https://yiluyangguang054. lofter. com/post/1f44f321_2ba8e8112
Neuvithesley Vồ mồi
Neuvithesley mười hai giờ hạ sinh giờ sửu
* OOC
* cake fork dự tính, nhưng cake kia xfork lai
summary : Vồ mồi cùng bị vồ mồi câu chuyện
——————————————————————————
"Công tước đại nhân, ngươi lần này lại không cùng ta cùng đi gặp Neuvillette đại nhân sao?"Sigewinne chớp chớp nàng kia đỏ rần sáng đôi mắt, nghi hoặc nhìn đang ngồi ở trong phòng làm việc, một cái tay cầm làm việc văn kiện, một cái tay khác thì bưng ly trà Wriothesley.
Nàng hai tay vòng ngực: "Giá đều lần thứ mấy... Công tước ngươi sẽ không cùng Neuvillette đại nhân cãi nhau chứ ?"Có thể nàng giây tiếp theo lại dùng tay trái nắm quyền, để ở ba, lắc lắc đầu lật đổ chính mình ý nghĩ mới rồi: "Không đúng, ta hỏi qua Neuvillette đại nhân, hắn thoạt nhìn đầu óc cũng mơ hồ... Cho nên, Công tước ngươi không phải là ở một người giận dỗi chứ ?" "Làm sao khả năng..."Wriothesley mặt lộ bất đắc dĩ nhìn trước mặt nhỏ Melusina, dành ra cầm văn kiện cái tay kia nhéo nhéo sống mũi: "Thật chỉ là gần đây có chút bận rộn, không rãnh đi... Được, thời gian không còn sớm, ngươi không đi nữa sẽ phải tới trễ."
Sigewinne nghe vậy nhìn đồng hồ đeo tay một cái, phát hiện là thật muốn tới trễ sau, chỉ được hướng Công tước xua xua tay, liền sốt ruột đi. Wriothesley lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, dùng tay trái che chính mình bởi vì đói bụng hồi lâu mà phát đau dạ dày, trên trán bởi vì thống khổ sinh ra mồ hôi lạnh rốt cuộc theo hắn gương mặt chảy xuống, rơi ở trên thảm, đập ra một nhỏ giọt nước tí.
Muốn lừa gạt qua một bác sĩ đôi mắt thật là khó khăn, đặc biệt là khi nàng còn đồng thời là vị Melusina lúc, Wriothesley tự giễu gợi lên khóe môi, có thể giờ phút này hắn sắc mặt nhưng tái nhợt dọa người...
Mấy tháng trước, Viện Xét Xử lục tục nhận được mấy khởi quỷ dị tổn thương người sự kiện:
Tổn thương người người đều đối tổn thương người một chuyện cung khai không kiêng kỵ, có thể bọn họ rõ ràng không có tổn thương gì người bị hại động cơ, thậm chí trong đó ba khởi trong vụ án, tổn thương người cùng bị tổn thương người người căn bản không nhận thức.
Cho tới sau này trải qua cặn kẽ nghiên cứu, mọi người ở biết được chân tướng: Đả thương người đám người kia, trong cơ thể chứa người bình thường không có F gen, mà đây loại gen ở vậy dưới tình huống là có trạng thái hưu miên, nhưng chúng nó một khi bị thức tỉnh, F gen người có vị giác cùng khứu giác liền sẽ bắt đầu không nhạy, thẳng đến hoàn toàn mất đi. Mà những thứ kia người bị hại trong cơ thể thì có một loại F gen vồ mồi đối tượng gen ——C gen, ở trong mắt người bình thường có được bọn họ người cùng người bình thường không khác, có thể ở có được thức tỉnh người máy người trong mắt, thân thể bọn họ máu thịt, đầu tóc, thậm chí thể dịch đều như là quỳnh tương ngọc dịch giống nhau.
Trọng yếu hơn chính là, cho dù có được F người máy người như thế nào đi nữa có lực tự chế, có thể mỗi một cá F gen trời sanh thì có một cá đối nó có tuyệt đối lực hấp dẫn C gen, cái này thì đại biểu, có được giá hai cá người máy người là đối có trời sanh —— vồ mồi quan hệ.