Yellow

51 1 0
                                    

https://luodiqingxi. lofter. com/post/1f4cd58f_2ba545e66

kia lai yellow

Kia lai only

Như đề

Có mịt mờ mob qua lại nói tới

Kia lai

ooc

Có mịt mờ giẻ lau lai qua lại nói tới

Pháo Đài Meropide cũng không có quá nhiều cùng ngoại giới trao đổi cơ hội, đương nhiên, làm Fontaine biên chế bên ngoài ngục giam, nó cũng không cần có quá nhiều cùng ngoại giới trao đổi cơ hội.

Cũng không phải là nói thuộc về hoàn toàn cô lập trạng thái, nhưng tin tức tương đối bế tắc tính, cùng với trừ phạm nhân đơn phương nhân viên lưu thông đình trệ tính, quả thật hội mang đến rất nhiều bất tiện.

Ít nhất, đối với không cách nào hoàn thiện mà tìm ra hợp lý và lý do chánh đáng lấy đạt tới thường xuyên gặp mặt, lâu dài tính ở chung Neuvillette cùng Wriothesley là cái dạng này.

Trăm công ngàn việc đại thẩm phán cùng ngục trưởng trừ cần thiết văn thư trao đổi cùng với công việc báo cáo, có thể cơ hội gặp mặt thật là có thể đếm được trên đầu ngón tay, cái này làm cho tẫn chức tẫn trách công tác cuồng cũng khó tránh khỏi than phiền, dẫu sao ai không muốn cùng người yêu ở chung với nhau thời gian lâu hơn một chút, dựa theo bây giờ gặp mặt tần số, bọn họ còn không bằng bèo nước gặp nhau, mới gặp mà như đã quen từ lâu bạn rượu.

Có thể, Neuvillette cùng Wriothesley cũng không thể không chấp nhận cũng nhiệt tình giá một phần văn kiện chất đến gần cao hơn trần nhà công việc, chính là bởi vì công việc nội dung ngó sen đoạn tơ liên như vậy một tinh điểm liên lạc, mới cho bọn họ ngắn ngủi tư hội thời gian , đúng, sẽ không bị bất kỳ người quấy rầy si hội.

Wriothesley liếm liếm khô nứt môi, jin|ye nhuận thấp bởi vì thời tiết nguyên nhân cùng với lâu dài không nước vào mà khô ráo ruan| thịt. Bình thường đạo lý mà nói, công việc thời gian, ngục trưởng cũng sẽ không rời đi hắn nước trà vượt qua nửa giờ, trừ phi có cái gì phạm nhân bạo động yêu cầu hắn đi trấn áp, nhưng là, hôm nay là một ngày tốt ngoại lệ. Hôm nay là Pháo Đài Meropide theo thông lệ hướng Palais Mermonia báo cáo công tác báo cáo ngày.

Cũng có thể hẹn tương đương với Wriothesley cùng Neuvillette hẹn hò ngày.

Nửa giờ, Wriothesley híp mắt, dư quang trung đại thẩm phán đã bắt đầu thu thập trên bàn làm việc văn kiện, ung dung động tác thực ưu nhã, ở nơi này loại thời khắc nhưng quả thực để cho người phiền lòng.

Nhìn chằm chằm đồng hồ nhìn nửa giờ Công tước cắn một cái đầu lưỡi, răng giảo hợp lực đạo không lớn, nhưng dâng lên đâm tong đủ để cho hắn từ kim giây một vòng lại một xoay vòng động đưa tới đầu óc quay cuồng

zhang trung tỉnh hồn lại.

Đại thẩm phán đã đứng lên hướng hắn đi tới, Wriothesley nhưng khai một hồi nhỏ kém, điểm này đâm tong còn không bằng bọn họ xuân| răng giao phong lúc vô tình cắn bể với nhau da rou mang tới đau đớn cùng kích thích đại.

Hắn nghĩ như vậy, tay phải đã xé ra cà vạt, lộ ra tùng khoa trói màu đen băng vải, phủ đầy màu nâu | vết sẹo |

xiong| thang ẩn âm| dư sức, theo hô hấp tiết tấu phập phòng.

Neuvithesley đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ