https://beringzhibai. lofter. com/post/30fb33f4_2ba900551
【 Neuvithesley 】 Ta tiểu lang cá mập không đáng sợ sao
♢ thú hóa pa, Wriothesley biến thành tiểu lang cá mập
♢ hội thiết hoán làm người hình cá thái yêu đương
Trong suốt trong suốt biển cạn trung, một cái thoạt nhìn liền không dễ chọc xám cá mập vung vẫy cái đuôi, chậm từ từ mà từ bầy cá phía trên lướt qua.
Bầy cá bị kinh sợ, sôi nổi chạy trốn tứ tán.
Xám cá mập không để ý tới đám này kinh hoảng thất thố nhỏ quà vặt, ngược lại là bơi tới đá ngầm trước, nâng lên ngắn vây cá, ý đồ đem một cái sò biển cấp khảy xuống dưới.
Nhưng hắn không làm được, cá mập vây cá quá ngắn, chỉ có thể hoa vẩy nước làm dáng vẻ mà thôi.
Wriothesley không có sức mà mà thở dài.
Ba ngày trước, hắn hay là thường trú tựa đề truyền kỳ tay đua xe, mới từ một món ly kỳ thu nuôi án trung thoát thân, đang muốn trả thù tuyết hận vậy mà được sống cuộc sống tốt.
Kết quả một chiếc không biết từ nơi nào nhô ra xe tải hạng nặng, trực tiếp đem hắn đụng thích đáng tràng tuyên cáo cấp cứu không có hiệu quả.
Wriothesley ý thức tiêu tán gian vốn là đều không buồn không vui, không nghĩ tới vừa mở mắt, phát hiện chính mình đang ngâm dưới nước, trước mặt là điên cuồng chạy thục mạng bầy cá, chung quanh ba điều đại xám cá mập đối diện hắn xỉ vả răng.
Còn không có chờ Wriothesley kịp phản ứng, liền nghe được trong đó một cái xám cá mập lo lắng mà mở miệng:
"Hắn làm sao nửa ngày không phản ứng?"
Khác một cái cũng lộ vẻ được có chút nóng nảy:
"Sẽ không phải là bị mới vừa con cá kia một cái đuôi chụp ngốc chứ ? Vốn là không thông minh, lần này nhìn càng đần."
Điều thứ ba lại là thập phần ghét bỏ:
"Lớn như vậy còn không hội bắt cá, cái gì xui xẻo trò vui!"
Wriothesley nhìn một chút chính mình, lại nhìn trước mắt ba điều cao đàm khoát luận xám cá mập, đột nhiên thư thái mà cười: "Nguyên lai ta còn đang nằm mơ a, ha ha."
Tiểu lang cá mập nói xong liền nhắm mắt lại, đảo bạch cái bụng ngẩn ra đi.
Wriothesley lần nữa lúc tỉnh lại, trước mắt hay là ba nói quen thuộc bóng người.
Hắn không thể không tiếp nhận trước mắt thực tế: Chính mình thật giống như biến thành một cái cá mập.
Tin tức tốt là, giá phiến hải lý mấy đại tộc bầy đều có đặc thù huyết thống, ở một ít dưới tình huống có thể chuyển hóa thành nhân ngư; tin tức xấu là, nhân ngư huyết thống chỉ là một truyền thuyết.
Cái này thì đồng nghĩa với, Wriothesley được quên sử dụng hai mươi mấy năm loài người nhà, cố gắng đem chính mình tưởng tượng thành một cái cá mập.
Thật may hắn ban đầu gặp đồng tộc cùng hắn đều có thân duyên quan hệ, mặc dù ghét bỏ trước kia hắn đần đần không nói thế nào, nhưng chỉ cần Wriothesley hỏi, xám cá mập nhóm vẫn sẽ nói cho hắn.