Có chút tiểu thuyết quả thật không thích hợp chia sẻ

45 4 0
                                    


https://dmshanchubilibili. lofter. com/post/1f02cf7f_2bad0ef46

【 thẩm ngục R 】 có chút tiểu thuyết quả thật không thích hợp chia sẻ

* Wriothesley muốn làm một lần long kỵ sĩ, sau đó hắn thành công!

* Neuvillette năng lực học tập lần đầu để cho Công Tước cảm thấy sợ hãi!

* Thủy Long hỏi còn có lần sau sao, trưởng ngục nói ngươi còn muốn lần sau?

Pháo Đài Meropide trong luôn có thể nhảy ra tới một ít Đại Sảnh Fontaine vi phạm lệnh cấm sách báo, đã từng Wriothesley đối với lần này mở một con mắt nhắm một con mắt, bất quá gần đây thật giống như có điểm quá tràn lan, cũng chỉ có thể để cho cảnh vệ nhóm đem những thứ này đồ vật quản một chút. Kết quả những thứ này đồ vật toàn đến Wriothesley bên trong phòng làm việc, Công Tước nhìn chất đống thành núi nhỏ sắc tình sách báo, cảm giác một giây nơi này sẽ bị đặc tuần đội tiêu hủy.

Nhưng. . .

Hắn lật một cái, cảm giác một ít còn, thật có ý tứ, vứt bỏ một ít quá mức hiếu kỳ trường hợp, có chút đồ vật tựa hồ còn có chút có thể lấy tính?

Ít nhất, ở Sigewinne lại đây trước, hắn đem những thứ này thư bỏ túi tốt chuẩn bị giao cho hạ ốc lôi đang khi xử lý.

Bất quá trong sách những thứ kia rất to gan ý tưởng ở Wriothesley trong đầu vẫy không đi, thậm chí cảm thấy tác giả khả năng miêu tả quá độ, dẫu sao có chút đồ vật hắn đã từng thân thể lực được, viết được quả thật khoa trương.

Nhưng có chút đồ vật. . . Hắn chưa thử qua, loài người ham muốn tìm tòi cùng tò mò là vô cùng vô tận. Hơi ý dâm một hồi sau, Wriothesley nghiêng đầu ghé vào trên bàn, nghe một chút bên ngoài không có động tĩnh, cách vải vóc hơi hóa giải một chút chính mình nguyên thủy ý tưởng.

Sau khi trở về cùng Neuvillette thương lượng một chút tốt.

Neuvillette biết Wriothesley thỉnh cầu sau, hơi nghi hoặc một chút. Bọn họ chi gian mặc dù tự chắc chắn quan hệ sau dần dần thả thực khai, nhưng là hôm nay ái nhân nói ra loại này, là thật có chút kỳ quái.

"Thật sẽ có người thích như vầy phải không. . . Ta cảm thấy chỉ là tác giả một loại ý dâm, hơn nữa, ý dâm đối tượng thật không phải là ngươi sao."

"Hoặc giả là đi, nhưng đem ta tạo thành loại này hình tượng, là thật có chút bất ngờ. Ta vốn tưởng rằng ta hội biểu hiện càng có nhân tính một chút, ít nhất sẽ không theo cá ngược đối đãi cuồng giống nhau bỏ rơi roi."

Wriothesley từ chính mình áo khoác trong túi mặt móc ra bộ kia chính mình chuyên dụng còng tay đặt ở mép giường, sau đó xít lại gần thân tự mình mấy kia nhìn sắc tình tiểu thuyết nội dung còn có chút do dự ái nhân.

"Chỉ tiếc a, thời gian eo hẹp, ta không mua được trong sách viết cái loại đó y phục, ừ. . . Mùa hè áo sơ mi có lẽ có thể, ngươi chờ ta một chút."

Công Tước đi lật quần áo mùa hè, Neuvillette đọc nhanh như gió mà đọc quyển tiểu thuyết này, nói là long kỵ sĩ chinh phạt ác long kết quả chinh phạt lên giường. . . Chinh phục ác long ngược lại dùng thể xác sao. Nhảy qua phần lớn ý nghĩa không rõ ân ân a a cùng dâm đãng thể xác miêu tả sau, hắn phát hiện chính mình lại muốn bị còng tay khảo ở đầu giường, sau đó nhìn Wriothesley quỳ ngồi ở trên người mình từng cái từng cái mà cởi xuống y phục, tiếp giống như cưỡi ngựa giống nhau mà cưỡi. . . Không, có lẽ phải nói là cỡi rồng.

Neuvithesley đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ