SN

46 1 0
                                    

12/15/2023 9:23:24 PM

https://adeepdefragment. lofter. com/post/1d3b46be_2ba8f9d73

summary: Fontaine truyền thuyết, sinh nhật lúc cho phép nguyện cũng sẽ trở thành sự thật.

Chúc Wrio sinh nhật vui vẻ!

————

"Sinh nhật vui vẻ."Hắn tự nhủ. Trời tối nhạt, thiếu niên ngồi ở có chút cứng rắn trên giường. Thu hẹp một người gian chỉ có một cái cửa sổ nhỏ, ánh trăng vừa vặn chuyển đến nơi này một bên, thanh huy vẩy vào hắn hắc hôi trên tóc, ở trên giường kéo ra thon dài bóng người. Hắn không biết chính mình cha mẹ ruột là ai, cha mẹ nuôi đối hắn lai lịch cũng không hề không đề cập tới. Ăn nhờ ở đậu, thiếu niên cũng không gây ra quá nhiều thị phi, cũng không truy hỏi chính mình thân thế. Nếu cha mẹ nuôi bảo hôm nay là hắn sinh nhật, như vậy thì là đi. Chỉ là cha mẹ nuôi hôm nay bận bịu cho lớn tuổi nhất em gái tìm thu nuôi gia đình đình, vẫn chưa nhớ tới ngày này cũng là nào đó đứa bé sinh nhật. Thiếu niên muốn, không quan hệ, cái nhà này chính là tốt nhất lễ vật. Cô em gái này cùng hắn là bây giờ còn đang trong nhà cùng hắn sống chung thời gian dài nhất, hắn không bỏ được, buổi chiều em gái trước khi rời đi, hai đứa bé ôm khóc lớn một hồi.

Hắn hướng về phía ánh trăng cầu nguyện, vừa nghi lòng hôm nay cũng không phải chân chánh hắn sinh nhật, nguyện vọng sẽ không thực hiện. Fontaine người luôn nói, thủy thần yêu nàng mỗi một vóc dáng dân, nhớ rõ mỗi một con dân sinh nhật, cũng ngày hôm đó thực hiện những thứ kia thành kính nguyện vọng. Hắn chớ không có cách nào khác, đành phải may mắn mà ngóng nhìn thành ý của mình có thể bổ túc thời gian lên chênh lệch. Ánh trăng ôn nhu, hắn muốn đồ chơi, muốn cha mẹ nuôi càng nhiều hơn bầu bạn. Muốn học tập tiến thêm một bước, mượn này đánh lại đầu đường cười nhạo hắn không cha không mẹ khốn kiếp bạn cùng lứa tuổi. Muốn trời trong nhiều hơn một chút, hắn phòng gian chỉ cần mưa hạ đại liền bắt đầu vô nước.

Hắn lại lo lắng chính mình quá tham lam, dẫn thủy thần sinh khí, rồi hướng ánh trăng nói, ta cái gì cũng không muốn, xin cho ta yêu người và yêu ta người bình an, sức khỏe.

Đêm tối không nói, tháng từ hẹp trong cửa sổ rời đi, phòng gian đen xuống.

————

"Sinh nhật vui vẻ." Đại thẩm phán trầm mặc một đường, ở Pháo Đài Meropide cửa vào, rốt cuộc nói câu nói đầu tiên. Wrio sững sốt một chút, cùng đối phương nói câu cám ơn.

"Là phục luật viên nói cho ta." Đại thẩm phán kêu vị kia lai đặc, hắn từng ở ghế thẩm phán thượng lâu dài mà trầm mặc. Wrio đối xét xử kết quả cũng không ngoài suy đoán, hoặc là nói đây chính là hắn mong muốn. Hắn yêu cầu trả giá cái gì đại giới làm hai tay dính máu để thường, tới chắn cho hắn chút ấm áp cùng dài đăng đẵng thống khổ thời niên thiếu thay mặt. Từ đây hai thanh, hắn chỉ làm Wriothesley tồn tại. Đại thẩm phán ở tòa án thượng trầm mặc trong đoạn thời gian đó, Wrio nhìn thấy quần tình công phẫn những người nghe, nhìn thấy nghe chân tướng mà kế cận hỏng mất đệ đệ nhỏ nhất em gái, nhìn thấy đại thẩm phán cặp mắt rũ xuống. Như rưng rưng vậy, Wrio tự mình đa tình mà muốn, hắn thật giống như còn nhìn thấy áy náy cùng tự trách. Không có gì cần thiết, hắn muốn, hắn từng oán trách vận mạng bất công cùng tàn nhẫn, không ngừng truy hỏi tại sao là ta, nếu như định trước có người muốn gặp bất hạnh, tại sao phải là ta. Không trả lời, hắn chỉ có thể tiếp nhận, mang khắp người vết sẹo còn sống.

Neuvithesley đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ