Trưởng ngục nói hắn phải đem hệ thống nổ trời cao

59 2 0
                                    

https://yanliangren. lofter. com/post/30ae34a0_2bac13ea2

【 Neuvithesley / mau xuyên 】 trưởng ngục nói hắn phải đem hệ thống nổ trời cao

Mau xuyên văn học! Wriothesley làm mau xuyên nhiệm vụ công lược Neuvillette những chuyện kia ~ đôi hướng yêu thầm nhưng trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường tiền đề ~(hệ thống: Để cho ta tới người đứng xem sáng suốt giúp các ngươi giúp một tay)

Coi như là giáng sinh hạ văn? (tốt đi chỉ là mượn lý do này gửi bài thôi)

——————————————

"Tê... Đầu tốt đau..." Wriothesley cau mày, giãy giụa mở mắt, kinh ngạc mà phát hiện chính mình đang nằm ở một tấm hoàn toàn xa lạ trên giường, bốn phía phòng gian bố trí cũng cùng Fontaine phong cách một trời một vực.

Hắn trong đầu chuông cảnh báo đại tác phẩm, duy trì ngồi ở trên giường tư thế không động, cảnh giác mà đánh giá bốn phía, dò xét tính mà muốn sử dụng nguyên tố lực, nhưng ngạc nhiên phát hiện chính mình không cách nào sử dụng nguyên tố lực, đi sau lưng sờ một cái, bốn phía một nhìn, Vision cũng không biết tung tích.

Lúc này hắn cúi đầu quan sát một chút chính mình —— mặc một bộ thuần bạch tay ngắn, ống tay áo cùng cổ áo là màu xanh đen bên, nơi ngực còn có một cái đồ văn, phía dưới một hàng chữ nhỏ.

Wriothesley đem y phục cởi một cái, tiến tới trước mặt nhìn kia hàng chữ nhỏ ——

"Fontaine thành phố đệ nhất cao cấp trung học "

Xấu. Wriothesley trong lòng lộp bộp một chút. So với bị bắt cóc, dường như hắn hiện tại thuộc về một cá càng kỳ quái hơn tình cảnh trung.

Hắn xuyên việt.

Giống như là vì ánh chứng hắn trong đầu suy nghĩ vậy, một đạo tiếng máy bất ngờ không kịp đề phòng ở hắn vang lên bên tai: "Ngài khỏe, Wriothesley tiên sinh, hoan nghênh ngài sử dụng Fonta 10086 số hệ thống, bổn hệ thống tương hội tại ngài mau xuyên cuộc hành trình trung vì ngài toàn bộ hành trình phục vụ."

Wriothesley cảm thấy chính mình đầu óc đau.

"Thật xin lỗi cắt đứt một chút." Wriothesley xoa xoa giữa mày, "Ta có thể thối lui ra lần này mau xuyên cuộc hành trình sao?" Nói giỡn, Pháo Đài Meropide vẫn chờ hắn đi quản lý đâu.

"Có thể, như vậy tiếp theo chạy túc chủ tử vong dự án..."

"Từ từ, cái gì dự án?" Wriothesley cảm thấy chính mình thính lực xảy ra vấn đề.

"Tử vong dự án." Hệ thống ôn hòa mà giải thích một lần, "Túc chủ cự tuyệt phục vụ, cho nên đem sẽ chết."

Wriothesley: ...

Tốt lưu manh hệ thống, thật hợp pháp sao?

"Có không có lựa chọn khác?" Wriothesley cũng ôn hòa mà mở miệng.

"Có." Hệ thống dừng một chút, nói tiếp, "Ngài nửa đời sau đem không thấy được trà."

Nó nói xong, phát hiện Wriothesley gật gật đầu, bình yên mà nằm hội trên giường, hai tay giao điệp với trước ngực.

Neuvithesley đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ