Quan hệ không chính đáng

61 1 0
                                    

https://beanbeancola. lofter. com/post/4cba4f0e_2ba8f63e2

[ thẩm ngục ] Quan hệ không chính đáng

* chia tay, nhưng, đúng vậy chúng ta có một đứa bé.

Văn trước báo động trước: Cực độ ooc, vô cùng ngây thơ hai cá nhân

Một câu nói tóm tắt: Hỗ khí tám trăm hiệp chia tay tình nhân nhỏ.

01

Neuvillette mới vừa đóng cửa lại, đem dép đưa cho Furina, cửa liền lần nữa bị mở ra.

Hắn hoang mang mà giương mắt, thấy ngoài cửa giống vậy hoang mang Wriothesley.

Wriothesley chớp chớp mắt, ánh mắt ở Furina cùng Neuvillette chi gian băn khoăn một trận, sau đó đem chìa khóa rút ra đưa cho Neuvillette: "Ha ha, đại thẩm phán chìa khóa quên rút ra, thật là vô tình."

Furina vẻ mặt kinh ngạc mà mắt thấy hết thảy các thứ này phát sinh, nàng nhớ rõ Neuvillette mới vừa rút ra chìa khóa? Không là, Neuvillette rút ra chìa khóa để cho ở Furina bên tay trái đưa vật trên kệ a?

Nhưng là Neuvillette nước chảy mây trôi mà tiếp nhận chìa khóa, gật đầu một cái nói: "Ta biết, cám ơn." —— sau đó tự nhiên mà cái chìa khóa đặt ở đưa vật trên kệ chính mình kia một chuỗi chìa khóa bên cạnh.

Furina: . . .

Nàng cảm thấy chính mình không nên ra bây giờ chỗ này.

Wriothesley có một cái chớp mắt như vậy gian thiếu chút nữa thì không nhịn được nụ cười trên mặt.

Nhận ra được hai người giữa quỷ dị bầu không khí, Furina rụt một cái bả vai, kéo một cái Neuvillette ống tay áo: "Cái đó, nhà ngươi cẩu cẩu ở đâu?"

Nàng chẳng qua là nghe nói Neuvillette nhà có con chó nhỏ mới chịu cầu làm khách, giờ không nghĩ bị cuốn vào ngục trưởng cùng đại thẩm phán yêu hận tình thù, nếu như có thể, nàng hy vọng chính mình buổi sáng không có nói ra qua điều thỉnh cầu này.

"Cẩu cẩu chính ở bên kia trong phòng, ta đi rót nước cho ngươi."

Neuvillette nói xong xoay người liền vào phòng bếp, Furina cũng không dám ở nơi này nhiều đối đãi, vội vàng chạy trốn. Một cá nhìn thẳng cũng không nhìn Wriothesley, một cá tự lo không xong căn bản không dám chủ động cùng hắn đáp lời, Wriothesley đứng ở tại chỗ bị bỏ qua, đi đâu đều không phải là, vừa mới chuẩn bị di động bước chân đuổi theo Furina, liền nghe thấy Neuvillette đang gọi hắn.

"Wriothesley, đệ một chút phương đường."

". . ."

Không là, người này chuyện gì xảy ra? Làm sao sai khiến hắn sai khiến được như vậy lý sở đương nhiên?

Wriothesley đầu óc còn chưa kịp phản ứng, thân thể trước hướng bàn uống trà nhỏ đi tới, từ bên hông mấy tầng đưa vật trong hộp tinh chuẩn mà tìm được phương đường nơi cái kia, còn không quên kiểm tra một chút sản xuất ngày tháng.

"Quá hạn." Wriothesley khóe miệng trừu trừu.

"Nga." Neuvillette lúc này mới quay đầu nhìn hắn một cái, "Dẫu sao ta thật giống như cũng không dùng được —— kia ngươi muốn trà hay là nước?"

Neuvithesley đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ