Tại sao có thể có người khăn trải giường tất cả cút qua...

43 0 0
                                    

https://xiaoyueliang20640. lofter. com/post/75d2afe0_2ba8f970a

【 Neuvithesley 】 Tại sao có thể có người khăn trải giường tất cả cút qua, còn không có hẹn sau đó?

Wriothesley sinh nhật vui vẻ 🥳

Toàn văn 4. 3k

cp là: Neuvillette x Wriothesley

0 thiếu chút nữa viết xong, không trên thẻ điểm (phát ra dã thú tiên bối gầm thét)

ooc báo động trước

Bình bình đạm đạm mới là thật

Thiết: Neuvillette chỉ có chừng một trăm tuổi

Fontaine chỉ có như vậy một chút xíu đại

——————

Khoảng cách thủy thần từ chức cũng có đoạn thời gian, Đại Sảnh Fontaine hưng hưng hướng vinh, người người các ty kỳ chức, duy chỉ có đại thẩm phán nhiệm vụ nhưng thật ra so với trước đó nặng nhọc không ít. Mặc dù như vậy, cùng Neuvillette như cũ duy trì không tệ quan hệ Furina hay là ngẫu nhiên sẽ đi hắn kia uống trà trưa, dẫu sao, nàng hiện tại trừ làm đặc biệt khách quý đi ra diễn mấy trận hí kịch lấy bên ngoài, ngày thường cơ hồ không có chuyện gì làm.

Nàng hiện tại đã chẳng phải mâu thuẫn đã từng là công việc, cùng Neuvillette nói chuyện phiếm ngược lại thành nàng một người trong đó giải trí, dẫu sao đùa giỡn ngơ ngác rồng là ai đều thích hạng mục.

Còn nếu là trở về suy nghĩ chuyện này bắt đầu, còn phải là câu kia Furina nói: "Cái gì? Các ngươi đều yêu đương lâu như vậy còn không có đi ra ngoài hẹn sau đó? ? ?"

"Là cái dạng này." Neuvillette trả lời.

Furina cơ hồ muốn hai mắt tối sầm.

"Ta muốn đi một chuyến Pháo Đài Meropide."

"... Lấy ngươi thân phận bây giờ... Sợ rằng không quá thuận lợi."

"Nhưng là chúng ta vạn năng đại thẩm phán nhất định là có biện pháp đi!"

"A, dẫu sao Đại Sảnh Fontaine nếu là một ngày không đại thẩm phán, như vậy nó chính nghĩa chính là một ngày không có được chủ trì. Huống chi hắn cũng thường tới Pháo Đài Meropide, ta cũng thường đi Palais Mermonia, không phải sao?" Wriothesley nhàn nhã mà nói.

"Lên giường tính cái gì hẹn hò! ... Wriothesley... Ta nói a, Neuvillette ta là không trông cậy nổi... Ngươi đi hẹn hắn đi... Coi như là ta đối thỉnh cầu của ngươi."

Wriothesley làm như xem nhẹ Furina chống với giường phát biểu ngôn luận, nói: "Oh, không nghĩ tới ngươi đối đãi đại thẩm phán lúc, tâm tư cũng phá lệ tinh tế đâu."

"Chủ yếu là các ngươi hai cá a, yêu đương cũng có cá nói yêu thương dáng vẻ bái. Ta cảm giác ta một cá không nói qua yêu đều so với các ngươi hội đàm." Furina bỉu môi một cái.

Tốt đi, Wriothesley thừa nhận, Furina nói được quả thật có đạo lý, hắn cùng Neuvillette bây giờ quan hệ nhiều lắm là có thể tính pháo _ hữu. Mà làm đại thẩm phán tự mình chứng nhận qua tình nhân, cái này thật giống như quả thật có tất phải cải biến một chút.

Neuvithesley đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ