https://strawberry-cupcake. lofter. com/post/4cf5c187_2ba8ffe1b
【 Neuvithesley 】 nàng làn váy giơ lên bọt nước
👉🏻 toàn văn khá lâu, ở trong chứa hỗn loạn tính chuyển kiếp trước luận cùng nhân xưng thị giác thiết hoán, Fontaine lịch sử tương quan thuần bịa đặt, tiếp nhận có thể vào
❗ bộ phận miêu tả 🩸 rơi SAN
01
Ngày này ban đêm, Pháo Đài Meropide đang tại theo thông lệ tuần tra, tuy nói nơi này và Đại Sảnh Fontaine một cá dưới nước một cá trên nước, nhưng làm việc thật ra thì cũng không có bản chất khác biệt, đường ống bên này rất là thanh nhàn, đã sớm nhớ kỹ trong lòng lối đi cho mấy cá ngục tốt tiết kiệm được không ít tinh lực, bất quá trạng thái làm việc trong luôn là được gợi lên mười hai phân nhiệt tình, bọn họ tỉ mỉ kiểm soát mỗi khối đủ để cho sinh vật thông qua không gian, liền Đại đội trưởng mãn rêu góc đều không buông tha.
Cũng may bọn họ cũng không có kiểm tra xảy ra cái gì dị thường, có mới nhậm chức theo tới học tập kinh nghiệm tiểu tử trẻ tuổi thở dài nói, từ phát sinh mấy chuyện đại sự sau, Công Tước đại nhân âm thầm chỉnh đốn không ít dị đoan, hiện tại chỉ sợ là liền một con chuột đều không thể ẩn thân.
Vừa nói, hắn kiểm tra lại người cuối cùng lỗ thông hơi, ở trong đó cái gì đều không có, chỉ có thể nhìn được mơ hồ thấu tới ánh sáng cùng ngẫu nhiên nhỏ xuống giọt nước, đinh ốc đinh đều hảo hảo mà đối đãi ở chúng nó hẳn là đợi vị trí, hắn hài lòng mà gật gật đầu, đang chuẩn bị quay đầu gọi đồng bạn giao nộp, đã nhìn thấy cách hắn gần đây ngục tốt trên mặt lộ ra biểu tình hoảng sợ.
Hắn thượng vẫn còn ở không hiểu biết, tiếp liền cảm nhận được từng trận âm lãnh phong đánh vào hắn bắp chân bên, chừng cao cở nửa người lỗ thông hơi trong, có một đôi Lumine màu trắng đôi mắt không nhúc nhích mà nhìn chằm chằm hắn, ở mờ tối trong đường ống giống như quỷ mỵ, còn không có chờ bọn họ kịp phản ứng, kia đồ vật đã phát ra như dã thú thật thấp gào thét, chẳng biết lúc nào, bên trong dần dần xuất hiện nhiều hơn giống nhau ánh mắt.
Giọt nước thanh tựa như cùng loài người tiên hoạt tim đập, ở đèn pha thật mạnh đập trên mặt đất một cái chớp mắt, thiết bản giống như mảnh giấy giống nhau nhẹ nhõm mà bay ra ngoài, do từng cái thú cảnh chó săn tạo thành xám màu nâu sóng biển cuốn tới, nuốt mất Pháo Đài Meropide vốn nên bình tĩnh ban đêm.
Ngục tốt nhóm nhanh chóng chia binh hai đường, một bên giải tán đám người cũng ý đồ đi trên nước tìm xin giúp đỡ, một bên cầm vũ khí lên chống đở ma vật, tà môn là, bọn họ tới gần một chút những thứ kia chó săn, cũng cảm giác được cả người bủn rủn vô lực, thậm chí tiếp xúc tới bọn họ móng vuốt, toàn bộ tay thiếu chút nữa hòa tan thành ngâm nước, bị người lanh tay lẹ mắt kéo ra mới miễn cho một khó, ngay cả là nữa nghiêm chỉnh huấn luyện loài người cũng không cách nào đối kháng như vậy thế công, bọn họ rất nhanh tiết tiết tháo chạy.
Bất quá còn có so với cái này kỳ quái hơn chuyện, những thứ này chó săn mặt lộ hung ý, nhưng sẽ không trực tiếp đối ngục tốt phát động công kích, mà là thông qua đụng bốn phía dẫn tới nhà sụp đổ gián tiếp tạo thành tổn thương, giá một trận xuống, mọi người trên người ít nhiều gì đều mang chút thương, nhưng không một người mất mạng, so với tập kích, chúng nó càng giống như là ở xua đuổi dị loại.