Wriothesley thích lông xù xù

64 3 0
                                    


https://gezhihao. lofter. com/post/310df349_2ba892650

Neuvithesley Wriothesley thích lông xù xù

Xây dựng mập mờ kỳ bánh ngọt nhỏ, không cần mang đầu óc nhìn. Là hai người cùng nhau nuôi mèo câu chuyện.

ooc tất nhiên có, bất quá tổng thể là thiên bình thản tiểu Văn.

——————

Gần đây mấy lần công việc hội đàm, Neuvillette phát hiện Wriothesley không giống dĩ vãng như vậy chuyên chú.

Wriothesley là một vô cùng thiện ngụy trang người, nếu như hắn có ý kiến gì không muốn để cho người phát hiện, như vậy hắn thần thái ngôn ngữ cũng sẽ không sơ hở nào để tấn công. Nhưng người nào kêu Neuvillette hội ăn gian chứ ?

Hắn ăn gian phương thức là, bày ra ở trong đống văn kiện không rãnh ngẩng đầu dáng vẻ, sau đó Wriothesley thì sẽ vừa bắt đầu khuyên hắn lao dật kết hợp một bên ngựa quen đường cũ lật hắn lá trà tủ (bên trong ước hẹn một phần ba không gian bị Công tước đưa lá trà chiếm cứ. Không biết từ lúc nào khởi Neuvillette không nữa cầm những thứ này lá trà chiêu đãi khách, vì vậy Clorinde gọi đùa cái hộc tủ kia là Công tước trên nước lá trà kho dự trữ). Bọn họ hội phân biệt chọn hôm nay ái mộ lá trà cùng nước, nữa hợp với Công tước lâu kinh trui luyện pha trà tay nghề... Sau đó là được mượn hưởng thụ giá một bầu mỹ trà ngon nước mà bận bịu trong trộm rỗi rãnh một trận. Bất quá Wriothesley chỉ có thể thưởng thức đến trà cùng nước, Neuvillette còn có thể quá mức hưởng thụ với Wriothesley pha trà lúc tâm tình.

Cũng vì vậy, Neuvillette phát hiện, ở thường ngày tràn đầy tùng mau lại ấm áp cảm xúc trung nhiều một tia ê ẩm ngọt ngào chờ mong, còn có chút thả lỏng mềm nhũn mất hồn mất vía, còn có chút hơn chua xót... Ước chừng là áy náy. Hơn nữa không là hắn ảo giác, gần đây Wriothesley ở Palais Mermonia dừng lại thời gian lại thật rút ngắn một ít. So với như hiện tại, thường ngày đều phải vẫn luôn lại đến Neuvillette không thể không trở lại trước bàn làm việc mới sẽ rời đi, hiện tại hắn lại nói còn có chút yêu cầu chọn mua vật phẩm, một bình trà mới uống sạch liền chủ động bắt đầu thu thập trà cụ!

Đương nhiên đương nhiên, Wriothesley đi tới trên nước cũng không tính thường xuyên, mỗi lần đi lên trước nay đều không phải chỉ là tới gặp chính mình, còn có thể cùng thủy thượng người điềm chỉ liên lạc, vì Pháo Đài Meropide chọn mua vật liệu... Thế nhưng chút đều là "Thuận tiện " , dựa theo Wriothesley lời nói (mặc dù hắn nói đó là đùa giỡn), phục vụ khách hàng lớn mới là trọng yếu nhất. Wriothesley chưa bao giờ vì những chuyện kia rút ngắn qua ở Palais Mermonia dừng lại thời gian.

Neuvillette suy tư một chút, gọi trong phòng khách Melusina phụ tá.

"Sedene, ta hy vọng ngươi có thể giúp ta hỏi thăm một chuyện."

——————

Wriothesley có chút xấu hổ chạy ra Palais Mermonia. Đương nhiên hắn trên thực tế là ngẩng đầu ưỡn ngực thập phần tự nhiên đi ra cửa, nhưng hồi tưởng lại Neuvillette nhìn chính mình lúc ra cửa ánh mắt, chính là có một loại chính mình là len lén chạy đi ảo giác.

Neuvithesley đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ