Vết thương chồng chất mao nhung nhung có thể cùng rái cá dán dán sao

52 3 0
                                    

1. https://yonghu7789400910. lofter. com/post/797fdbfe_2ba6ea1df

【 Neuvithesley 】 vết thương chồng chất mao nhung nhung có thể cùng rái cá dán dán sao? (thượng)

Bởi vì Wrio độ hảo cảm không đủ không thấy được một ít nhân vật câu chuyện tiến hành bịa đặt

Luyến đồng không thành công chú ý! ! ! Chứa m/o/b chú ý! ! !

Bị lầm nhận thành biển thát Thủy Long kia x hỗn huyết người sói lai

(quả nhiên ta hay là thích mao nhung nhung! ps: Trưởng ngục đầu tóc thoạt nhìn thật rất giống mao nhung lỗ tai)

Halloween làm sao nhanh như vậy liền đến. . . Đáng ghét. . . Ta còn không có viết xong a a a a. . . Tiên phát một đoạn ngắn đi lên

Wriothesley là một cá hỗn huyết người sói, khi đó, hắn cũng không gọi làm danh tự này.

Khi đó hắn còn quá mức trẻ thơ, cũng không hiểu được như thế nào thu hồi vậy đối với lông xù xù lỗ tai cùng cái đuôi.

Những đứa trẻ khác hội cố ý cướp đi hắn thật vất vả tìm được thức ăn, hư mất hắn che đậy mưa gió cái rương, xa xa hướng hắn ném cục đá... Nho nhỏ Wrio thường xuyên muốn, nếu như hắn không có những thứ kia không thuộc về mình đặc thù, có thể hay không qua khá hơn một chút đâu.

Bị thu nuôi ngày đó, hắn đang co súm lại ở ướt đẫm hộp giấy trung băng bó chảy máu vết thương. Đầu hẻm đột nhiên truyền tới tiếng bước chân, hắn dừng động tác lại, lỗ tai cảnh giác mà giơ lên, cái đuôi cũng nổ lông, kia cặp vợ chồng mặc thể diện, không ngại khắp người hắn máu vết thương dơ cùng những thứ kia dị loại đặc thù, hỏi hắn là hay không nguyện ý gia nhập bọn họ đại gia đình.

Vết thương chồng chất tay nhỏ bé cuối cùng vẫn ngồi kia cái bàn tay.

Bọn họ vì hắn giao phó cho tên dễ nghe, từ ái cha nuôi hội nhẹ nhàng vuốt ve hắn chó sói nhĩ, khen hắn xinh đẹp đáng yêu, nói cho hắn hắn không cần lo lắng cùng người khác bất đồng, nhưng cha nuôi trong mắt ẩn chứa đồ vật lại để cho hắn gần như bản năng mà muốn cách xa.

Vì cái gì chứ ? Hắn muốn. Cha mẹ nuôi là rất tốt người a, bọn họ thu nuôi rất nhiều huynh đệ tỷ muội, vui sướng sinh hoạt chung một chỗ, sẽ còn có càng thêm từ ái người mang đi lớn lên đứa trẻ, cho bọn họ một hoàn chỉnh nhà.

Hắn học đem không giống với người khác lỗ tai cùng cái đuôi thu hồi đi. Ở hắn hào hứng tìm được cha nuôi ý đồ lấy được được một ít khen ngợi lúc, nhưng thấy nam nhân nháy mắt thần sắc dữ tợn, mà ở hắn báo cho biết là hắn học thu hồi bọn họ phương pháp sau lại lần nữa từ ái mà ôn hòa, thú loại trực giác nói cho hắn, mới vừa một chớp mắt kia gian cha nuôi bùng nổ ác ý cũng không phải là ảo giác, hắn bắt đầu âm thầm quan sát.

Hắn phát hiện cái bí mật kia.

Đến tuổi xinh đẹp hài tử xác bị mang đi, cũng rốt cuộc chẳng biết đi đâu, lần sau gặp nhau hoặc giả là ở lạnh như băng địa lao hoặc bẩn dơ đất bùn; không người chọn lựa đứa trẻ lặng lẽ biến mất, lại có mới đứa trẻ bổ khuyết bọn họ vị trí... Mà hắn như vậy có mao nhung nhung dị loại đặc thù đứa trẻ, càng có thể bán ra giá cao.

Neuvithesley đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ