https://zhongyi89820. lofter. com/post/4bae5c1d_2ba99b37b
【 Neuvithesley 】 Nhà Lữ Hành nói, sống đi đều sống đi, ai có thể sống được qua các ngươi a
* cốt truyện Wrio đại khái đoán ra Neuvi thân phận, bổn thiên tư thiết Wrio hoàn toàn không biết chuyện
* chuyện vui văn +1
Mai nở ba độ!
Đặc biệt buồn cười, văn tên đổi, bởi vì viết viết phát hiện cốt truyện oai, thượng một thiên cũng là oai mới đổi tên
"Cho nên, ngươi là Thủy Long Vương?"
Vốn tưởng rằng Neuvillette cùng hắn giống nhau là toàn năm vô nghỉ đáng thương shachiku, kết quả đối phương lắc mình một cái thành Fontaine đồng dao nhân vật chính?
"Nói cách khác ngươi tuổi tác. . . ?"
Neuvillette gật đầu một cái.
"Ngươi Vision. . . ?"
Neuvillette lấy ra xinh đẹp giả cục đá.
"Ngươi thật không phải là. . . ?"
Neuvillette sau lưng huyễn hóa ra màu xanh thẳm đuôi rồng.
"Vân vân, để cho ta chậm một chút. Vậy ta lúc trước những thứ kia vô lễ cử động. . . ?"
"Ngươi nói là ngồi ta trên bàn làm việc uống trà không?"
"Khụ khụ khụ ——" Wriothesley phát ra tiếng ho khan kịch liệt.
"Hay là ở trên ghế so pha ngủ?"
"Xin lỗi." Wriothesley một trong ưu điểm, nhận sai rất nhanh.
"Không có sao." Neuvillette vô cùng thiện giải nhân ý, "Ngươi những thứ kia hành vi đều là ta ngầm đồng ý."
" Ừ. . . Vậy những người khác cũng có thể sao?" Lời nói này cửa ra không quá lễ phép, thật ra thì hắn có cứu vãn cơ hội, Wriothesley gợi lên lui đường cổ.
Những lời này quả thật rất có kỳ nghĩa, Neuvillette ở tự hỏi, không có trả lời ngay. Hắn tựa hồ nghĩ thông suốt, kia đẹp mắt con ngươi rơi xuống, thật giống như hạ xuống đối hắn xét xử.
"Ta sẽ không cho phép bọn họ làm như vậy."
Wriothesley nháy mắt hạ hắn lam màu xám tro đồng mâu, sau đó nghe được lồng ngực hai tiếng rõ ràng "Bành bành" . Hắn đỏ mặt thực hoàn toàn, cũng cự tuyệt Neuvillette đở.
"Đại thẩm phán đại nhân, ngươi biết ngươi đang nói cái gì sao. . ."
"Cho nên ngươi trốn? Trốn? !"
"Mời thanh âm nhẹ một chút Nhà Lữ Hành ta còn không muốn để cho như vậy nhiều người biết."
Hắn nhìn qua thật thực mê mang lại bất lực.
Thật là khó được nha hắn biểu tình tốt như vậy hiểu, Nhà Lữ Hành vui trộm đâu, còn được biểu hiện ra một bộ tại sao có thể như vậy, rốt cuộc chuyện gì xảy ra, mau hãy nói một chút ta giúp ngươi phân tích một chút bộ dáng.
Wriothesley cũng là cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng, hắn đồng minh cố nhiên đáng tin cậy, nhưng ở phương diện tình cảm một chữ cũng không biết, nếu hắn ôm loại này nghi vấn hướng đối phương tìm kiếm đáp án, sợ rằng nàng hội càng nghiêng về chính mình là uống trà uống say, mới có thể cho ra hoang đường như vậy kết luận.