Rồng nói ta chỉ là muốn nếm thử một chút

52 3 0
                                    

https://lust3198. lofter. com/post/1fe3d0f1_2ba95c7e5

https://kuahuopen. top/wid3848985

【 Neuvithesley 】 Rồng nói ta chỉ là muốn nếm thử một chút

【 Neuvithesley 】 rồng nói ta chỉ là muốn nếm thử một chút

Chỉ là muốn làm điểm liếm thất

Đôi ⭐

Rồng rồng phẩm nước rồi

Ba tám tứ đi lâu đi ô = 3848985 (cả phiên âm)

Đôi ⭐ liếm phê

Đơn giản mà nói chính là rồng rồng phẩm nước

————————————

Wriothesley là đi nhà cầu thời điểm mới phát hiện cái đó tân sinh khí quan, tản ra nhiệt khí nước tiểu theo bắp đùi một đường hướng xuống, trên đất tích ra sạp nhỏ, hắn mới hậu tri hậu giác duỗi tay đi xúc, ướt át mềm nhũn xúc cảm để cho hắn hoảng hốt, chuyện này quá mức tư mật, không trải qua bao nhiêu suy nghĩ, hắn lại tìm chính mình thủy thượng người yêu.

Chỉ là hắn không nghĩ tới xa ở thủy thượng rồng chính là Đầu sỏ gây tội. Bất quá bản nhân không có áy náy chút nào ý, hắn còn không hiểu lắm loài người kỳ quái lòng xấu hổ, chuyện đương nhiên cho là sanh dục bộ phận là một loại quà tặng. Cho nên hắn cũng chưa từng có hỏi Wriothesley ý kiến, tự chủ trương vì nhỏ chó sói tạo bộ này bộ phận, lấy nghênh đón lập tức đến ngay, rồng kỳ phát tình.

Wriothesley không nói cứng họng, Công Tước đại nhân hiếm thấy tắt tiếng năng lực, liền nghe thấy Neuvillette nói muốn kiểm tra một chút.

Vì vậy chuyện liền phát triển thành như vậy.

Wriothesley đã sớm bị bạn lữ bái hết sạch, rồng thủ pháp thành thạo, cầm phân lượng không nhỏ dương vật trêu đùa, nửa cứng rắn đồ vật hoàn toàn tinh thần, run lẩy bẩy khạc tuyến dịch, vì phía dưới co ro cái miệng nhỏ nhường ra đầy đủ không gian. Tân sinh bộ phận mềm mại nhạy cảm, hồng diễm diễm thịt mềm đã ướt át, nước đầm đìa dưới đất lưu, ướt bắp đùi cổ kẽ hở.

Wriothesley bắp đùi gác ở thẩm phán trên bả vai, vô ý thức mà phát run phát run, lạnh như băng sợi tóc thân mật dán lên nóng bỏng chân thịt, Neuvillette ánh mắt giống như thực chất, hơi lạnh ngón tay chạm niêm mềm môi thịt, mượt mà móng tay vô tình vạch qua nhạy cảm thịt mềm, tao ngứa trung hỗn tạp đau, chuyển hóa thành khó có thể dùng lời diễn tả được lanh lẹ, nhỏ chó sói thô trọng mà thở dốc mấy tiếng, co ro cuộn tròn ngón chân, ép miệng phun ra trong suốt thủy dịch, ướt đại thẩm phán kim quý tay.

Cái này cũng, đây cũng quá quá khích.

Wriothesley hiếm khi có cơ hội như vậy thanh tỉnh cảm thụ Neuvillette ban cho khoái cảm, thường ngày thẩm phán không chơi tình thú, bình thường đều là thô bạo lại trực tiếp mà đem hắn cuốn vào tình dục vòng xoáy. Cho nên như vậy tình cảnh quá mức xấu hổ, hắn muốn thúc giục Neuvillette đi vào nhanh một chút.

Nhỏ chó sói đưa cánh tay thượng dời, lộ ra nửa đôi mắt, đang muốn mở miệng, liền bị cảnh tượng trước mắt khiếp sợ mà nói không ra lời.

Neuvithesley đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ