người, đối chính mình tương lai cũng có chính mình ý tưởng.

Ngày nọ buổi tối, hắn nghe lén được điếm trưởng nói chuyện phiếm, phát hiện sanh mạng mình bí mật —— chính mình chỉ là mèo bỏ trung một con định trước cả đời giao phối loại mèo sau, cả đời chỉ có thể không ngừng phát thanh, giao phối, phát thanh nữa giao phối.

Hắn dứt khoát chạy trốn, dùng đại móng vuốt cào mở lồng tử bên ngoài khóa, thừa dịp nhân viên tiệm nhóm lúc ngủ rời đi cái lồng, một con mèo đi tới rộng lớn thiên địa gian tự lực cánh sinh.

Hắn dọc theo đường đi nhận thức rất nhiều mèo hoang, không ít mèo hoang đối cái này sinh khuôn mặt ôm địch ý, nhưng là nó dựa chính mình từ thất bại lấy được trí khôn và kinh nghiệm, nữa phụ trợ tuyệt đối võ lực, thành công để cho một vòng mèo hoang nhóm lòng phục miệng phục, nhận định nó vì mèo hoang nhóm vô miện vương.

Giá một mảnh mèo hoang nhóm tôn gọi nó là "Công Tước" .

Công Tước mỗi ngày đều ở đây giá phiến tiểu khu hạng sang kế cận tìm ăn, mỗi lần đều thu hoạch rất phong phú, cũng không ít người hảo tâm cho nó chuẩn bị khẩu phần lương thực, nó chưa từng có lo lắng qua ấm no vấn đề, thậm chí sẽ còn tha một ít trở về phân cho chính mình tiểu đệ nhóm.

Ngẫu nhiên hội gặp muốn đem nó mang về nhà chiếu cố loài người, khéo đưa đẩy Công Tước mỗi lần đều một bên miêu miêu kêu, cọ cọ tốt bụng người đi đường ống quần, sau đó cũng không quay đầu lại mà rời đi, không cho người đi đường lưu nhiệm dùng cái gì niệm tưởng.

Công Tước là một con rất có mèo đức mèo mèo, mặc dù không sẽ cùng bất kỳ người về nhà, nhưng nó có thể cùng mỗi một người nũng nịu.

Vì cái gì luôn là ở nơi này tiểu khu hạng sang tìm ăn, trừ cái này dặm thức ăn đều rất tươi mỹ vị bên ngoài, còn có một cái nguyên nhân trọng yếu là nó ở trong đó một tòa nhà một gia đình nơi đó, gặp phải chính mình trong mộng tình mèo.

Neuvithesley đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ